Đặt banner 324 x 100

Thuốc rượu: Từ “thần dược” hóa thành “độc dược” và làm sao để thải độc cho da khi đã nhiễm thuốc rượu


Thuốc rượu: Từ “thần dược” hóa thành “độc dược” và làm sao để thải độc cho da khi đã nhiễm thuốc rượu

Hiện nay, các bạn rẻ mách nhau về công dụng “trị mụn và tái tạo da” thần kỳ của một loại thuốc rượu bán trôi nổi trên mạng. Có phải thuốc rượu thật sự tốt như chúng đã được gắn mác, quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội? Và nếu lỡ như sử dụng thuốc rượu thì làm sao để thải độc cho da? Hãy nhanh chóng giải cứu làn da thông qua bài viết này nhé!

Thuốc Rượu Là Gì?

Mỹ phẩm làm đẹp ngày nay đã tràn lan nhan nhản trên thị trường với giá cả rẻ rúng khiến chúng ta không thể nào phân biệt đâu là hàng “cao cấp” thật sự. Trong số đó, có những loại được gắn mác “thảo dược thiên nhiên” vô cùng hữu hiệu như “thuốc rượu” hiện đang len lỏi rất nhiều vào thị trường, đặc biệt là các nơi tập trung đông sinh viên như khu đô thị ĐHQG TP.HCM. Với tâm lý muốn làn da trở nên đẹp thật nhanh, các bạn trẻ đã bất chấp sử dụng dù cho chưa biết rõ nguồn gốc, thành phần và giá thành thì không thể nào không “chát” hơn được nữa.

Những sản phẩm rượu thuốc này thường được rao bán với giá cắt cổ đi kèm những lời cam kết sẽ có tác dụng nhanh chóng, không có tác dụng sẽ hoàn tiền 100%. Nhưng liệu có ai sẽ cam kết nếu bị phản tác dụng sẽ trả lại tiền hay không?

Thuốc rượu thực chất là các loại rượu được ngâm cùng các nguyên liệu thiên nhiên là các loại rễ cây, vỏ cây khác nhau cùng một số loại bột màu trắng được cho là bột dưỡng mà nếu không đọc hướng dẫn sử dụng dán trên vỏ ngoài của chai thì chắc hẳn không ai có thể nhận ra được nguyên liệu để làm nên loại dược liệu “thần thánh” đó. Loại thuốc rượu này được quảng cáo là loại bỏ mụn, từ mụn trứng cá cho tới những loại mụn khó đánh bay nhất như mụn đầu đen, mụn bọc…, trị nám, tái tạo và làm đẹp da một cách hữu hiệu. Tuy nhiên, trên thực tế các loại thuốc rượu trên đều là những loại thuốc tự chế với những nguyên liệu cùng công thức không khoa học, chưa được kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn đối với người tiêu dùng.

“Công Dụng” Thực Sự Của “Thần Dược Thuốc Rượu” Là Tàn Phá Da Của Bạn

Trái với những lời chào mời sản phẩm ngọt ngào về lợi ích tuyệt diệu mà sản phẩm mang lại, tác dụng tiêu cực của rượu thuốc là vô cùng to lớn. Thực tế, trong rượu có chứa chất cồn có hại cho da, đặc biệt là vùng da nhạy cảm, chịu nhiều tác động của nội tiết tố cơ thể và tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài như vùng da mặt. Đối với gan, rượu như một kẻ thù hiểm ác khiến gan bị tàn phá nặng nề thì đối với da mặt mỏng manh như thế thì sức tàn phá của loại dung dịch này cũng không hề thua kém.

Từ xưa nay, rượu thuốc được nhắc đến với công dụng hữu hiệu nhất là chữa bong gân, đau khớp, đau nhức các vùng trên cơ thể chứ chưa hề có một bằng chứng nào cho thấy tác dụng cho da là công hiệu. Tuy nhiên, do tin một cách mù quáng những lời quảng cáo ban đầu rằng khi sử sản phẩm sẽ bị bong tróc, lột da một vài tuần nhưng sau đó da sẽ được “tái tạo” lại trắng đẹp hơn nhiều người đã tin tưởng và tìm mua cho được loại thuốc rượu trị mụn, trị nám này và kiên trì sử dụng dù còn nhiều bất cập về loại “mỹ phẩm mới” này.

Nhưng khi sử dụng thì thực tế lại trái ngược lại với những lời quảng cáo đường mật, da càng lúc càng bong tróc nhiều hơn. Tệ hơn nữa, da ngày càng có dấu hiệu mỏng đi và dễ tổn thương dẫn đến nhiều bệnh lý đang âm thầm phát triển mà chúng ta không thể nào lường trước. Bên cạnh đó, những thành phần được cho là “thiên nhiên”, “thảo dược tốt nhất” lại xuất phát không rõ nguồn gốc, công dụng. Chẳng có gì có thể đảm bảo được những loại rễ cây, vỏ cây, “bột dưỡng da” đó lại không làm hại da hay gây kích ứng da mặt. Có thể thấy, hữu dụng đâu không thấy, chỉ toàn thấy tác hại đến da.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack sẽ là giải pháp cứu cánh cho những ai đã trót lỡ tin vào quảng cáo và sử dụng thuốc rượu bởi sản phẩm chứa các thành phần dịu nhẹ và giúp da đào thải các độc tố bị nhiễm do dùng thuốc rượu trong thời gian dài hay do ô nhiễm môi trường. Từ đó giúp da phục hồi tốt hơn, tái tạo lại lớp màng bảo vệ trên da. Tuy nhiên bạn vẫn cần kết hợp với những phương pháp điều trị khác do bác sĩ hướng dẫn để có thể đạt hiệu quả nhanh và tốt nhất.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng. Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Trong vòng 10 phút khi đắp mặt nạ, bạn cần tác động trực tiếp lên lớp mặt nạ để đánh tan bọt khí.

Sau đó, làm sạch da lại bằng nước ấm và dùng nước lạnh rửa lại để se khít lỗ chân lông một cách nhanh nhất.

Sau khi lấy lượng sản phẩm đủ dùng bạn nên đậy kín và cất giữ nơi kín gió, thoáng mát.

Cũng giống như những loại mặt nạ khác, tần suất sử dụng mặt nạ sủi bọt lý tưởng nhất là 2 tới 3 lần một tuần.Liều lượng này không những đảm bảo cho việc mặt nạ sủi bọt phát huy được công dụng của sản phẩm. Mà đồng thời còn đảm bảo cho việc bảo vệ da. Việc dùng quá nhiều mặt nạ sủi bọt sẽ khiến làn da phải đối mặt với tình trạng mất nước, gây khô da và bong tróc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly
:
:
:
: