Đặt banner 324 x 100

Thiết kế tao nhã, thanh lịch của son Tom Ford 15


Son môi như một người bạn đồng hành gắn bó hàng ngày. Trước khi ra ngoài, chỉ cần một chút son môi thôi cũng đủ khiến gương mặt nổi bật. Son Tom Ford 15 là một trong những sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm của chị em trong thời gian gần đây. 

Thiết kế tao nhã, thanh lịch của son Tom Ford 15

Sản phẩm đi theo thiết kế tối giản nhưng vẫn nổi bật nhất giữa muôn vàn cây son “màu mè hoa lá”. Đó là điểm độc đáo của son Tom Ford 15 Wild Ginger. Vỏ son mang nền chính là màu đen tuyền, điểm xuyết bởi đường viền vàng óng ánh bao quanh. Giúp thỏi son trở nên sang trọng, đẳng cấp, thanh lịch. 

Thiết kế vuông vắn, nắp đóng mở chắc chắn, cầm khá chắc tay. Bên trong thỏi son khắc chữ TF sắc nét với đầu vát giúp dễ dàng thao tác “tô vẽ” trên môi. 

Thêm vào đó là phần nắp son được khắc chìm tinh xảo tên logo “ TF” khẳng định đẳng cấp của thương hiệu. Về thiết kế có thể thấy ít có dòng son nào khác sánh ngang được Tom Ford 15. 

Thành phần sản phẩm an toàn, lành tính với da môi 

Một điểm nữa mà son Tom Ford đã chinh phục được trái tim triệu phái nữ là thành phần của son Tom Ford 15 Wild Ginger đa số đều lành tính, an toàn. Đặc biệt, son Tom Ford nói không với kim loại chì trong chế tạo màu. Bởi vậy mà nàng có thể thoải mái sử dụng vừa dưỡng môi tốt lại không lo các tác hại tiềm ẩn. 

Độ dưỡng cũng “nhất” không thua kém sản phẩm nào đâu nhé. Bởi thành phần có các chiết xuất từ thiên nhiên như bơ murumuru nguồn gốc từ Brazil, hạt Soja, tinh dầu hoa cúc La Mã,.. Giúp đôi môi bền màu, cấp ẩm ngay tức khắc, nuôi dưỡng đôi môi suốt ngày dài. 

Với thời tiết hanh khô thì son Tom Ford 15 là ưu tiên hàng đầu dành cho chị em. Khi swatch lên tay và lên môi đều rất mướt và chuẩn màu. 

Review sắc đỏ cam của son Tom Ford 15 

Son Tom Ford 15 nổi nhất khi đi cùng sắc da trắng. Tông cam tươi hòa quyện với một chút gam đỏ đã tạo nên màu hoàn hảo mang đủ các tiêu chí: tươi trẻ, quyến rũ, sang chảnh. Chất son mềm mịn hòa quyện cùng bờ môi với sắc đỏ cam chuẩn đến từng chi tiết. 

Son Tom Ford 15 hợp với mọi tông da, từ làn da bánh mật đến sắc da trắng hồng. Với mỗi loại da, sản phẩm sẽ cho những sắc thái khác nhau. Thêm vào đó, nàng có thể kết hợp son Tom Ford 15 tông đỏ cam với với nhiều kiểu makeup từ ngọt ngào đến kiêu sa, quyến rũ. 

Chất son Tom Ford 15 Wild Ginger mịn lì, siêu nhiều dưỡng 

Chất son Tom Ford 15 nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ chị em. Khi swatch trên tay hay trên môi, nàng sẽ cảm thấy ngay được độ siêu mịn lì của sản phẩm. Son đi tới đâu cho lớp màu chuẩn tới đó, bao phủ trọn vẹn các khuyết điểm của đôi môi. 

Lớp son siêu mịn, mỏng nhẹ tựa dải lụa mềm mại, không cần phải chồng nhiều lớp bởi màu lên khá rõ nét và chuẩn xác. 

Độ bền màu của son Tom Ford 15 

Một điểm khiến phái nữ phát cuồng khác nữa là khả năng lưu màu của son rất tốt. Công thức mới của nhà Tom Ford cho sản phẩm mang độ bền màu tới 8 giờ đồng hồ. Nàng yên tâm là dù khả năng bền màu hoàn hảo đến vậy song lớp son vẫn giữ được độ ẩm cần thiết, dù dùng trong thời gian dài vẫn không gây ra tình trạng khô môi nứt nẻ. 

Thành phần có nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng đôi môi trở nên tươi trẻ, giảm thiểu các nếp nhăn, khi sử dụng trong thời gian dài sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của môi. 

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi cung cấp đến bạn về son Tom Ford 15. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ đưa ra được quyết định mua mỹ phẩm đúng đắn nhất. 

Thông tin liên hệ


: duy91
:
:
:
: