Đặt banner 324 x 100

Mách Bạn 10 Món Đồ Decor Phòng Ngủ Giá Rẻ Dưới 100K


Bạn có tin chưa đến 100 nghìn đồng mình đã có ngay những món đồ decor phòng ngủ giá rẻ nhưng siêu xịn để tân trang lại phòng của mình? Mình sẽ mách bạn 10 món đồ decor phòng ngủ giá rẻ mà hội đỗ nghèo khỉ bọn mình rất thích. Check từng món nào…

1. Decor phòng ngủ giá rẻ với đèn ngủ silicon hình thú dễ thương – Chỉ từ 90K.

Nếu là fan đồ nội địa Trung chắc hẳn đã biết chiếc đèn này từ lâu. Là một trong những món đồ decor phòng ngủ giá rẻ mà bạn nên có. Đèn có nhiều mẫu hình thú khác nhau cực kỳ đáng yêu tha hồ lựa chọn. Thân đèn làm bằng silicon mềm dẻo cầm rất sướng tay tay. Đèn được tích hợp sạc bằng cổng USB tiện lợi. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc và độ sáng của đèn bằng cách đập nhẹ vào thân đèn hoặc gõ dưới đáy đèn.

Sở dĩ đèn này được giới trẻ yêu thích bởi hình dáng dễ thương, chất liệu mềm dẻo và sự tiện dụng của nó. Không chỉ làm đèn ngủ mà bạn cũng có thể trang trí một góc nhỏ nào đó trong nhà, trang trí bàn học hay bàn làm việc.

Giá bán trung bình của mỗi đèn chỉ từ 90K tuỳ theo kích thước và chức năng của nó. Mình nghĩ chỉ với 90K mà có được một chiếc đèn ngủ đáng yêu như thế thì không còn gì phải suy nghĩ đúng không nè.

Đèn ngủ hình mèo silicon dễ thương decor phòng ngủ giá rẻ
Đèn ngủ hình cún silicon dễ thương decor phòng ngủ giá rẻ

2. Thảm vải treo tường decor – Chỉ từ 60K.

Các bạn sẽ bắt gặp kiểu decor này trong các căn phòng kiểu Hàn Quốc. Thường để trang trí đầu giường hoặc che lấp đi những nơi không được đẹp trên tường. Chỉ cần 2 móc treo là bạn đã dễ dàng treo lên. Có rất rất nhiều mẫu cho bạn tha hồ chọn. Một tấm thảm có kích thước 73x95cm có giá khoảng 60 nghìn và kích thước 130x150cm có giá 120 nghìn. Đây là hai kích thước phổ biến nhất trên thị trường các bạn có thể tham khảo thêm.

Thảm treo tường decor phòng ngủ giá rẻ

3. Tranh dán tường mica – Chỉ từ 55K.

Nếu bạn ngại sử dụng giấy dán tường cầu kỳ phức tạp thì tranh dán mica là một giải pháp thay thế rất phù hợp. Bạn không cần phải dán lại cả bức tường mà chỉ cần tháo lớp keo trên tranh, xác định vị trí trên tường và dán chúng lên là được. Keo bám lâu, dễ dàng vệ sinh và cực kỳ nhiều mẫu mã rất đáng yêu.

Tranh dán tường mica decor phòng ngủ giá rẻ
Tranh dán tường mica decor phòng ngủ giá rẻ

4. Tranh canvas treo tường, để bàn – Chỉ từ 40K.

Tranh canvas là dòng tranh in công nghệ cao trên chất liệu canvas, hay còn gọi vải bố và được in bằng máy in kỹ thuật số. Vải canvas được dệt ngang với sợi cotton tự nhiên, rất nhẹ và có độ bền cao.

Ưu điểm chính của dòng tranh này là gọn nhẹ, độ bền cao, mẫu mã đa dạng và đặc biệt là giá thành chỉ bằng 30 – 40% so với chất liệu khác.

Tranh canvas decor phòng ngủ giá rẻ

Tranh canvas có rất nhiều mẫu mã hiện đại được giới trẻ yêu thích mang nhiều phong cách khác nhau. Nào là phong cách vintage, hiện đại, Scandinavian mang phong cách Bắc Âu hay kiểu tối giản, trừu tượng; mỗi kiểu khi kết hợp lên vải canvas đều mang một sắc thái riêng rất ấn tượng.

5. Kệ gỗ treo tường – Chỉ từ 25K.

Phòng bạn có diện tích quá hạn hẹp, bạn muốn tìm nơi để cất những món đồ linh tinh thật ngăn nắp, mình nghĩ một chiếc kệ gỗ treo tường rất cần thiết cho bạn. Không cồng kềnh như tủ, kệ treo tường chỉ mà một tấm gỗ gắn trực tiếp lên tường hoặc có thể dùng dây treo rất tiện lợi.

Bạn có thể làm nơi trưng bày những cuốn sách hay ho mà bạn sưu tầm được hoặc để những món đề linh tinh. Đây cũng là một cách decor không gian rất tinh tế, vừa có nơi để đồ gọn gàng, vừa có tính thẩm mỹ cao.

Chỉ với 25 nghìn cho mỗi kệ gỗ, nếu biết kết hợp thì chỉ cần 3 kệ là bạn đã có cho mình chiếc kệ treo tường ưng ý rồi.

Kệ treo tường decor phòng ngủ giá rẻ

6. Nến thơm – Chỉ từ 25K.

Hiện nay, trên các trang mạng xã hội chúng ta thấy giới trẻ đang rất ưa chuộng nến thơm để phòng. Với nhiều hình dạng khác nhau như trái này trái nọ hay thú cưng hay được chứa trong ly thuỷ tinh rất xinh xắn, khi đốt lên chúng còn toả mùi hương như tinh dầu rất thơm. Các bạn trẻ thích sự lung linh của nến cùng với tác dụng tạo hương thơm trong phòng.

Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn loại nến chất lượng, không chứa nhiều hoá chất, được làm từ nguyên liệu tự nhiên như sáp ong hay đậu nành bởi khi đốt trong phòng ở không gian nhỏ, bạn dễ dàng hít trực tiếp sẽ làm ảnh hưởng đến đường hô hấp cũng như sức khoẻ của chúng ta.

7. Khung lưới decor – Chỉ từ 11K.

Các bạn tuổi teen có lẽ đã quá quen thuộc với món đồ này. Khung lưới được các bạn dùng treo tranh ảnh, ghi chú hoặc treo những món đồ linh tinh. Có ba màu cơ bản được bán phổ biến nhất đó là trắng, đen, hồng nhạt và có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. Tuỳ theo nhu cầu của bạn nhé!

8. Đèn LED trang trí tường – Chỉ từ 10K.

Mình đã viết rất nhiều về đèn LED trong những bài viết trước đây. Sở dĩ mình nhắc chúng nhiều như thế bởi chúng rất tiện dụng trong việc décor nội thất và đặc biệt là giá thành rất rẻ. Bạn cũng biết đồ điện tử thường có độ bền không cao, nếu mua một món đắt tiền nhưng không đảm bảo thì chắc hẳn bạn rất e ngại. Với đèn LED thì bạn có thể yên tâm hơn vì chúng không hề đắt và rất dễ sử dụng.

9. Hoa tulip giả - Chỉ từ 9K.

Từ trước đến nay có rất nhiều loại hoa giả nhưng ít có loại nào trông tinh tế và giống thật như loại hoa tulip – món đồ trang trí rất nổi trong thời gian gần đây. Chính vì độ tinh xảo và độ bền mà nó rất được săn đón làm thay đổi cái nhìn về hoa giả. Có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn. Chỉ cần chọn mỗi màu một cành là bạn đã có một bình hoa xinh lung linh mà không sợ tàn nhanh nữa rồi.

Hoa tulip giả decor phòng ngủ giá rẻ

10. Tận dụng những món đồ thời trang sẵn có – Chỉ từ 0K.

Hẳn bạn rất bất ngờ với ý tưởng này. Bạn không nghĩ rằng những món đồ thời trang tưởng như “vô dụng” lại được tận dụng thú vị như vậy. Nếu bạn là một người thích sưu tầm túi xách hoặc có một bộ sưu tập giày, tại sao bạn không xếp chúng ngăn nắp lên những chiếc kệ cao và biến căn phòng của mình thành một showroom thu nhỏ nhỉ? Mình nghĩ khi cảm thấy chán nản chỉ cần nhìn vào bộ sưu tập hoành tráng ấy bạn cũng cảm thấy ngưỡng mộ năng lực của chính bản thân mình đấy. Hihi…

Bạn thấy đó, thật sự không khó để tự tạo cho mình một phòng ngủ đẹp như mơ, chỉ cần kết hợp một vài thứ đã tạo nên sự mới mẻ rồi. Mình sẽ sưu tầm thêm nhiều món đồ décor phòng ngủ giá rẻ khác giúp bạn tiết kiệm chi phí và mình sẽ chia sẽ nhiều hơn trong những bài sau nhé!

Thông tin liên hệ


: thaoquyennguyen
: Mê Nội Thất
:
: Quận Bình Tân, TP. HCM