Đặt banner 324 x 100

Thịt hàu có những giá trị dinh dưỡng gì tốt cho sức khỏe và đặc biệt là nam giới


Trong thịt hàu biển có rất nhiều dinh dưỡng bổ cho nam giới, vậy đó là những dưỡng chất gì hãy đọc tiếp bài chia sẻ dưới đây.

hàu biển ob

Hàu biển có những giá trị dinh dưỡng gì?

Hàu sữa biển được các nhà khoa học khám phá ra là rất giàu vi lượng quý mang lại tác dụng cực kỳ tốt cho chức năng sinh lý và sức khỏe cơ bản cho phái mạnh.

Trong đó, một số vi lượng dinh dưỡng bên trong Hàu có ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của nam giới mà có thể kể đến như sau:

  • Protein, Axit béo, Carbohydrates: Nhóm dưỡng chất chẳng những gia tăng khả năng kháng viêm, giúp khí huyết lưu thông, thúc đẩy nhanh sự trao đổi dưỡng chất còn giúp bổ sung chuyển hóa năng lượng, loại bỏ mệt mỏi muộn phiền.

  • Vitamin B, Vitamin nhóm D và Selenium: Loại bỏ gốc tự do và chống lại quá trình lão hóa, giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn mắc những bệnh về tim mạch, ung thư. Vitamin B12 giữ nhiệm vụ thiết yếu trong việc sản xuất và nuôi dưỡng cho những “tinh binh” khỏe mạnh, tỷ lệ cải thiện tới 50% khả năng di chuyển và ngăn ngừa những tổn thương về mã hóa ADN bên trong cấu trúc tế bào tinh trùng của nam giới.

  • Kẽm sinh học: Tăng sản xuất hormone sinh dục nam Testosterone. Mỗi lần nam giới xuất tinh sẽ làm tiêu tốn đến 5mg kẽm. Hàu sữa biển chứa tới 47,5mg/100g thịt, là một trong những thực phẩm có chứa lượng kẽm dồi dào nhất. Rối loạn kẽm không chỉ gây ra mất ham muốn mà còn làm giảm lượng tinh trùng trong tinh dịch.

Công dụng Tinh chất Hàu biển OB

  • Tác dụng đối với sức khỏe sinh sản: Gia tăng mật độ và chất lượng tinh trùng của nam giới, phòng tránh vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

  • Công dụng cho cơ bắp, sức khỏe cơ bản: Nâng cao hệ thống miễn dịch và sức khỏe toàn thân cho đàn ông. Gia tăng cơ bắp, đặc biệt ở nam giới đam mê thể hình. Tinh Hàu biển OB không chỉ giúp cho cơ bắp của bạn dẻo dai, săn chắc mà còn thúc đẩy hình thành các múi cơ.

  • Tác dụng với sức khỏe tinh thần: Tăng hưng phấn, giảm thiểu cảm giác lo âu, mệt mỏi, giúp bạn đạt được sự cân bằng đối với tinh thần thậm chí là vật chất.

  • Tác dụng với bộ phận sinh dục: Kích thích ham muốn, cải thiện rối loạn xuất tinh, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, phục hồi sinh lực, sức bền, sự dẻo dai, kéo dài thời gian quan hệ, và làm chậm mãn dục cho quý ông ngoài 30.

Đó là một số thông tin chia sẻ về thịt hàu và dinh dưỡng. Hãy sử dụng sản phẩm Hàu biển OB thường xuyên để tăng cường sinh lý tự nhiên cho nam giới.

Thông tin liên hệ


: ponpon
:
:
:
: