Đặt banner 324 x 100

Top các vật tư inox phổ biến và dễ dùng


Top các vật tư inox phổ biến và dễ dùng

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các chất liệu thông thường cùng tính thẩm mỹ và độ bền cao, các vật tư inox ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn. Dưới đây là top 3 vật tư inox phổ biến và dễ dùng nhất, các bạn cùng theo dõi nhé!

topcacvattuinoxphobienvadedung

Topcác loại vật tư inox dễ dùng được sử dụng phổ biến nhất

Các vật tư inox phổ biến: tấm inox 304

   Trước hết, ta cần biết inox 304 là gì? Được biết, Inox 304 là loại hợp kim đặc biệt được chế tạo bởi một chuyên gia ngành thép người Anh từ những năm 20 của thế kỷ XX bằng cách kết hợp không đồng nhất các tỉ lệ giữa nikencrom trong thành phần thép. Chỉ với 8% Niken và 18% Crôm, ông đã sáng chế ra loại thép không gỉ mới hay còn được gọi là inox 304 – một loại chất liệu được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay.

topcacvattuinoxphobienvadedung1

Tấm inox 304 

    Tấm inox 304 là vật tư được sản xuất dưới dạng tấm cán mỏng và được làm từ 100% chất liệu thép không gỉ 304 (inox 304). Sở dĩ, mọi người đặt tên là tấm inox 304 là như vậy. Tấm inox 304 sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như: khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt, chắc chắn và có độ bền cao. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của sản phẩm này rất cao do đó mà nó thuộc top các loại vật tư inox được mọi người ưa chuộng sử dụng.

Cuộn inox 304

    Cuộn Inox 304 được biết đến là một loại thép không gỉ Austenitic. Đây là dòng thép có hàm lượng thành phần Niken và Crôm khá cao với tỷ lệ Niken khoảng từ 8 - 10,5% và tỷ lệ Crôm từ 18 - 20% tính theo trọng lượng toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, cuộn inox 304 cũng chứa nhiều nguyên tố khác, nhất là Sắt - Fe chiếm hàm lượng khá lớn, còn nguyên tố Mangan và Silic chiếm hàm lượng nhỏ hơn.

image0051234

Cuộn inox 304 là một trong các vật tư inox được sử dụng nhiều 

    Căn cứ vào thành phần hàm lượng Niken và Crom chính xác mà sản phẩm sẽ được phân loại thành nhiều loại nhỏ như: inox 304L, inox 304H.

    Vì thế, cuộn inox 304 là vật liệu được ưa chuộng sử dụng hơn cả so với các dòng thép thông thường khác do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành lại tương đối rẻ nên được ứng dụng nhiều trong đời sống hàng ngày.

Tấm chống trượt inox

    Tấm chống trượt inoxcó trọng lượng nhẹ nhưng khả năng chịu lực rất cao cùng khả năng chống oxy hóa rất tốt nên tuổi thọ sử dụng cao. Chính vì thế, mà tấm chống trượt inox được sử dụng phổ biến trong các xưởng sản xuất để làm tấm sàn lót nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế trơn trượt cho người và xe trong quá trình sản xuất.

image00812

Tấm chống trượt inox

Địa chỉ mua các vật tư inox chất lượng, uy tín

Bài viết trên đã bật mí top các vật tư inox được sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo. Không thể phủ nhận tính ứng dụng của vật liệu inox trong đời sống ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự tăng lên trong nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm này. 

image010

Inox Toán Huệ - địa chỉ cung cấp vật tư inox chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm inox có chất lượng, giá thành tốt và đảm bảo uy tín thì đừng quên tham khảo tại website của Inox Toán Huệ. Chúng tôi chuyên phân phối các loại vật tư inox chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh, cam kết sẽ đem tới cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo Hotline: 0988 188 100

Thông tin liên hệ


: tuenhien
:
:
:
: