Đặt banner 324 x 100

Bạn cần dịch vụ phun thuốc khử trùng nhà máy tại TPHCM


Bạn có biết rằng xung quanh khu vực sinh sống, làm việc, văn phòng, nhà xưởng có hơn 200 loài vi khuẩn, vi rus nhỏ bé gây hại mà mắt thường không thể nào nhìn thấy, đặc biệt là những khu vực có nhiều người qua lại, ra vào như nhà máy thì khả năng lây nhiễm các vi khuẩn, vi rus rất nhanh chóng, đó là nguyên nhân gây ra tình trạng ảnh hưởng sức khỏe đặc biệt đối với các loại virus nguy hiểm như Corona chưa có thuốc đặc trị.
Các công ty, văn phòng Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, … họ rất quan tâm đến công tác phun xịt khử trùng, họ thường thực hiện dịch vụ phun thuốc khử trùng để bảo vệ môi trường và công nhân làm việc trong nhà xưởng..
Không giống như việc làm sạch thông thường,  dịch vụ phun thuốc khử trùng diệt khuẩn bằng hình thức phun sương sẽ tiếp cận được những vị trí ngóc ngách hay bỏ qua hoặc khó tiếp cận được. Dung dịch phun sương mù có thể tiêu diệt vi khuẩn, vi rus. Bất cứ bề mặt nào cũng la nơi cư ngụ của các mầm bệnh, không quan trọng là bạn vệ sinh kỹ càng như thế nào. Các dịch vụ vệ sinh thông thường chỉ lấy vi khuẩn từ chỗ này sang chỗ khác chứ không thể tiêu diệt được chúng..
Chất tẩy rửa và hóa chất độc hại là kỹ thuật lạc hậu xưa nay. Giờ đây chúng ta phải đối mặt với yêu cầu khử trùng cao,  loại mầm bệnh khó tiêu diệt hơn. Nhưng, khách hàng lại yêu cầu hóa chất phải thân thiện môi trường và không độc hại…
Với phương châm “chất lượng là vàng”, dịch vụ vệ sinh công nghiệp Phúc An luôn làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, trang thiết bị yếu tố nhân lực luôn đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của đối tác khách hàng,
Công ty Phúc An luôn làm quý khách hài lòng. Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất
CÔNG TY TNHH VSCN PHÚC AN
Văn phòng: 22/14 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình
Website:    https://vesinhphucan.com/ 
Fanpage: https://www.facebook.com/vscongnghiepphucan
Telephone:  028.3813.0232        - Hotline   : 0901.08.18.28
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCRVn6M7JIczvdNdUaS-_8dA
 

Thông tin liên hệ


: VesinhPhucAn
:
:
:
: