Đặt banner 324 x 100

Dự án đất nền tnr stars bỉm sơn tại thanh hóa


TNR STARS BỈM SƠN

TNR Stars Bỉm Sơn Thanh Hóađược khách hàng biết đến là khu đô thị kiểu mẫu với không gian sống ấn tượng. Dự án hướng tới sự phát triển bền vững về nơi an cư đẳng cấp, thời thượng cho người sở hữu. Sự hội tụ nhiều tiện ích xanh, thiết kế độc đáo, thời thượng, không gian sống thoáng đãng, TNR Stars Bỉm Sơn mang đến cho Tỉnh Thanh Hoá hơi thở cuộc sống cao cấp, hiện đại. Và để hiểu hơn về dự án này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây nhé!

CHÍNH SÁCH GIÁ HỢP LÝ, LINH HOẠT

Tập đoànTNRHoldings chủ đầu tư dự ánTNR Stars Bỉm Sơn Thanh Hóađã và đang cân nhắc để đưa ra chính sách giá hợp lý cho cư dân. Dựa theo chính sách dân sinh để đưa ra mức giá hỗ trợ cho khách hàng.

Trên đây là những thế mạnh khiếnTNR Stars Bỉm Sơn Thanh Hóagây sốt cho thị trường bất động sản tỉnh trong thời gian gần đây. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn muốn cập nhật thêm thông tin về dự án này có thể liên hệ Phòng Kinh Doanh để được hỗ trợ nhanh nhất nhé

 

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN TNR STARS BỈM SƠN TẠI THANH HÓA

Thị xã Bỉm Sơn đã được phê duyệt nâng cấp lên Thành phố vào đầu năm 2018. Dự án TNR Stars nằm trong quy hoạch chung của xã. Năm 2020, dự án được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá duyệt tại Quyết định số 3028/QĐ-UB ngày 22/09/2003. Dự án đang đón đầu xu hướng gia tăng bất động sản mạnh mẽ của tỉnh.

  • Tên dự án:TNR Star Bỉm Sơn

  • Chủ đầu tư xây dựng: Tập đoàn TNR Holdings Việt Nam

  • Vị trí: thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá

  • Diện tích: 35ha

  • Quy mô: 1200 lô

  • Mật độ xây dựng đất ở đạt 29%

  • Quy hoạch: biệt thự, liền kề, shophouse

  • Phân khu chức năng: Siêu thị, nhà hang, shop, cảnh quan, liền kề, biệt thự

  • Hình thức sở hữu: sổ đỏ

VỊ TRÍ DỰ ÁN

TỌA ĐỘ “VÀNG” ĐÓN ĐẦU TIỀM NĂNG

TNR Stars Bỉm Sơnthuộc địa phận xã Cổ Đam, phường Lam Sơn, Thị Xã Bỉm Sơn. Đây cũng là dự án duy nhất tại Bỉm Sơn sở hữu 3 yếu tố “ nhất cận Thị, nhị cận Giang, tam cận Lộ”.

Dự án nằm ngay khu trung tâm của thị xã Bỉm Sơn, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 34 km. Gần các trục đường quốc lộ lớn như quốc lộ 1A… Với vị trí nằm ngay trung tâm sầm uất, TNR Stars Bỉm Sơn sớm đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

TIỆN ÍCH XANH THEO TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ CỦA KHU ĐÔ THỊ TNR STARS BỈM SƠN

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP – CUỘC SỐNG HOÀN HẢO

Dự án TNR Stars Bỉm Sơnđược xây dựng thành khu đô thị hoàn chỉnh, khép kín bao gồm các công trình, dịch vụ tiện ích như:

  • Khu trung tâm văn hóa, thể thao

  • Khu trường học

  • Trung tâm y tế.

  • Trung tâm thương mại hiện đại

  • Công viên cây xanh, cảnh quan

  • Khu phố liền kề

  • Khu Shophouse

  • Hệ thống giao thông trong khu đô thị, hệ thống điện, cấp và thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, vệ sinh môi trường được bài trí, sắp xếp hài hòa.

  • Với chủ đích xen kẽ các công trình công cộng, khuôn viên xanh và nhà ở để tạo nên không gian sống tiện ích, hoàn hảo nhất cho cư dân. Được xây dựng theo cảm hứng từ hình ảnh một khu đô thị đang phát triển, TNR Stars Bỉm Sơn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

 

HỆ THỐNG GIAO THÔNG VÀ DỊCH VỤ TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐỒNG BỘ, HIỆN ĐẠI

Giao thông thuận lợi, an toàn và dịch vụ tiện ích đầy đủ ngay trong khuôn viên khu đô thị là ưu tiên hàng đầu khi khách hàng lựa chọn dự án bất động sản. Nắm bắt được tâm lý chung đó, ông lớnTNR Holdingsđã cho đầu tư dịch vụ tiện ích hiện đại ngay trong khuôn viên dự án. Mang đến chuẩn khu đô thị kiểu mẫu tại Thanh Hóa.

Ngoài ra, hệ thống giao thông trong khu đô thị cũng được xây dựng rộng rãi để cư dân dễ dàng di chuyển giữa các khu. Đảm bảo an toàn cho cư dân khi di chuyển trong khu đô thị.

THIẾT KẾ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ TNR STARS BỈM SƠN

THIẾT KẾ THÔNG MINH – TẦM NHÌN HOÀN HẢO

Khu đô thị kiểu mớiTNR Stars Bỉm SơnThanh Hoá được thiết kế mang nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Các dãy Shophouse liền kề được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ điển sang trọng, uy nghi, tạo nên điểm nhấn cho khu đô thị đẳng cấp.

Khoảng sân vườn trước vào sau của nhà phố trong khu đô thị TNR Stars Bỉm Sơn được thiết kế rộng rãi, mang đến không gian sống hài hoà, thoáng đãng. Không gian mở tạo ấn tượng về cuộc sống đẳng cấp, thời thượng và tối ưu hoá được công năng sử dụng.

MẶT BẰNG DỰ ÁN TNR STARS TẠI BỈM SƠN THANH HÓA

Được quy hoạch trên diện tích 35 ha,TNR Star Bỉm Sơnbao gồm hơn 1000 lô biệt thự, liền kề, Shophouse có giấy tờ pháp lý rõ ràng. Khu đô thị xen kẽ khuôn viên xanh tiện ích nên mật độ đất ở chỉ xây dựng dưới 29%. Cảnh quan khu đô thị thiết kế theo hướng hiện đại, đẳng cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng nhà ở cho khoảng hơn 5000 cư dân.

Mặt bằng phân lô của dự án bao gồm các khu biệt thự liền kề, shophouse với diện tích giao động từ 65m2 đến 350m2. Khu liền kề, shophouse được xây dựng 4 tầng có mặt tiền từ 4,5 đến 6 mét.

TIỀM NĂNG KINH DOANH VÀ CHO THUÊ CỦA SHOPHOUSE TNR STARS

SHOPHOUSE 2 MẶT TIỀN – NHÂN ĐÔI GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ

Shophouse là loại hình nhà ở đa năng, vừa có thể sử dụng như một căn hộ cao cấp vừa có thể kinh doanh gia tăng giá trị. Với loại hình này, chủ sở hữu có thể sử dụng để kinh doanh hoặc mở văn phòng mà vẫn không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của mình. Hoặc chủ sở hữu có thể cho thuê mặt bằng để kinh doanh làm gia tăng giá trị của sản phẩm lên.

Hơn nữa, shophouse nắm giữ vị trí ngay trung tâm, cổng vào khu đô thị hoặc được đặt tại khu đông cư dân. Với ưu điểm này giúp chủ sở hữu dễ dàng tìm kiếm, tiếp cận khách hàng. Chính vì thế, các chuyên gia bất động sản tỉnh Thanh Hóa rất mong muốn sở hữu được căn hộShophouse TNR Stars Bỉm Sơnvà những sản phẩm có giá trị tương đương trong dự án.

Mang đến không gian sống lý tưởng, tiện nghi

Nếu Shophouse là sản phẩm bất động sản ẩn chứa tiềm năng kinh doanh sinh lời cao thu hút đầu tư thì nhà liền kề cũng dần tỏ rõ thế mạnh của mình với khách hàng. Nhà liền kề cũng là một trong những loại hình được ưu tiên xây dựng với mục đích mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân TNR Stars.

Mỗi căn nhà liền kề đều được thiết kế những nét hoa văn sang trọng, ẩn hiện trong từng chi tiết ngôi nhà. Khuôn viên xung quanh được bao trùm hệ thống cây xanh hợp lý, giúp cư dân có không gian tận hưởng cuộc sống bên gia đình.

TNR STARS BỈM SƠN THANH HÓA SỞ HỮU KHU BIỆT THỰ HOÀN HẢO, ĐẲNG CẤP

BIỆT THỰ 2 MẶT TIỀN – NHÂN ĐÔI GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ

Biệt thự luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng, đặc biệt là những gia đình giàu có, muốn tận hưởng cuộc sống. Không chỉ mang đến cho khách hàng chốn an cư cao cấp, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Đến vớiTNR Stars Bỉm Sơn, khách hàng sẽ sở hữu ngay những căn hộ cao cấp, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba hàng đầu Việt Nam. Thiết kế những căn hộ tràn ngập ánh sáng, rộng rãi và thoáng mát hơn diện tích thực của ngôi nhà. Hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp hiện đại bậc nhất.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO CỦA DỰ ÁN TNR STARS BỈM SƠN

Bảng giá mở bán hạng mục nhà ở của khu đô thịTNR Stars Bỉm Sơnhiện đang được chủ đầu tư tính toán chi tiết. Chủ đầu tư mong muốn cân đối các khía cạnh về thị trường và chính sách hỗ trợ dân sinh để đưa ra mức giá hợp lý nhất cho cư dân. Dự kiến giá bán mỗi lô giao động khoảng 450 triệu VNĐ.

Qua nội dung tổng quan chúng tôi cung cấp trong bài viết chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về dự án TNR Stars Bỉm Sơn Thanh Hoá. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng, trải

Thông tin liên hệ


: xuandxmb_ld94
: Lê Đình Xuân
: 0981474793
: Phố Việt Hưng