Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Làm sao để làm bọng mắt dưới biến mất?


Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Làm sao để làm bọng mắt dưới biến mất?

Bọng mỡ mắt dưới là tình trạng mà nhiều chị em có thể mắc phải và khiến chị em trông xấu xí, già nua, kém sang đi rất nhiều. Tất nhiên không chị em nào muốn chúng xuất hiện bên dưới mắt mình cả, vậy làm gì để bọng mắt dưới biến mất? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau nhé!

Làm Sao Để Bọng Mắt Dưới Biến Mất

Đắp mặt nạ mắt

Việc dưỡng ẩm là điều đầu tiên trong cả quá trình ngăn ngừa lão hóa, bọng mắt và quầng thâm nhưng dưỡng da chỉ bằng kem dưỡng ẩm dành riêng cho mắt là chưa đủ mà còn cần kết hợp với mặt nạ mắt được làm lạnh sẽ giúp giảm bọng mỡ mắt ngay lập tức và nếu kiên trì dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ giúp đánh bay bọng mỡ mắt của bạn.

Massage để hết bọng mắt

Mát xa không chỉ giúp bạn thư giãn dễ chịu mà còn giảm thiểu bọng mỡ mắt hiệu quả giúp gương mặt trẻ trung tươi tắn hơn. Bạn có thể thực hiện mát xa giảm bọng mắt tại nhà theo cách làm như sau: Bắt đầu từ phía đuôi mắt, bạn hãy dùng ngón tay trỏ xoay một vòng quay từ mi mắt trên xuống bọng mắt dưới theo chiều kim đồng hồ. Sau đó, tại đuôi mắt ấn giữ vài giây sau đó miết ngón tay liên tục ngược ra phía thái dương.

Động tác này thực hiện trong khoảng 20 phút là tốt nhất. Bạn có thể kết hợp với các loại kem mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp làn da trở nên căng mịn, trị bọng mắt và làm hết thâm quầng mắt cũng được cải thiện hơn.

Bấm huyệt chữa bọng mắt dưới

Bấm huyệt chữa bọng mắt là cách tác động trực tiếp giúp hỗ trợ hoạt động của mạch máu từ cơ thể lên đầu và đến mắt được lưu thông tốt hơn từ đó giúp giảm sưng bọng mắt hiệu quả. Bạn có thể tự bấm huyệt chữa bọng mắt dưới tại nhà với cách làm như sau:

10 ngón tay co đều tạo thành hình dáng như một chiếc cào, sau đó dùng 5 đầu ngón tay ấn vào các huyệt vị dưới ngực và cổ.

Dùng 5 đầu ngón tay của hai tay ấn nhẹ lên dưới khu vực vùng xương đòn.

Tiếp tục chuyển lên ấn 10 lần hai bên cổ. Chuyển 10 đầu ngón tay lên ẩn dọc theo định đầu từ trước ra sau.

Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý rằng cách làm như trên chỉ Có thể tác dụng với trường hợp bọng mắt không quá lớn. Đối với các trường hợp bọng mắt nặng dai dẳng hoặc khó chịu thì cần được điều trị bằng phương pháp phẫu thuật cắt bọng mắt (lấy mỡ bọng mắt). Vậy cách chữa bọng mắt bằng phương pháp can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ là như thế nào?

Phẫu thuật cắt bọng mắt dưới

Để nhanh chóng Xóa bỏ nỗi lo bọng mắt cũng như sự mặc cảm kém duyên trên gương mặt, nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp cắt bọng mắt.

Cắt bọng mắt là một tiểu phẫu đơn giản. Thông qua đường rạch siêu mảnh ở phấn mí mắt dưới bác sĩ chuyên khoa sẽ khéo léo tác động lấy da dư và mỡ thừa, kéo căng vùng da mắt dưới để xóa bỏ bọng mắt, khắc phục những lão hóa tồn tại giúp đôi mắt trẻ trung và sinh động hơn.

Giảm bọng mắt bằng chế độ ăn uống hợp lý

Trong chế độ ăn uống, phải đảm bảo bữa ăn có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho mắt, nhất là vitamin A (có trong cần tây, dầu cá, lòng đỏ trứng gà, gan động vật, cà chua...). Bổ sung thêm hoa quả tươi, sữa chua, rau mầm, ngũ cốc, sữa gầy... thì mắt mới sáng và khỏe mạnh được.

Cũng như làn da, đôi mắt cận được cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết và cách giữ ẩm tốt nhất cho mắt là uống đủ nước mỗi ngày. Bạn cần uống đủ lượng nước tối thiểu là 2L/ ngày, có thể tùy theo cơ địa như trọng lượng và tình trạng sức khỏe và gia giảm lượng nước phù hợp để cơ thể không thiếu nước. Tốt nhất, uống nhiều nước trà xanh, vì nó có chứa polyphenol tập trung giúp chuyển hoá mỡ thừa, xua tan các cơn mệt mỏi.

