Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Giải pháp cải thiện lão hóa da vùng mắt mà không cần phẫu thuật


Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Giải pháp cải thiện lão hóa da vùng mắt mà không cần phẫu thuật

Các vết chân chim, nếp nhăn là một báo hiệu vùng da quanh mắt của chúng ta đang bị lão hóa. Khi có tuổi, các tế bào ngừng việc phát triển và chuyển dần sang giai đoạn già đi, các collagen tự nhiên trong cơ thể dần ít đi, da vùng mắt kém săn chắc và xuất hiện những nếp nhăn, lỗ chân lông to, mí sắp sụp xuống… Vậy làm thế nào để cải thiện sớm và hiệu quả tình trạng lão hóa da vùng mắt mà không cần can thiệp phẫu thuật? Sản phẩm nào giúp cải thiện vấn đề này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giải Pháp Cải Thiện Lão Hóa Da Vùng Mắt Mà Không Cần Phẫu Thuật

Chăm sóc vùng da quanh mắt

Bạn có thể ngăn ngừa việc hình thành các vết quầng thâm cũng như vết nhăn quanh mắt bằng cách buổi tối trước khi đi ngủ, dùng khăn bông ướp lạnh đắp lên vùng da quanh mắt từ 10 – 15 phút để duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da.

Có thể sử dụng một số loại kem chuyên dụng cho vùng da quanh mắt hoặc mặt nạ mắt sẽ là lựa chọn tuyệt vời để vừa có tác dụng của một chiếc khăn ướp lạnh vừa chứa dưỡng chất như kem mắt. Tuy nhiên khi mua, tốt nhất bạn hãy lựa chọn kỹ loại kem hoặc mặt nạ mắt sao cho hợp với tuổi tác và đặc điểm của làn da để có được hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da, bạn có thể kết hợp thêm các động tác massage để tăng cường hiệu quả chống lão hóa cho vùng da mắt.

Bảo vệ mắt khỏi tác động ngoại cảnh

Điều kiện ảnh sáng, nắng nóng cũng là nguyên nhân khiến vùng da quanh mắt dễ bị lão hóa. Do đó, chị em nên làm việc hoặc đọc sách, xem phim dưới ánh sáng vừa đủ. Quá sáng hoặc quá tối sẽ gây hại cho mắt. Tốt nhất nên dành 1 chút thời gian cho mắt nghỉ ngơi thư giãn khi bạn phải làm việc với máy tính hoặc đọc sách trong thời gian dài.

Dù là trời mùa đông hay mùa hè, khi ra đường, hãy bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” bằng cách đeo kính phù hợp. Ánh sáng mặt trời và bụi bẩn là nguyên nhân chính làm vùng da quanh mắt bị lão hoá và hình thành các nếp nhăn.

Sử dụng kem chống nắng cho vùng da mắt cũng là một phương pháp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da vùng mắt hiệu quả.

Giữ tinh thần vui vẻ

Hàng ngày, có thể ai cũng có những lúc căng thẳng với mức độ khác nhau, do đó chúng ta phải tìm cách vứt bỏ stress và tạo niềm vui cho riêng mình. Có như thế bạn sẽ không thấy mệt mỏi hay bệnh tật.

Giảm stress sẽ luôn khiến bạn trẻ và khỏe hơn. Chính vì vậy phải thường xuyên thay đổi lối sống, giảm bớt ưu tư và thường xuyên thư giãn. Ngủ đúng giờ và đủ giấc cũng là cách giảm stress hiệu quả, giảm thiểu khả năng lão hóa da vùng mắt.

Bổ sung thực phẩm chống lão hóa vùng mắt

Các thực phẩm cần hạn chế nằm ở nhóm chất béo bão hòa. Nên có khẩu phần là ngũ cốc nguyên cám, kết hợp với rau và hoa quả mỗi ngày. Để khỏe mạnh và trẻ hơn, bạn nên ăn nhiều các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa vì các chất này có khả năng ức chế hoạt động của những tế bào chứa các gốc tự do – nguyên nhân chính gây ra hiện tượng lão hóa da và toàn cơ thể.

Những loại thực phẩm có màu đậm như cà chua hay quả việt quất chứa rất nhiều dưỡng chất này. Ngoài ra còn có một số chất chống oxy hóa khác như Vitamin E và C cũng nên sử dụng thường xuyên.

Điều trị lão hoá vùng mắt bằng thẩm mỹ không xâm lấn

Sử dụng các phương pháp thẩm mỹ là cách giải quyết tình trạng lão hóa da vùng mắt hiệu quả nhất. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng an toàn và dễ chịu. Nếu sợ biến chứng, rủi ro cao thì việc lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nội khoa, không can thiệp phẫu thuật sẽ là một giải pháp lý tưởng.

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch là bảo bối thần kì cho một nàng gấu trúc. Sản phẩm không chỉ giúp trị quầng thâm mắt, mà còn hỗ trợ tẩy da chết, tẩy tế bào chết từ đó làm da tươi khỏe hơn, cải thiện nếp nhăn, dưỡng ẩm và làm dịu vùng da quanh mắt.

Thành Phần Chính Có Trong Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Bột lá trà xanh - giúp làm dịu làn da bị kích ứng do tiếp xúc hàng ngày với các chất ô nhiễm

Axit hyaluronic - để cung cấp dưỡng ẩm đồng thời chống lại các nếp nhăn và vết chân chim.

Adenosine - giúp giảm nếp nhăn và nếp nhăn

Niacinamide - giúp làm sáng và làm đều màu da dưới mắt và làm mờ nếp nhăn

Chiết xuất hoa hibiscus giàu chất chống oxy hóa, giúp da vùng mắt mềm hơn, sáng hơn, cải thiện quầng thâm mắt và nếu bỏ trong tủ lạnh trước khi đắp thì còn làm giảm mắt sưng, bọng mắt.

Chiết xuất từ ​​cam thảo, dâu tằm, hoa mẫu đơn và saururus chinensis cũng có đặc tính làm sáng da

Rong biển có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất bao gồm chiết xuất và bột của loại rêu đỏ, rêu Ailen vào những mảng này, làn da sẽ khỏe mạnh và trông căng mọng.

Công Dụng Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

  • Giúp giảm thâm quầng, bọng mắt.
  • Duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp.
  • Giảm thâm quầng, bọng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Sau khi rửa mặt, đắp miếng mặt nạ lên vùng bọng mắt, khóe cười.

Để khoảng 15-20 phút rồi bỏ miếng đắp ra.

Nhẹ nhàng vỗ nhẹ cho các chất lỏng còn lại được hấp thụ vào da.

Rửa lại với nước sạch.

Khuyên dùng: 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Hộp gồm 60 miếng, vậy tính ra đắp được 30 lần nhen. 1 tuần đắp 2 lần thì cũng được tầm 3-4 tháng 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg08
:
:
:
: