Đặt banner 324 x 100

Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser: Những sai lầm khi chăm sóc da cho mẹ bầu và cách chọc sản phẩm phù hợp


Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser: Những sai lầm khi chăm sóc da cho mẹ bầu và cách chọc sản phẩm phù hợp

Bước vào giai đoạn thai kỳ, nội tiết tố của phụ nữ sẽ xuất hiện tình trạng mất cân bằng dẫn đến da có nhiều biến đổi. Chăm sóc da cho bà bầu không chỉ cần sự am hiểu, mà phải kiên trì và thật kỹ lưỡng. Nắm vững các nguyên tắc gợi ý trong bài viết này, mẹ bầu sẽ chẳng lo mất vẻ tươi tắn, khỏe đẹp kể cả lúc  “vượt cạn” nhé!

Vì Sao Cần Cẩn Thận Khi Chăm Sóc Da Cho Mẹ Bầu

Có lẽ, không có thời kỳ nào mà nhan sắc phụ nữ “mất phong độ” đột ngột như trong giai đoạn mang thai. Chỉ cần trong vài tháng đầu của tam cá nguyệt thứ nhất, không ít mẹ bầu đã có thể cảm nhận được những thay đổi có phần không tốt đến với da, tóc và móng như:

Nám và tàn nhang, phổ biến nhất là nám mảng to

Mụn trứng cá, đặc biệt là khu vực trán và quanh cằm

Suy tĩnh mạch, tĩnh mạch xanh tím hiện rõ như mạng nhện

Rạn da vùng bụng hoặc đùi trong

Đường sọc nâu Linea nigra chạy từ rốn dọc xuống gần vùng kín

Nhìn chung, các vấn đề về da có thể xảy ra ở mọi nơi, không phân biệt da mặt hay cơ thể. Thế nên, nói đến chăm sóc da cho bà bầu có nghĩa là ta phải có một liệu trình dưỡng da thật an toàn nhưng không kém phần chất lượng để loại trừ hoặc giảm thiểu  toàn bộ các vấn đề có thể xảy ra như trên.

Những Sai Lầm Trong Chăm Sóc Da Cho Mẹ Bầu

Tình trạng da trong thai kỳ dễ bị ảnh hưởng là thế. Nhưng vẫn có những quan niệm sai lầm, kém khoa học trong việc chăm sóc da ở giai đoạn này. Ngày nay việc chăm sóc da cho bà bầu không còn là điều “cấm kỵ”. Quan trọng là mẹ cần hiểu rõ, tránh xa các lầm tưởng dưới đây:

“Nói không” với làm sạch da

Nhiều mẹ bầu cho rằng mỹ phẩm chứa nhiều chất hoá học độc hại nên ngưng sử dụng luôn tất tần tật các sản phẩm làm sạch, bao gồm cả sữa tắm, sữa rửa mặt và tẩy trang. Điều này hoàn toàn không cần thiết!

Bởi vì khi nội tiết tố thay đổi, lượng dầu trên mặt và cơ thể cũng bị biến đổi theo, khiến da khi thì khô ráp, khi thì ẩm ướt. Nếu không có một quy trình làm sạch tiêu chuẩn, bụi bẩn và bã nhờn sẽ tạo điều kiện khiến lỗ chân lông bị bít tắc - từ đó mụn và các vấn đề da liễu cũng dễ xuất hiện hơn.

Lười dưỡng da

Quan điểm “đi sinh là thay máu” - một kinh nghiệm dân gian cho rằng phụ nữ sau sinh sẽ trở nên “lột xác” với da dẻ hồng hào, khỏe mạnh hơn; không còn tình trạng mụn/ nám hay rụng tóc như trong lúc mang thai khiến không ít chị em ỷ lại, lơ là việc làm đẹp. Tuy nhiên chưa có chứng minh khoa học nào cho thấy việc này sẽ xảy ra ở mọi mẹ bầu, không phải ai cũng có may mắn như vậy. Nếu không có sự chăm sóc, làn da sau sinh vẫn dễ rơi vào tình trạng mụn, nám, rạn da mất kiểm soát. Tình trạng này trở thành nỗi ám ảnh và có nguy cơ gây trầm cảm cho các mẹ bỉm sau sinh. Dưỡng da chưa bao giờ là thừa, và hơn hết, không bao giờ là quá muộn để yêu bản thân mình, ngay cả lúc mang thai.

Thiếu nước, vitamin và chất xơ

Trong thai kỳ, không ít mẹ bầu vì quá tập trung tiêu thụ thịt cá, đồ bổ để tăng cường dinh dưỡng cho em bé mà quên mất việc tiếp nước, trái cây, rau xanh cho cơ thể.

Da thiếu nước từ bên trong sẽ trở nên thô ráp thiếu sức sống, da chân tay bong thành vụn trắng li ti; bất kể mẹ có bôi bao nhiêu loại kem dưỡng cũng khó khắc phục hiệu quả. Chưa kể đến vấn đề táo bón nguy hiểm khi mẹ uống thiếu nước, ăn ít rau xanh. Vì vậy cân bằng dinh dưỡng, bổ sung nước, axit amin, vitamin lành tính từ thực vật là cách để mẹ bầu có thể “khoẻ bên trong, đẹp bên ngoài”.

Sử dụng mỹ phẩm kém chọn lọc

Bên cạnh việc lười dưỡng da, làm sạch thì lại có thêm các đối tượng lạm dụng mỹ phẩm làm đẹp một cách thiếu chọn lọc. Đối với phụ nữ có thai, một số thành phần có trong serum, kem dưỡng vẫn có thể gây ra những nguy cơ nhất định cho mẹ và bé. Vậy nên vấn đề cốt lõi là ta cần phải có ý thức nghiên cứu và hiểu về bảng thành phần trong mỗi sản phẩm chăm sóc da để có lựa chọn phù hợp.

Bí Quyết Chọn Sản Phẩm Phù Hợp Cho Mẹ Bầu

Chọn mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên

Mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên chứa hàm lượng cô đặc các chiết xuất lành tính từ trà xanh, tràm trà, nha đam, mật ong, nghệ… có khả năng dưỡng da dịu nhẹ và không gây kích ứng.

Tuy nhiên, các nguyên liệu thiên nhiên này không bắt buộc phải được sử dụng ở trạng thái “tươi”,“mộc” và “thô”. Chúng vẫn có thể được tinh chiết, xử lý để bảo quản được lâu, miễn là không chứa các thành phần gây hại. Bất kỳ thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng nào trên thế giới cũng đều có những dòng dưỡng dịu nhẹ, an toàn từ thiên nhiên cho làn da nhạy cảm, mẹ bầu, mẹ sau sinh và cả em bé, đơn cử như Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser

Đơn giản hơn, mẹ có thể tự làm các sản phẩm dưỡng da tại nhà như mặt nạ, dầu dưỡng từ các thành phần lành tính như sữa chua, dầu dừa, dưa leo, bột yến mạch, trà xanh,... Có rất nhiều công thức làm đẹp từ thiên nhiên mà mẹ bầu có thể thoải mái áp dụng cho mình mà không cần tìm đến các sản phẩm làm sẵn.

Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser

Với những thành phần cực kỳ dịu nhẹ và tới từ thiên nhiên, Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser hoàn toàn phù hợp cho các làn da nhạy cảm cũng như mẹ bầu nên đây có thể là một sản phẩm nên được ưu tiên trong việc làm sạch da. Hơn thế nữa mẹ bầu thường thay đổi các hormone nên da luôn tiết dầu nhiều hơn so với lúc bình thường gây tắc nghẽn bí tắc trên da từ đó làm da của mẹ bầu bị nổi rất nhiều mụn.

Thành Phần Dưỡng Chất Của Carenology Clearly Perfect Cleanser

Sữa rửa mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser là loại sữa rửa mặt tạo bọt chứa chiết xuất 100% amino axit từ tự nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông mà không gây tổn thương đến màng lipid da.

Hyaluronic acid thủy phân: Là phiên bản phân tử cắt nhỏ của axit hyaluronic (HA), ngoài việc cấp ẩm cho da nó còn có thể tăng khả năng tự phục hồi của da, làm dịu các vết thương, giúp dưỡng ẩm sâu và lâu dài.

NMF (Natural Moisturizing Factor): Tăng khả năng giữ ẩm, cải thiện làn da khô.

Betaine: Có tác dụng kháng viêm tốt ở tổn thương trên bề mặt da, tăng khả năng chống lão hóa, làm mờ nếp nhăn.

Chiết xuất từ thảo dược nhũ hương hỗ trợ điều trị da mụn viêm.

Ngoài những thành phần trên và một số thành phần phụ khác sữa rửa mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser không sử dụng chất tạo mùi và màu nhân tạo nên không gây kích ứng cho da, tạo nên một làn da khỏe mạnh.

Hướng Dẫn Sử Dụng Carenology Clearly Perfect Cleanser

Bước 1: Làm sạch tay

Điều cần thiết đầu tiên chính là phải rửa tay thật sạch trước khi rửa mặt. Nếu tay bạn có quá nhiều vi khuẩn, khi rửa mặt vô tình sẽ khiến chúng có thể tồn tại trên da.

Bước 2: Loại bỏ lớp makeup

Chọn một sản phẩm tẩy trang phù hợp với da của bạn. Một số người thích một loại tẩy trang gốc dầu truyền thống, trong khi một số lựa chọn sử dụng dầu tẩy trang, micellar / nước tẩy trang hoặc khăn lau. Bước này đặc biệt quan trọng nếu bạn sử dụng sản phẩm trang điểm không thấm nước.

Bước 3: Rửa mặt

Lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt bạn đã chọn vào tay và nhũ hóa với nước ấm. Massage nó lên da bằng chuyển động tròn trong ít nhất 30 giây. Hãy chắc chắn rằng bạn rửa toàn bộ khuôn mặt, bao gồm các khu vực thường bị bỏ quên như dọc theo đường chân tóc, bên dưới tai, phía trước và phía sau cổ.

Bước 4: Rửa lại mặt

Hãy nhớ rửa mặt bằng nước ấm, không nóng. Sau khi thực hiện, nhẹ nhàng vỗ (thay vì chà) da của bạn bằng một chiếc khăn khô, sạch.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Sữa Rửa Mặt Carenology Clearly Perfect Cleanser để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly001
:
:
:
: