Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Phân biệt dầu tẩy trang và dầu tự nhiên


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Phân biệt dầu tẩy trang và dầu tự nhiên

Tẩy trang là một bước cá quen thuộc với nhiều cô nàng và đặc biệt là dầu tẩy trang. Từ thời xa xưa, phái đẹp đã biết sử dụng các loại dầu để làm sạch cũng như dưỡng da mặt, ngày nay với trình độ khoa học kỹ thuật thì dầu tẩy trang bước lên một tầm cao mới bởi nó sẽ không gây bít tắc lỗ chân lông nếu sử dụng đúng cách như dầu thiên nhiên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này sự khác nhau của dầu tẩy trang và dầu tự nhiên nhé!

Phân Biệt Dầu Tẩy Trang Với Dầu Tự Nhiên

Nhiều người cảm thấy sử dụng dầu tẩy trang tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu để tẩy trang có thể là một biện pháp tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng dầu tự nhiên không có chức năng nhũ hoa với nước.

Dầu tự nhiên có thể hoà tan bụi bẩn và son phấn trong nó, nhưng để làm sạch lại với nước là điều không thể. Một bí quyết rất được ưa chuộng là sử dụng khăn nóng để lau mặt sau khi thoa dầu tự nhiên lên mặt: sử dụng vật liệu bông mềm và nhiệt độ để lau sạch dầu và bụi bẩn ra khỏi da.

Dù vậy, cách làm sạch này không được triệt để: dù nhiệt độ có thể mở các lỗ chân lông nhưng đồng thời cũng có thể khiến bụi bẩn kẹt lại trong đó, khăn có thể lau sạch bụi bẩn bên ngoài da nhưng khó mà lôi được các chất bẩn sâu trong lỗ chân lông.

Dầu tự nhiên thường có cấu trúc dày và nặng, rất dễ làm bít tắc các lỗ chân lông nếu không được làm sạch triệt để. Chưa kể, việc sử dụng nhiệt độ cao hàng ngày để lau mặt không phải giải pháp tốt cho da, đặc biệt trong những ngày hanh khô.

Do đó, nếu bạn sở hữu làn da dầu, mụn, dễ viêm nhiễm, lỗ chân lông to, bạn có thể sử dụng dầu tự nhiên như giải pháp chống cháy, chứ không nên sử dụng lâu dài để thay thế cho dầu tẩy trang.

Phương Pháp Double Cleansing Của Người Nhật

Double Cleansing Là Gì?

Double Cleansing là phương pháp rửa mặt 2 bước

Bước 1 : bạn dùng dầu tẩy trang để tẩy sạch kem chống nắng , mỹ phẩm trang điểm , dầu bản trên khuôn mặt

Bước 2 bạn dùng một loại sữa rửa mặt để rửa sạch dầu tẩy trang

Tác Dụng Thần Kỳ Của Phương Pháp Double Cleansing

Có rất nhiều bạn nghĩ rằng chỉ dùng sữa rửa mặt là khuôn mặt đã sạch. Hậu quả là đã mặt vẫn xấu, vẫn mụn vì kem dưỡng không phát huy được tác dụng trên khuôn mặt băn . Nếu bạn không dùng kem chống nắng , da bạn vẫn tiết dầu và hứng chịu bụi bẩn hàng ngày. Theo như chuyên gia trang điểm Shu Uemura dầu chỉ có thể làm sạch bởi dầu. 

Nếu bạn nghĩ bạn chỉ sử dụng kem chống nắng, bạn không trang điểm do đó bạn không cần tẩy trang hàng ngày thì đây là suy nghĩ sai lầm. Bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi bạn biết cách kem chống nắng hoạt động.

Kem chống nắng cần khoảng thời gian 15 tới 20 phút để hấp thụ hoàn toàn vào da sau đó bắt đầu phát huy tác dụng chống nắng.

Các sản phẩm trang điểm chỉ nằm ở phần trên cùng của da nhưng kem chống nắng lại hấp thu và đi sâu vào da. Nó có khả năng rất lớn làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn trứng cá.

Ngoài ra kem chống nắng thường hay có công thức chống thấm nước và mồ hôi, do đó nó sẽ không thể rửa sạch hoàn toàn bằng nước. Ngay cả khi bạn rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt mà không dùng dầu tẩy trang thi kem chống nắng vẫn đang đọng lại trong lỗ chân lông của bạn. Do đó, nếu không dùng dầu tẩy trang thì kem chống nắng cùng bụi bẩn sẽ khiến da bạn mọc mụn.

Bạn cũng có thể kiểm tra xem sữa rửa mặt của bạn có tẩy sạch kem chống nắng hay các sản phẩm trang điểm hay không. Bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt đang có. Sau đó bạn để da mặt khô tự nhiên, bạn đừng dùng khăn bông thấm nước trên da nhé. Sau đó lấy một miếng bông tẩy trang ngâm vào dầu tẩy trang mà bạn có rồi lau lại mặt một lần nữa. Nếu bông bắt bụi bẩn hoặc nhìn ra màu của sản phẩm trang điểm thì lúc này bạn sẽ biết mình nên double cleansing rồi. Như bạn đã thấy rồi đấy, tẩy trang là bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da của chị em. Nhưng nếu không biết sử dụng dầu tẩy trang đúng cách lại là một thảm họa.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil  hoàn toàn phù hợp với loại da của các cô gái Châu Á được đánh giá là tốt nhất thế giới. Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên tuyệt đối không gây dị ứng giúp lấy đi các lớp trang điểm, chống nắng dày cộm hoặc những bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Việc này sẽ giúp da trở nên sạch sẽ thông thoáng và mềm mịn.

Công Dụng Của Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. 

Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm 

Làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, ngăn tình trạng da bóng dầu

Các hạt tinh dầu cực nhỏ làm sạch lỗ chân lông, đem lại làn da sạch thoáng

Dưỡng ẩm da, nói không cảm giác khô căng, mang lại làn da mềm mịn tuyệt đối

Hướng Dẫn Sử Dụng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Bước 1: Nhẹ nhàng thoa dầu rồi massage xoay tròn từ trong ra ngoài, từ má, đến mũi, xuống cằm, và cuối cùng là trán nhé

Bước 2: Nhỏ vài giọt nước ấm rồi massage lần nữa để dầu chuyển sang dạng sữa trắng

Bước 3: Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt tạo bọt

Bước 4: Rửa sạch bọt bằng nước ấm, sau đó rửa tiếp bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông

Bước 5: Thấm khô mặt nhẹ nhàng bằng bông tẩy trang, tiếp tục bằng các bước trong quy trình dưỡng da của bạn nhé

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg08
:
:
:
: