Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Môi nhiều nếp nhăn trong nhân tướng nói lên điều gì? Và làm sao để giảm nếp nhăn môi


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Môi nhiều nếp nhăn trong nhân tướng nói lên điều gì? Và làm sao để giảm nếp nhăn môi

Môi nhiều nếp nhăn, khô căng và bong tróc sẽ là một khuyết điểm lớn khiến gương mặt của bạn trở nên già nua và kém sắc hơn trông thấy. Chính vì vậy, hãy tham khảo ngay các cách biến hóa đôi môi nhiều nếp nhăn trở nên căng mọng, quyến rũ hơn trong bài viết này nhé!

Luận Tướng Môi Nhiều Nếp Nhăn

Môi nhăn nhúm, khóe miệng trễ xuống: người có dáng môi này thường có cuộc sống vất vả, họ thường kết hôn muộn và cô đơn khi về già.

Xung quanh miệng có nhiều nếp nhăn: đây là mẫu người thích vật chất nhưng vẫn rất coi trọng tình cảm gia đình, con đường sự nghiệp gặp nhiều trắc trở những vẫn sẽ thành công nếu cố gắng.

Nếp nhăn kéo dài từ khóe miệng: là những người thẳng thắn, quyết đoán, không thích thay đổi theo ý kiến của người khác. Ngoài ra, họ cũng là những người có sức khỏe tốt, có tuổi thọ dài. 

Cách Khắc Phục Môi Nhiều Nếp Nhăn

Môi nhiều nếp nhăn phải làm sao? Môi luôn được xem là một điểm cuốn hút của phái đẹp, nhưng việc xuất hiện quá nhiều nếp nhăn sẽ khiến gương mặt trở nên kém sắc hơn, chị em sẽ trở nên mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Bảo vệ môi bằng cách sử dụng kem chống nắng

Tia UV từ ánh nắng mặt trời là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em, đây cũng là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng môi nứt nẻ, thâm xỉn, từ đó hình thành nhiều nếp nhăn trên môi.

Chính vì vậy, việc sử dụng một loại kem chống nắng để bảo vệ cho môi là điều hoàn toàn cần thiết. Cách thoa kem chống nắng cho môi tương tự như khi bôi kem cho da mặt:

Sử dụng một lượng kem phù hợp với độ dày của môi.

Thoa đều một lớp mỏng lên toàn bộ môi.

Tiếp tục các bước son dưỡng, thoa son như bình thường. 

Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 – 30 phút.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng son dưỡng có chứa thành phần chống nắng để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, thuận tiện khi mang đi du lịch.

Phương pháp massage cho môi nhiều nếp nhăn

Để giảm tình trạng bong tróc môi cũng như đẩy mạnh quá trình lưu thông máu, cải thiện đôi môi thâm xỉn thì bạn có thể tham khảo phương pháp massage môi.

Dùng một ít mật ong thoa đều lên toàn bộ môi.

Sử dụng hai đầu ngón tay xoa đều, di chuyển quanh môi theo chuyển động tròn.

Massage từ 2 – 3 phút sau đó rửa lại với nước.

Cách làm môi bớt nhăn nhờ uống nhiều nước

Cơ thể khi bị thiếu nước sẽ rất dễ gặp tình trạng uể oải, mệt mỏi, đôi môi cũng bị khô căng và xuất hiện tình trạng bong tróc da môi. Chính vì vậy, việc bổ sung nước sẽ giúp cải thiện tình trạng môi khô đáng kể. 

Bổ sung đủ 2,5 lít nước mỗi ngày và không được liếm môi hay dùng tay chạm lên môi quá nhiều vì điều này sẽ làm cho môi bị khô hơn.

Tẩy da chết cho môi nhiều nếp nhăn

Môi bị khô căng một phần do da chết tích tụ quá nhiều nên nếu bạn muốn cải thiện đôi môi nhiều nếp nhăn, bạn nên tập thói quen tẩy da chết cho môi 2 - 3 lần/tuần để giúp môi mịn màng và căng mọng hơn.

Bạn có thể tham khảo một số loại tẩy da chết cho môi trên thị trường hoặc tự tay làm hỗn hợp tẩy da chết tại nhà như: đường nâu và mật ong, cà phê và mật ong, cà phê và quế,…

Sử dụng son dưỡng môi để giảm nếp nhăn trên môi

Các nguồn dưỡng chất từ vitamin A, E, C,... sẽ giúp ngăn cản quá trình oxy hóa và giúp môi trở nên hồng hào hơn. Do đó, việc sụng những sản phẩm son dưỡng môi có chứa các thành phần vitamin sẽ giúp cải thiện đôi môi nhiều nếp nhăn rất hiệu quả.

Ngoài việc bổ sung các thực phẩm chứa vitamin, bạn có thể áp dụng thêm son dưỡng môi, vừa tác động bên ngoài, vừa tác động từ bên trong, môi sẽ được cải thiện nhanh chóng hơn.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint thuộc dòng son có màu có tác dụng giúp giữ ẩm và bảo vệ môi, tránh các hiện tượng như: Khô, nứt hoặc tránh sự tác động của môi trường, khí hậu gây ảnh hưởng đến môi và da. Nhưng để phát huy hết tác dụng của son, chúng ta cần phải biết dùng đúng lúc, đánh đúng cách.

Sản phẩm giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt giúp ngăn chặn môi khô ráp nứt nẻ nhất là những bạn có đôi môi khô thì việc môi bị nưats nẻ gây ra khá nhiều phiền toái.

All My Things I’m Your Lip Tint có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên và việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn. Bên cạnh đó, son còn giúp làm mờ các vân môi càng khiến cho đôi môi căng mọng, mịn màng hơn.

Và điều khiến Son Dưỡng All My Things nổi bật là son có màu nên có thể che đi được vấn đề môi bị thâm hay trắng bợt thiếu sức sống cùng với các dưỡng chất có trong son sẽ giúp môi từ từ hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly001
:
:
:
: