Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Mụn trứng cá có nguy hiểm không và thường xuất hiện ở vị trí nào


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Mụn trứng cá có nguy hiểm không và thường xuất hiện ở vị trí nào

Do thiếu kiến thức về chăm sóc da nên đôi khi có nhiều người bị nhầm lẫn giữa việc da bị mụn trứng cá với các bệnh lý về da như viêm da, da nhiễm độc… Vậy mụn trứng cá là mụn như thế nào? Có nguy hiểm hay không? Để có thể điều trị mụn đúng cách và hiệu quả nhất, bạn có thể nhận diện mụn trứng cá thông qua một số đặc điểm trong bài viết này cũng như sản phẩm có thể đánh bay mụn trứng cá mà không cần bác sĩ kê đơn.

Mụn Tứng Cá Có Nguy Hiểm Không? Có Nên Nặn Không?

Khi mụn trứng cá nổi quá nhiều, nó gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của người bệnh vì họ thường lo lắng không biết có nguy hiểm không. Trả lời về vấn đề này, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho biết, nếu bạn bị mụn trứng cá nhẹ kết hợp với điều trị tốt thì mụn sẽ nhanh chóng được đẩy lùi và không gây hại cho sức khỏe.

Tuy nhiên, nếu bạn để mụn phát triển thành viêm nhiễm nghiêm trọng, việc điều trị cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Nếu điều trị được khỏi mụn, bạn vẫn phải đối mặt với nguy cơ bị sẹo thâm, sẹo rỗ rất lớn. Với những trường hợp mụn viêm quá nặng, vi khuẩn từ mụn có thể lây lan sang các vùng da khác gây nhiễm trùng da trên diện rộng, thậm chí vi khuẩn có thể tấn công vào máu dẫn đến nhiễm trùng máu vô cùng nguy hiểm.

Bên cạnh vấn đề mụn trứng cá có nguy hiểm không thì cũng rất nhiều người quan tâm đến việc có nên nặn mụn hay không? Theo Bác sĩ Nhuần, nặn mụn là thói quen "cực kỳ có hại" mà bạn cần thay đổi ngay.

Bởi lẽ, tay là nơi tập trung rất nhiều loại vi khuẩn khác nhau. Nếu bạn không vệ sinh tay sạch sẽ mà đưa tay tiếp xúc với da mặt luôn, vi khuẩn từ tay có thể tấn công sang da và khiến tình trạng viêm nhiễm của mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó, việc nặn mụn không đúng cách còn khiến da bị tổn thương nặng và khó lành hơn. Vì thế, bạn nên loại bỏ ngay thói quen này để tránh gây hại cho da.

Mụn Trứng Cá Thường Cuất Hiện Ở Những Vị Trí Nào?

Bạn nên chú ý đến các vị trí nổi mụn trên da để có thể nắm bắt tình hình sức khỏe một cách tốt nhất. Một số vị trí mụn trứng cá thường gặp trên khuôn mặt phải kể đến như:

Mụn trứng cá ở mũi

Đây là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang gặp phải một số vấn đề về tim mạch, huyết áp cao hoặc các bệnh lý về hệ sinh sản như buồng trứng, tử cung. 

Mụn trứng cá ở môi

Tiêu hóa kém, thường xuyên nạp vào cơ thể các loại thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt cũng dễ khiến môi và vùng da quanh miệng của bạn bị nổi mụn.

Mụn trứng cá ở má

Nếu hay bị mụn trứng cá ở hai bên má, bạn có thể đang gặp phải các vấn đề về phổi như đau họng, ngạt mũi, ho. 

Mụn trứng cá ở trán

Các bệnh về đường tiêu hóa như bàng quang, ruột già… là những tác nhân dẫn đến việc bạn bị nổi mụn nhiều ở vùng trán. Bên cạnh đó, thói quen để tóc mái và vệ sinh da mặt không sạch sẽ cũng dễ khiến bạn bị mụn ở vị trí này.

Mụn trứng cá ở cằm

Rối loạn hormone, sự tăng sinh quá mức của nội tiết tố androgen chính là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn bị nổi nhiều mụn ở vùng cằm. Ngoài ra, cằm còn là nơi có tuyến dầu nhờn hoạt động mạnh, dễ dẫn đến tích tụ vi khuẩn và dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông khiến mụn phát triển.

Mụn trứng cá ở phía trên lông mày

Theo YHCT, sự xuất hiện của mụn trứng cá phía trên lông mày là dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp phải các vấn đề về thần kinh như tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm liên tục trong thời gian dài.

Mụn trứng cá ở giữa hai đầu lông mày

Nếu bạn thường xuyên bị mụn nhiều ở vị trí này, có thể bạn đang gặp phải những vấn đề sức khỏe như suy giảm chức năng gan khiến ngực trái khó chịu, căng tức.

Mụn trứng cá ở thái dương

Đây là vị trí cho thấy chức năng túi mật của bạn đang bị đe dọa do cơ thể nạp vào quá nhiều các thực phẩm giàu chất béo, các loại đồ ăn chế biến sẵn… Các đồ ăn này khiến dịch mật tiết không đủ, túi mật phải hoạt động quá sức dẫn đến suy yếu.

Ngoài các vị trí kể trên, mụn trứng cá cũng có thể xuất hiện ở vùng kín hoặc ở khắp cơ thể. Ở bất kỳ vị trí mụn nào, bạn nên có cho mình phương pháp xử lý kịp thời để hạn chế mụn trứng cá phát triển mạnh và lan rộng.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

Chấm Mụn Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot cải thiện tình trạng viêm nhiễm của nốt mụn giúp đẩy nhanh nhân mụn ra khỏi bề mặt da, làm se lỗ chân lông tránh tổn thương ở khu vực da mụn và làm khô nốt mụn nhờ các thành phần nhanh khô, nó là một giải pháp tốt cho các vấn đề khó chịu mà mụn trứng cá hay mụn viêm gây ra.

DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot có thể hỗ trợ làm mờ vết thâm trong thời gian ngắn, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà tác dụng này diễn ra nhanh hay chậm để đạt kết quả tốt nhất.

Công Dụng Của Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Giúp làm khô bề mặt vết mụn, hỗ trợ gom cồi mụn và giảm sưng tấy.
  • Tiêu diệt hiệu quả các loại mụn như mụn viêm, mụn đầu trắng và mụn bọc.
  • Có tác dụng trị mụn cho cả vùng ngực, lưng và cổ.
  • Thích hợp với mọi loại da.
  • Phù hợp sử dụng hàng ngày.

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Lưu Ý Khi Sử Dụng Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Tuyệt đối không được lắc sản phẩm.
  • Không sử dụng cho da đang có vết thương hở, sẽ gây rát và gây tổn thương cho da.
  • Không có hiệu quả với mụn trứng cá hay mụn ẩn.
  • Nếu trong quá trình vận chuyển hoặc sử dụng vô ý làm ngã sản phẩm thì bạn phải để phần chất lỏng màu hồng lắng xuống rồi mới được sử dụng.
  • Chỉ được thoa nhẹ nhàng trên bề mặt nốt mụn chứ không được chà xát quá mạnh.
  • Chỉ thoa lên bề mặt nốt mụn, cẩn thận không để sản phẩm dây ra các vùng da xung quanh gây bít tắc lỗ chân lông.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác,, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly001
:
:
:
: