Đặt banner 324 x 100

5 yếu tố khiến bạn nên chọn kệ sách treo tường thông minh cho gia đình


Kệ sách treo tường được xem là một trong các lựa chọn được ưu tiên hàng đầu tại nhiều gia đình. Chúng không chỉ tiện lợi, có tính ứng dụng cao mà giá thành còn rất hợp lý, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Để lý giải lý do tại sao các mẫu kệ treo tường này đã và đang ngày càng trở nên phổ biến, mời bạn cùng Nội thất Đại Sơn tìm hiểu bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn này. 
 

Lý do bạn nên chọn kệ sách treo tường?

1. Tính ứng dụng cao

Một trong những lý do hàng đầu tạo nên sức hút và sự phổ biến của kệ sách treo tường tiện lợi rẻ đó chính là tính tiện dụng. Chúng không chỉ là món đồ nội thất dùng để lưu trữ tài liệu, vật dụng mà còn mang đến công dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian. Bạn có thể bài trí thêm các bình hoa, cây cảnh nhỏ hay bức hình gia đình, phong cảnh để mang đến sức sống, sự tươi trẻ cho căn phòng. 

Đây chính là ưu điểm kiến các mễ kệ treo tường được yêu thích. Bởi cuộc sống hiện đại, các gia chủ luôn ưu tiên cho các món đồ đa năng, có tính ứng dụng cấp, đặc biệt là đối với những nơi có diện tích khiêm tốn. Nhu cầu tiết kiệm không gian sống luôn được đặt lên hàng đầu và đó chính là lý do các món đồ thông minh luôn là ưu tiên số 1.

Một kệ sách đẹp và phù hợp sẽ giúp không gian trở nên ngăn nắp

2. Giúp tiết kiệm diện tích

Như đã nhắc ở phần trên, các mẫu kệ treo tường được xem là cách tiết kiệm không gian hiệu quả. Chúng mang tính đa năng và có thể sử dụng làm nơi lưu trữ nhiều món đồ như tài liệu, tạp chí, lọ hoa… 

Thay vì sử dụng các mẫu tủ có thiết kế công kềnh chiếm diện tích lớn, với những mẫu kể nhỏ, đơn giản hơn sẽ giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu. Bạn có thể tận dụng bất cứ khoảng không nào như tường trống hay chân cầu thang để treo kệ. Không chỉ vậy, chúng cũng góp phần giúp ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng và không quá rườm rà bởi thiết kế đơn giản, không làm dụng chi tiết.  Ngoài ra, các mẫu kệ này phù hợp với mọi không gian sống từ hiện đại, cổ điển hay biệt thự sang trọng, Đặc biệt, đối với các căn hộ, chung cư có diện tích eo hẹp.

3. Tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp ấn tượng

Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản chính là câu nói phù hợp nhất để diễn tả chính xác nét đẹp của mẫu kệ này. Chúng được tiets chế tối đa các chi tiết thừa thãi, tinh giản nhưng không kém phần tinh tế, nhẹ nhàng. Nhờ đó, không gian không chỉ trở nên thoáng hơn mà còn tạo nên nét hiện đại.

Thay vì chạy theo những mẫu kệ, giá sách có hình dáng, hoa văn cầu kỳ rất dễ lỗi mốt, những sản phẩm này không chỉ đẹp mà còn có thời gian sử dụng dài. Dù là 5 hay 10 năm, chiếc giá sách của bạn sẽ vẫn luôn đẹp và hợp với xu hướng.

Nếu như bạn sợ những chiếc trợ này đơn giản đến mức nhàm chán, thô cứng? Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ như sử dụng chậu cây xanh hay bức hình xinh xắn chụp cả gia đình… Với những mẹo nhỏ này sẽ giúp giá treo thêm màu sắc và mới lạ hơn. 

Kệ sách treo tường hiện nay có kiểu dáng thiết kế khá độc đáo và lạ mắt

4. Không lo bị lỗi mốt

Xu hướng nội thất luôn thay đổi hằng ngày. Bởi vậy, nếu bạn chạy theo các món đồ thời trang sẽ rất nhanh chóng bị lỗi mốt. Không chỉ vậy, việc thường xuyên thay đổi nội thất trong gia đình cũng tốn khá nhiều chi phí và thời gian của gia chủ. Bởi vậy sử dụng một chiếc kệ sách treo tường giá rẻ chính là phương án thông minh dành cho bạn. 

5. Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm kệ, giá sách đa dạng và kiểu dáng và kích thước. Việc của bạn cần làm là xác định phong cách, màu sắc và diện tích để chọn ra sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Đại Sơn Group – Chuyên cung cấp nội thất kệ sách treo tường uy tín, chất lượng

Mặc dù kệ sách treo tường được bày bán khá nhiều nhưng khách hàng không thể tránh khỏi các vấn đề như mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng hay giá thành cao. Mặc khác, tâm lý của người tiêu dùng hiện nay là thích mua nội thất giá rẻ. Tuy nhiên, giá rẻ sẽ đi kèm với sản phẩm chất lượng kém, độ bền thấp. Để đảm bảo mua được các món đồ chất lượng, có thời gian sử dụng lâu dài, điều quan trọng hàng đầu là lựa chọn đơn vị cung cấp kệ sách treo tường uy tín và Nội thất Đại Sơn chính là địa chỉ mà khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi mua hàng.

Đại Sơn là đơn vị cung cấp các mẫu kệ sách, giá sách gỗ, kệ sách giá sách treo tường tại TP.HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất đồ nội thất, chúng tôi đã và đang là đơn vị nhận được sự tin tường của đông đảo người tiêu dùng trên toàn quốc. Tất cả sản phẩm như kệ sách 3 tầng, kệ sách gỗ 5 tầng TPHCM… đều được sản xuất từ gỗ cao cấp, nguyên liệu ngoại nhập có nguồn gốc xuất xứ đầy đủ, rõ ràng. Sản phẩm được giám sát cẩn thận từ khâu sản xuất cho đến hoàn thiện nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng. Kệ sách treo tường tại Nội thất Đại Sơn điều có thiết kế phong phú, chế độ bảo hành tốt cùng với đó là sự hỗ trợ khách hàng tận tình của nhân viên, và đặt biệt giá thành cho các sản phẩm tại đây vô cùng hợp lý.

Có thể nói rằng kệ sách treo tường đang dần trở thành sản phẩm dẫn đầu xu hướng hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, đây chắc chắn là món đồ nội thất không thể thiếu trong các gia đình hiện đại. Chính vì vậy, để chọn cho mình các mẫu kệ sách 3 tầng, kệ sách gỗ 5 tầng,... phù hợp với túi tiền, bạn đừng quên ghé đến Nội thất Đại Sơn để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!
 

CÔNG TY TNHH ĐẠI SƠN GROUP

Địa chỉ : Số 2 , Trương Thị Thơm, Bình Mỹ Củ Chi, tphcm

Hotline : (028) 3636 4608 - 091 3157 841

Email: daisongroup701@gmail.com

Website: daisongroup.com.vn

Thông tin liên hệ


: QN1306
:
:
:
: