Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Tầm quan trọng của mặt nạ dưỡng da tay


Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Tầm quan trọng của mặt nạ dưỡng da tay

Làm đẹp hay chăm sóc da luôn là điều mà các chị em phụ nữ hết sức quan tâm. Thông thường, phái đẹp có xu hướng quan tâm chăm sóc da mặt hay dưỡng da toàn thân hơn là da tay. Thế nhưng, việc bạn không nâng niu đôi bàn tay xinh xắn sẽ khiến chúng trở nên nhăn nheo, thô ráp và mất điểm trước mọi người đấy. Vậy bạn đã biết tầm quan trọng của việc dưỡng da tay cũng như loại mặt nạ dưỡng da tay tốt nhất hiện nay chưa? 

Tại Sao Phải Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Tay?

Dưỡng da tay là điều quan trọng mà ai cũng cần phải biết

Đôi bàn tay được cho là nơi có mật độ tiếp xúc với tia UV và các nhân tố ngoài môi trường nhiều nhất. Vì thế nên vùng da này, hơn hết, cần phải chăm sóc và bảo vệ rất kĩ lưỡng. Nhiều người thường xuyên chăm sóc da toàn thân mà lại không để ý rằng đôi bàn tay thô ráp, sạm màu mới chính là điều mình cần quan tâm.

Có thể bạn chưa biết, người ta có thể đoán được tuổi thật của bản thông qua nhìn vào đôi bàn tay. Vì vậy, đừng quên chăm sóc cho đôi bàn tay nếu bạn không muốn bị biết tuổi thật hoặc già đi vài tuổi nhé.

Hơn thế, một đôi bàn tay sạm đen sẽ làm mất tính thẩm mĩ của bạn dù bạn có sở hữu làn da toàn thân trắng sáng như thế nào. Vì thế, để có vẻ đẹp toàn diện, hãy thường xuyên chăm sóc và bôi kem dưỡng da tay nữa nhé.

Đặc biệt, với nhiều chị em thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường máy lạnh thì càng phải chăm sóc hơn cả. Ngồi trong điều hòa có thể biến bàn tay mềm mịn trở nên thiếu nước và thô ráp hẳn đi.

Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm thiết kế dạng bao tay giúp dưỡng chất tiếp xúc với da dễ dàng.

Mặt nạ có chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên và Collagen tăng cường giữ ẩm cho da. Sản phẩm giúp da tránh khô, mất nước, bong tróc khi giao mùa.

Mặt nạ phục hồi các tế bào da tay bị lão hóa, loại bỏ tế bào da chết, giúp da tay sáng, mịn hơn. Găng tay được làm từ vật liệu siêu mỏng, được bổ sung thêm dưỡng chất chống tia UV, giảm đen sạm cho da.

Găng tay được lót bằng một lớp bông mỏng để giữ tất cả huyết thanh có tác dụng chữa lành và bảo vệ da của bạn khỏi các gốc tự do. Lớp bên ngoài chỉ là một vật liệu dẻo cao su thực sự khá thoải mái.

Thành Phần Dưỡng Chất Và Công Dụng Của Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Hydrolyzed Collagen - giúp hấp thụ nước từ môi trường vào da giúp da dưỡng ẩm

Butyrospermum Parkii (Shea Butter) - chiết xuất từ hạt của cây Shea hoặc cây Karite châu Phi và được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm và chất làm mềm da. Bên cạnh đó, nó còn tái tạo và làm dịu da, bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài (như tia UV hoặc gió) và còn giàu chất chống oxy hóa.

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Aloe Barbadensis Leaf Extract - Chiết xuất từ nước ép có chứa lá cây nha đam thường là chiết xuất hydroglycolic (mặc dù cũng tồn tại chiết xuất dầu cho các phần lipid) có đặc tính dưỡng ẩm, chất làm mềm và chống viêm.

Camellia Sinensis Leaf Extract - trà xanh được chứng minh là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, chống tia cực tím, chống viêm, chống ung thư và kháng khuẩn, bên cạnh đó còn giúp chống lão hóa và chữa các bệnh về da bao gồm bệnh trứng cá đỏ, mụn trứng cá và viêm da dị ứng.

Angelica Archangelica Extract -chiết xuất cây bạch chỉ có tác dụng kháng viêm, làm lành vết thương nhanh chóng, giúp nuôi dưỡng là da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Panax Ginseng Root Extract - rễ nhân sâm cung cấp nhiều hợp chất chống oxy hóa cũng như là một nguồn cung cấp vitamin B dồi dào cho da giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da, làm giảm kết cấu thô ráp, giúp làm mờ màu da không đồng đều và giúp cải thiện rõ rệt các nếp nhăn bằng cách hoạt động bên trong da để tăng cường độ săn chắc tự nhiên.

Sesamum indicum (sesame) seed oil - dầu mè là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa cùng với vitamin E và lignans (đặc biệt là sesamin), các hợp chất thực vật chống oxy hóa có tác dụng làm dịu da dưỡng ẩm và làm mềm da, đồng thời có thể giúp ngăn ngừa mất nước từ các lớp trên cùng của da, giúp đảm bảo hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh bằng cách bổ sung nguồn cung cấp ceramides và lipid tự nhiên của da.

Morus alba (white mulberry) root extract - chiết xuất rễ cây dâu tằm trắng giúp chống oxy hóa, làm dịu các dấu hiệu kích ứng cùng với khả năng làm mờ vết sạm màu và màu da không đều. Bên cạnh đó còn giúp giảm các dấu hiệu của tác hại từ môi trường và nuôi dưỡng làn da tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Có lẽ khái niệm về mặt nạ tay còn khá xa lạ với nhiều người nhưng lại rất quen thuộc với những tiệm snail hiện nay, đây là một dịch vụ cao cấp dành cho những quý cô muốn chăm sóc toàn diện từ móng đến da tay. Hãy cùng tham khảo cách sử dụng nhé.

  • Sau khi vệ sinh tay và móng tay sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ tay vào.
  • Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ tay tránh tuột ra ngoài
  • Xé phần đầu của mặt nạ tay theo đường chỉ cắt sẵn
  • Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng tay.
  • Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài
  • Massage đều vùng bàn tay, cẳng tay để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg08
:
:
:
: