Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Không Gian Xanh Với Vườn Trong Nhà


Thiết kế nội thất không gian xanh bằng vườn trong nhà là một trong những xu hướng nội thất nổi bật. Trong những năm gần đây, mô hình đang ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình. Nhờ vào những lợi ích làm đẹp và làm sạch không gian riêng có.

hình ảnh

Thiết kế nội thất không gian xanh với vườn trong nhà 

Vườn lớn nhỏ tùy diện tích

Bên cạnh nhu cầu phải đẹp thì bảo vệ sức khỏe. Đây là một trong những yếu tố được nhiều gia đình lựa chọn khi xây nhà. Sự hòa hợp với thiên nhiên sẽ giúp ngôi nhà trở nên tươi mới, trong lành và thoáng đãng.

Tùy vào diện tích, kiến trúc nhà ở, cũng như sở thích của gia chủ. Các gia đình có thể tạo ra một khu vườn tương xứng. Trong đó, nếu không gian thiết kế nội thất nhà vườn có diện tích nhỏ thì chúng ta có thể bố trí một khu vườn ban công với một khoảng xanh lý tưởng. Khu vườn này còn có thể áp dụng cho cả những khoảng thông tầng hoặc ngôi nhà có tầng lửng.

Thông thoát tiết kiệm không gian

Đối với phần lớn các gia đình thì tiết kiệm không gian là một yêu cầu tất yếu. Do đó việc tận dụng khoảng đất nhỏ từ góc xanh nơi cầu thang hoặc thậm chí là một dải màu xanh nhỏ hẹp nơi tiếp giáp giữa tường rào và tường kính là những lựa chọn có thể quan tâm. Khác lạ hơn thì mẫu thiết kế nội thất màu xanh từ khu vườn thẳng đứng sẽ góp phần tiết kiệm phần nào diện tích nhà. Góp phần mang lại cái nhìn mới mẻ, độc đáo cho khách đến chơi nhà.

hình ảnh

Sự hòa hợp với thiên nhiên, đặc biệt là thiết kế nội thất không gian xanh.
Giúp ngôi nhà trở nên tươi mới, trong lành & thoáng đãng.

Nếu phòng khách là không gian chính để bài trí khu vườn thì các vị trí khác trong ngôi nhà cũng có thể ứng dụng các thiết kế nội thất không gian xanh để tạo ra cuốn hút tương tự. Như phòng tắm với những tán cọ, tán cau xanh ngắt kết hợp phía trên là ánh sáng trời thiên nhiên.

Hay với phòng ănnhà bếp. Nếu không chọn vườn trồng trên đất thì một khu vườn treo là lựa chọn tinh tế mà nhiều gia đình có thể nhắm tới. Vườn cây thủy sinh trong chậu thủy tinh là một ví dụ. Chỉ cần chọn đúng loài cây thì một khu vườn xinh xắn sẽ được tạo ra. 

hình ảnh

Bạn có thể tạo ra một tiểu khu vườn ngay tại gian bếp. 

Xanh mát nhưng phải an toàn

Trồng là một chuyện nhưng sử dụng đúng công năng của chúng lại là một chuyện khác. Chính vì thế khi thiết kế nội thất không gian xanh các gia đình cần tìm hiểu các kiến thức. Đây là cách để tránh gây họa cho mình và ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên gia đình. Ví dụ như sắp xếp cây trồng hợp lý ở phòng ngủ, tránh cây về đêm có thể hút hết oxy.

Bên cạnh đó, cây có khả năng hút tia bức xạ nên được bố trí gần đồ điện tử trong nhà. Các cây ưa nắng trồng ở khu vực cửa sổ, hoặc những nơi có nhiều ánh nắng. Và ngược lại cây nào ưa bóng râm có thể đặt trong nhà. Hay cây cần độ ẩm thì có thể đặt trong phòng tắm, bồn rửa tay để cây trồng phát triển.

Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!

hình ảnh

Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trường Thắng luôn theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái nội thất gỗ sồi và óc chó tự nhiên. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với vật liệu không chứa chất độc hại. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công trọn gói cho các công trình nhà giao thô hoặc cải tạo nhà ở. Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay! 

Nguồn: Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Trường Thắng

Thông tin liên hệ


: Dona
: Nội thất Trường Thắng
: 0907000268
: 72 - 74 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, HCM