Đặc biệt, để đôi mắt luôn trẻ trung và khỏe mạnh sẵn sàng cho 1 ngày mới, chị em cũng cần ngủ đủ thời gian tối thiểu là 8 giờ / ngày  Trước khi ngủ bạn lấy tay xoa nhẹ lên mắt, nhằm kích thích tuần hoàn và xua tan mệt mỏi và bọng mắt tan từ từ. Bên cạnh đó, nếu làm việc trên máy tính thì hãy giữ khoảng cách ít nhất 50cm, cứ mỗi giờ bạn nên chớp mắt 3 đến 4 lần và nhắm lại từ 1 đến 2 phút để mắt được thường xuyên nghỉ ngơi.

Ngoài ra, ánh nắng mặt trời cũng là một nguyên nhân gây ra bọng mắt và thâm quầng, nên khi ra ngoài bạn hạn chế ra nắng, nếu đi ra ngoài hãy thoa kem chống nắng, đội nón và đeo kính mát

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch chứa 1.000ppm chiết xuất từ ​​trái đậu bắp trong mỗi sản phẩm. Đậu bắp, một loại trái cây xanh được cho là nổi tiếng với các biểu tượng sắc đẹp lịch sử Cleopatra và Vua Quý Phi Dương, rất giàu vitamin, beta-carotene và mucin giúp nhẹ nhàng nuôi dưỡng và cung cấp nước cho làn da của bạn, khiến nó trở thành thực phẩm dưỡng da tối ưu!

Miếng dán hydrogel của nhà Jayjun làm săn chắc với chiết xuất từ ​​quả Jayjun Okra Eye Gel Patch làm mờ các nếp nhăn xung quanh vùng mắt, giảm sưng tấy, bọng mắt, dưỡng ẩm và phục hồi độ đàn hồi của da. Ngoài ra còn làm sáng quầng thâm dưới mắt, loại bỏ tình trạng mất nước, se khít và làm dịu.

Thành Phần Chính Của Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Okra Fruit Extract - Chiết xuất từ ​​quả đậu bắp là nguồn cung cấp phức hợp vitamin và beta-carotene, giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm mạnh mẽ. Nó tạo thành một hàng rào vô hình ngăn cản quá trình duy trì độ ẩm trong lớp sâu của biểu bì, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài.

Niacinamide - làm chậm quá trình phân phối melanin đến lớp biểu bì Giảm độ nhạy cảm của da với các kích thích bên ngoài. Giúp sản xuất collagen và tăng mật độ. Giảm mất độ ẩm xuyên biểu bì và hàng rào bảo vệ của da.

Gold Extract - Chiết xuất vàng thúc đẩy quá trình tái tạo da, thúc đẩy nhanh chóng làm mờ các nếp nhăn, giúp da mềm mại, rạng rỡ và khỏe mạnh.

Wormwood extract - Chiết xuất cây ngải cứu có đặc tính làm dịu, chống viêm, chống oxy hóa và dưỡng ẩm và giúp loại bỏ viêm và tấy đỏ.

Adenosine - ảnh hưởng tích cực đến việc sản xuất collagen và elastin, làm giảm số lượng nếp nhăn xuất hiện theo tuổi tác, giảm độ sâu của chúng.

Panthenol - kích thích phục hồi tính toàn vẹn của da, giảm mẩn đỏ và kích ứng, có đặc tính chữa lành vết thương.

Centella Asiatica Extract - cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, bão hòa độ ẩm cho các tế bào. Nó tạo thành hàng rào bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân tiêu cực từ môi trường, thích hợp cho mọi loại da.

Green tea extract - chiết xuất trà xanh  loại bỏ các tế bào giác mạc và tăng tốc sự xuất hiện của những tế bào mới. Nó làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da với độ ẩm và ngăn ngừa cảm giác khô và căng. Nó chống lại sự bong tróc và làm tăng màu da.

Green Herb Complex (Centella asiatica extract, yam extract, Bulgaris mugwort extract) Green Herb Complex (chiết xuất Centella asiatica, chiết xuất khoai mỡ, chiết xuất ngải cứu Bulgaris): Chiết xuất Centella asiatica cung cấp dưỡng ẩm và chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da mềm mại, thoải mái. Chiết xuất từ ​​lúa mì thảo dược và chiết xuất từ ​​cây ngải cứu bulgaris làm mới làn da của bạn và thúc đẩy sự sáng sủa và tràn đầy sức sống.

Mung Bean Extract, Birch Bark Extract, Sourigwi Extract - Chiết xuất Đậu xanh, Chiết xuất Vỏ cây Bạch dương, Chiết xuất Sourigwi giúp bạn đạt được sự mềm mại và “làn da sáng như sương” thật đáng thèm muốn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Rửa mặt sạch sẽ và lau khô

Đắp 2 miếng mặt nạ lên mắt và thư giãn từ 15 – 20 phút

Sau thời gian đó, từ từ gỡ miếng mặt nạ ra và massage phần mắt theo đường xoắn ốc để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu

Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Trong quá trình sử dụng, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tấy, ngứa, mẩn đỏ thì hãy ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn

Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước

Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở

Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly001
:
:
:
: