Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Cách chăm sóc da làm chậm quá trình lão hóa


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Cách chăm sóc da làm chậm quá trình lão hóa

Lão hóa da là vấn đề chỉ đến sớm hay muộn, chúng ta không thể hoàn toàn dừng việc lão hóa. Mặc dù không để chặn đứng hoàn toàn quá trình lão hóa nhưng chúng ta có thể làm chậm quá trình lão hóa tới tối thiểu để kéo dài độ tuổi thanh xuân lâu hơn trên làn da bằng cách chăm sóc da cẩn thận. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách Chăm Sóc Da Làm Chậm Quá Trình Lão Hóa

Bước đầu tiên để trẻ hoá làn da là chăm sóc da đúng cách. Khi bạn áp dụng một quy trình chăm sóc da phù hợp là tiền đề quan trọng để làn da hồi sinh. Mặc dù không thể giúp bạn lấy lại làn da tuổi 18, nhưng chăm sóc da sẽ làm quá trình lão hóa tự nhiên diễn ra chậm hơn.

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Chắc hẳn bạn đã nghe nói rất nhiều về tác hại của tia UV đối với làn da. Tia UV là nguyên nhân hàng đầu gây đứt gãy collagen, elastin, phá vỡ mô liên kết, tăng sinh sắc tố melanin dưới da. Vì vậy, việc dùng kem chống nắng mỗi ngày là vô cùng cần thiết để bảo vệ làn da cũng là bí quyết chống lão hóa cho da mặt nên biết.

Việc lựa chọn kem chống nắng cũng rất quan trọng, chỉ số chống nắng quyết định đến khả năng bảo vệ cho da. Đối với da mặt, bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 15 trở lên và thoa trước khi ra ngoài 30 phút để kem phát huy tác dụng.

Nếu như bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, đừng quên sử dụng áo, mũ, kính để che chắn thêm cho làn da. Và nhớ thường xuyên dặm kem chống nắng cho da để sự bảo vệ của kem chống nắng là tốt nhất.

Massage nâng cơ mặt

Khi nhắc đến massage nâng cơ mặt thì đây là phương pháp chống lão hóa da mặt vô cùng đơn giản. Khi áp dụng các bài tập massage đúng cách sẽ tác động lên các cơ trên gương mặt giúp kích thích máu lưu thông và giảm chảy xệ, săn chắc da.

Hãy tham khảo nhiều bài tập massage nâng cơ mặt phù hợp, dành 5 phút mỗi ngày để thực hiện tại nhà. Bạn có thể kết hợp cùng các loại kem massage cho da mặt để hiệu quả nhanh và tác động sâu hơn. Kiên trì thực hiện trong một thời gian bạn sẽ thấy làn da cải thiện rất nhiều, săn chắc và trẻ trung hơn.

Thoa serum chống lão hóa da

Thoa các tinh chất chống lão hóa càng sớm càng tốt để làm giảm quá trình lão hóa, ngăn sự phát triển của các gốc tự do, thúc đẩy sản sinh collagen và elastin cho da. Những thành phần mang đến khả năng chống lão hóa da như vitamin C, retinol, Niacinamide,... được ưu ái lựa chọn. Đây đều là các thành phần an toàn, hỗ trợ tái tạo phục hồi tế bào hư tổn, sửa chữa đứt gãy mô liên kết, làm chậm quá trình oxy hóa da.

Serum là dạng tinh chất lỏng hơn cream và đặc hơn essence, chúng dễ dàng thấm vào da mà không làm bít tắc lỗ chân lông, hiệu quả chống lão hóa mạnh mẽ. Vì vậy, đừng chần chờ mà hãy tìm cho mình loại serum chống lão hóa da phù hợp với bạn.

Dùng mặt nạ 

Bước qua tuổi 25, da mắt bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, nếp chân chim, quầng thâm tối màu. Nếu bạn không chống lão hóa cho da từ sớm thì gương mặt sẽ già nua, thiếu sức sống,mệt mỏi.

Phương pháp dùng mặt nạ 2 lần mỗi tuần kết hợp với việc thoa kem và serum đều đặn là một triple hoàn hảo cho làn da. Trong các loại mặt nạ này chứa các dưỡng chất để tái tạo collagen và elastin, phục hồi vùng chảy xệ trở nên săn chắc, giảm đốm thâm nâu và mang đến làn da trẻ trung, thần thái.

Bạn nên bắt đầu dùng mặt nạ từ sớm, khoảng 20 tuổi và đừng quên lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng nhé.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack có khả năng giữ ẩm cực kỳ tốt và cung cấp 1 lượng lớn tinh chất cho da. Một miếng lotion được thiết kế với 3 lớp (Lớp phủ – Tinh chất – Lớp phủ) và là sự kết hợp giữa essence và lotion ngay trong cùng 1 miếng lotion

Các dưỡng chất có trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack qua công nghệ đặc biệt của hãng có kích thước nhỏ hơn so với các dưỡng chất có trong kem thông thường giúp dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

Sản phẩm có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa nhờ các dưỡng chất có trong đó và tăng cường dưỡng ẩm, phục hồi lại hàng rào bảo vệ cho da, từ đó giúp da trở nên khỏe và săn chắc hơn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg08
:
:
:
: