Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Điều trị và ngăn ngừa bọng mắt


Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Điều trị và ngăn ngừa bọng mắt

Bọng mỡ mắt không phải lúc nào cũng xuất hiện và cũng không quá khó điều trị nếu như chúng ta biết cách ngăn ngừa và kèm theo đó là sự kiên trì. Và như người mẫu Minh Tú nói “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên đẹp” thì rõ ràng chúng ta phải biết cách chăm sóc bản thân để trở nên đẹp hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách điều trị cũng như ngăn ngừa bọng mắt nhé!

Điều Trị Bọng Mắt Như Thế Nào?

Bọng mắt thường ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ và không cần điều trị. Bạn có thể thực hiện điều trị tại nhà và thay đổi lối sống để làm giảm hoặc loại bỏ bọng mắt. Nếu lo lắng hoặc tự ti về bọng mắt thì bạn có thể tham khảo các phương pháp điều trị và phẫu thuật dưới đây.

Đắp mặt nạ mắt

Việc đắp mặt nạ mắt được làm lạnh không chỉ giúp làm xẹp bớt bọng mắt một cách nhanh chóng mà nhờ vào những dưỡng chất có trong mặt nạ còn có thể cấp ẩm, làm giảm nếp nhăn và làm da sáng lên. Đây cũng đồng thời vừa là phương pháp điều trị vừa là phương pháp phòng ngừa hiệu quả tuy nhiên cần sự nỗ lực, kiên trì của bạn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch

Thuốc

Nếu bọng mắt do dị ứng thì bác sĩ sẽ kê cho bạn các loại thuốc chống dị ứng theo toa.

Các liệu pháp

Có rất nhiều phương pháp điều trị nếp nhăn khác nhau được sử dụng để điều trị bọng mắt như: phương pháp tái tạo bề mặt bằng laser (laser resurfacing), lột da hóa học và chất làm đầy, có thể cải thiện màu da, săn chắc da và trẻ hóa làn da ở vị trí bọng mắt.

Phẫu thuật mí mắt

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bọng mắt, phẫu thuật mí mắt (tên tiếng Anh là blepharoplasty) có thể là một lựa chọn điều trị cho người mong muốn được cải thiện nhan sắc của bản thân. Trong phẫu thuật mí mắt, bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ thừa thông qua một vết rạch ở nếp gấp tự nhiên của mí mắt trên. Sau đó, vết rạch được đóng lại bằng các mũi khâu nhỏ để lại vết sẹo gần như vô hình. Sau khi phẫu thuật, người bệnh có thể về nhà để điều trị ngoại trú.

Sau khi thực hiện phẫu thuật, người bệnh cần gặp bác sĩ nếu có một số tác dụng phụ của phẫu thuật mí mắt như khô mắt, chảy nước mắt, đau, sưng, bầm tím và mờ mắt. Các biến chứng hiếm khác có thể gặp như: mất thị giác, chảy máu, nhiễm trùng, tổn thương cơ mắt, trầy xước giác mạc và sụp mí mắt.

Cách Ngăn Ngừa Bọng Mắt

Chườm mát

Làm lạnh miếng mặt nạ mắt bằng cách bỏ sản phẩm vào tủ lạnh trước khi dùng từ 10 tới 20 phút. Bạn ngồi dậy, vừa đắp mặt nạ mắt vừa nhấn nhẹ vào vùng da dưới và xung quanh mắt trong vài phút.

Không uống nước trước khi đi ngủ và giảm lượng muối trong chế độ ăn uống hằng ngày để làm giảm khả năng giữ nước gây ra bọng mắt.

Không hút thuốc lá

Do hút thuốc có thể làm trầm trọng thêm tình trạng bọng mắt.

Ngủ đủ giấc

Đối với hầu hết người lớn là bảy đến chín tiếng/ngày.

Ngủ với đầu hơi cao bằng cách thêm một chiếc gối phụ hoặc nâng cao đầu giường vài inch. Biện pháp này giúp ngăn chất lỏng tích tụ xung quanh mắt khi ngủ và ngăn quầng thâm xuất hiện.

Giảm triệu chứng dị ứng

Bạn nên tránh các tác nhân gây dị ứng và hãy thử sử dụng các loại thuốc điều trị dị ứng không kê đơn.

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch cải thiện tình trạng thâm mắt khoảng 80% sau 2 tháng sử dụng và nếu như bỏ hũ mặt nạ vào tủ lạnh rồi đắp thì còn có tác dụng giảm sưng, bọng mắt. Ngoài ra, có thể dùng mặt nạ này đắp lên khóe miệng hoặc trán để giảm nhăn.

Thành Phần Chính Có Trong Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Bột lá trà xanh - giúp làm dịu làn da bị kích ứng do tiếp xúc hàng ngày với các chất ô nhiễm

Axit hyaluronic - để cung cấp dưỡng ẩm đồng thời chống lại các nếp nhăn và vết chân chim.

Adenosine - giúp giảm nếp nhăn và nếp nhăn

Niacinamide - giúp làm sáng và làm đều màu da dưới mắt và làm mờ nếp nhăn

Chiết xuất hoa hibiscus giàu chất chống oxy hóa, giúp da vùng mắt mềm hơn, sáng hơn, cải thiện quầng thâm mắt và nếu bỏ trong tủ lạnh trước khi đắp thì còn làm giảm mắt sưng, bọng mắt.

Chiết xuất từ ​​cam thảo, dâu tằm, hoa mẫu đơn và saururus chinensis cũng có đặc tính làm sáng da

Rong biển có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất bao gồm chiết xuất và bột của loại rêu đỏ, rêu Ailen vào những mảng này, làn da sẽ khỏe mạnh và trông căng mọng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Sau khi rửa mặt, đắp miếng mặt nạ lên vùng bọng mắt, khóe cười.

Để khoảng 15-20 phút rồi bỏ miếng đắp ra.

Nhẹ nhàng vỗ nhẹ cho các chất lỏng còn lại được hấp thụ vào da.

Rửa lại với nước sạch.

Khuyên dùng: 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Hộp gồm 60 miếng, vậy tính ra đắp được 30 lần nhen. 1 tuần đắp 2 lần thì cũng được tầm 3-4 tháng 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle001
:
:
:
: