Đặt banner 324 x 100

Giá tôn lạnh màu cực rẻ, chất lượng siêu bền


Trên thị trường vật tư xây dựng ngập tràn mẫu mã, hình dạng khác nhau, thế nhưng nhiều gia đình vẫn khăng khăng lựa chọn tôn lạnh màu. Vì đâu lại vậy? Câu trả lời không quá bất ngờ bởi giá tôn màu cực mềm so với các dòng sản phẩm khác, nhưng chất lượng thì không thể chê vào đâu được.

Vì sao khách hàng chọn tôn màu?

Thứ nhất: tôn lạnh được đánh giá là một trong những vật liệu có độ kháng nhiệt tốt nhất hiện nay.
Bởi được mạ có lơp màu sắc có khả năng phản xạ ảnh sáng cực tốt, nên tôn lạnh có vai trò rất lớn trong việc ngăn cản lượng lớn tia UV độc hại.
Thứ hai: tôn màu hấp thụ lượng nhiệt rất thấp, đảm bảo căn nhà của bạn luôn mát mẻ, dễ chịu, với những khách hàng ưa khi hậu lạnh, thì đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời.
Thứ ba: tôn màu có độ bền cực cao, nhìn bề ngoài mỏng nhẹ của tôn màu người ta cứ ngỡ độ bền của tôn lạnh màu không cao, nhưng thực tế thì ngược lại. Vì thực tế trong thành phần của tôn màu có lớp nhôm ngăn cách cơ học chống lại các tác động của môi trường, đồng thời lớp kẽm trong tôn cũng bảo vệ tôn màu trước hơi ẩm, tránh trầy xước


Tôn màu chất lượng cao, nhưng giá cực rẻ

Giá thị trường vật tư luôn biến động qua các mốc thời gian, nhưng nhìn chung giá tôn màu vẫn giữ được độ ổn định, rẻ hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Việc mua tôn màu để lợp mái nhà, bảo vệ mái ấm yêu thương khỏi các tác động của môi trường tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc lợp ngói, trong khi đó thời gian lắp đặt, thi công vận chuyển nhanh hơn rất nhiều. Giá tôn màu không chỉ rẻ về giá của riêng của sản phẩm, mà nó còn tối ưu thêm rất nhiều chi phí liên quan, tiết kiệm một lượng lớn tiền cho người sử dụng, nhưng chất lượng vẫn uy tín, làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả những người khó tính. Cùng tham khảo giá tôn màu tại Tôn Thiên Tân - một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại tôn màu giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Giá tôn màu tại Tôn Thiên Tân

Tôn Thiên Tân là đơn vị sản xuất tôn lợp chuyên cung cấp cho các hộ gia đình, các công trình xây dựng ở nhiều quy mô khác nhau. Ở Tôn Thiên Tân, người mua có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý cho riêng mình, bởi giá tôn màu tại đây cũng đa dạng tuỳ vào kích thước, hình dạng và thiết kế,... tuỳ vào túi tiền của người mua.

Tôn màu dạng sóng và dạng phẳng hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy tại đơn vị và được nhiều người tìm mua. Khách hàng có thể cảm nhận uy tín, chất lượng của sản phẩm bằng cách truy cập vào đường link sau để xem chi tiết hơn: https://tonthientan.com.vn/cap-nhat-gia-ton-mau-2021-moi-nhat/

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH TẬP ĐOÀN TÔN THIÊN TÂN
Địa chỉ: 818 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Email: tonthientangroup@gmail.com
Website: tonthientan.com.vn


 

Thông tin liên hệ


: hoangquan123
:
:
:
: