Đặt banner 324 x 100

Tôn thép - tôn của mọi nhà


Như mọi người đã biết, tôn thép là một vật liệu không thể thiếu trong bất kỳ một công trình xây dựng nào dù là nhà ở, khu dân cư, đô thị hay các công trình công cộng. Trên thị trường vật tư, tôn thép có sức hút rất lớn, và là sự lựa chọn của đông đảo mọi người, Với các thiết kế tầm cỡ quy mô lớn, đòi hỏi rất nhiều ở khả năng chống chịu lâu dài, tất cả các yếu tố cấu tạo nên một công trình dù lớn hay bé đều phải đảm bảo chất lượng cao, cùng nhau góp sức giữ vững phong độ lâu dài của công trình chung. Tôn thép phần lớn dùng để thi công phần lợp máy hay dừng vách tác nhằm che nắng, mưa, bảo vệ công trình cùng các vật dụng bên trong, kể cả con người tránh khỏi các tác nhân gây hại của môi trường, khỏi những ảnh hưởng xấu của thời tiết.

Tôn thép chỉ hiệu quả thật sự nếu mua đúng sản phẩm

Cũng bởi vì những ưu điểm nổi bật của tôn thép làm người dân cực ưa chuộng, nên trên thị trường nhiều người lợi dụng đều đó, bán các sản phẩm tôn thép hàng nhái, hàng kém chất lượng để lại nhiều hậu quả khôn lường cho người mua. Những hậu quả mà người dân phải gánh chịu nếu mua phải tôn thép hàng nhái:

1. Ảnh hưởng xấu đến chất lượng của cả công trình

Việc sử dụng tôn thép hàng nhái, kém chất lượng sẽ làm nhanh chóng bị gỉ sét, làm công trình xuống cấp trầm trọng. Như chúng ta đã biết việc thi công cũng tốn thời gian và công sức, việc thay đi đi lại nhiều lần sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nguồn tài chính chi ra.

2. Tuổi thọ kém

Cố chấp sử dụng tôn thép kém chất lượng một thời gian ngắn bạn sẽ nhận ra nó không còn mang hình dáng ban đầu, nhanh chóng thôi, tốc độ oxi hoá của các sản phẩm này sẽ không đảm bảo được giá trị bảo vệ vốn dĩ cần có.

3. Thiệt hại về kinh tế

Thử tưởng tượng sử dụng tôn thép nhái kém chất lượng vào những ngày mưa bão, sẽ thật kinh khủng nếu sức chống chịu vì chất lượng quá kém của nó. Lúc đó bạn sẽ phải hối hận trong viễn cảnh "tiền mất tật mang" nếu không thể bảo vệ tốt các vật dụng trong nhà, kể cả sức khoẻ và tính mạng của bạn.


Địa chỉ mua tôn thép chất lượng cao, cam kết chính hãng.

Sẽ không phải gặp phải tình trạng tồi tệ nào bên trên nếu bạn tìm mua đúng sản phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín, mà Tôn Thiên Tân là đơn vị cam kết điều đó với bạn. Sản phẩm tôn thép của Tôn Thiên Tân đảm bảo người dùng các tiêu chí sau:

1. Nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng

Muốn an tâm khi chọn mua những dòng tôn thép tốt, chất lượng nhất cho công trình. Người tiêu dùng cần chú ý chọn thương hiệu uy tín. Tôn thép tại Tôn Thiên Tân là Sản phẩm chất lượng đã trải qua các kiểm nghiệm thực tế. Dịch vụ bảo hành chu đáo. Và cam kết đầy đủ về chất lượng dịch vụ.

2. Đảm bảo các thông số kỹ thuật

Những sản phẩm chất lượng sẽ luôn luôn được đảm bảo đầy đủ các thông số kỹ thuật. Thông số kỹ thuật của các loại tôn thép xây dựng giúp khách hàng có thể đánh giá được chất lượng. Cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu xây dựng công trình cụ thể. Tôn Thiên Tân tự tin làmhài lòng khách hàng ở điều đó.

3. Đảm bảo độ dày, chất lượng của Tôn thép

Độ dày của tôn thường chỉ tính bằng mm nên mắt thường khó xác định chính xác độ dày của tôn. Nên khách hàng có thể kiểm tra độ dày của tôn bằng cách yêu cầu đo bằng palmer hoặc cân tôn. Tôn Thiên Tân đáp ứng mọi nguyện vọng, nếu khách hàng có nhu cầu kiểm tra.

4. Đảm bảo hoá đơn

Nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho người tiêu dùng, khi mua hàng, quý khách hàng được giao chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm, mỗi mác thép đều có một giấy kiểm định khác nhau và có ghi rõ thành phần hóa học, độ uốn, độ đàn hồi, khả năng kéo…

Trong vô vàng các thương hiệu cạnh tranh khác nhau, Tôn Thiên Tân vẫn tồn tại mạnh mẽ và đồng hành cùng người tiêu dùng trên suốt hành trình dài, Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm cực hữu ích này, vui lòng truy cập: https://tonthientan.com.vn/

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH TẬP ĐOÀN TÔN THIÊN TÂN
Địa chỉ: 818 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Email: tonthientangroup@gmail.com
Website: tonthientan.com.vn

 

Thông tin liên hệ


: hoangquan123
:
:
:
: