Đặt banner 324 x 100

Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Phụ huynh giúp con trị mụn tuổi dậy thì


Chấm‌ ‌Mụn‌ ‌DewyTree‌ ‌The‌ ‌Clean‌ ‌Lab‌ ‌AC‌ ‌DEW‌ Calamine‌ ‌Blemish‌ ‌Spot:‌ Phụ huynh giúp con trị mụn tuổi dậy thì

Ở tuổi teen, da của con có nhiều biến đổi. Vì vậy, việc con tự chăm sóc da không hề dễ dàng. Con bạn đang trải qua một giai đoạn khó khăn và bối rối khiến tình trạng mụn của chúng xấu đi. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn một số thông tin nhằm gợi ý cho bạn giúp con giải quyết những vấn đề rắc rối của mụn ở tuổi dậy thì.

Sự khác biệt tâm sinh lý của trẻ bị nổi mụn tuổi dậy thì

Trẻ tuổi teen thường rất chú trọng đến ngoại hình và quan tâm đến cách mọi người nhìn chúng. Vì vậy, mụn thực sự là một cơn ác mộng đối với lứa tuổi này. Khi con bạn bước vào tuổi dậy thì, sự căng thẳng và kém tự tin sẽ làm con dễ trầm cảm vì mọi cảm xúc của chúng thường cường điệu lên. Lý do là vì trong quá trình dậy thì, con bạn đang trải qua nhiều thay đổi về cả thể chất lẫn tinh thần. Các loại hormone nội tiết tố sẽ tăng lên trong cơ thể và gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý. Đây là một giai đoạn thiết yếu trong quá trình trưởng thành mà con phải trải qua.

Bố mẹ nên quan sát để đảm bảo những cảm xúc tiêu cực không khiến con trở nên buồn bã, không có hứng thú học hành hay vui chơi. Lo lắng, xấu hổ, tâm trạng thay đổi thất thường, tự cô lập với xã hội, mệt mỏi và mất hứng thú vào những hoạt động, sở thích là những triệu chứng phổ biến khi con nổi nhiều mụn tuổi dậy thì trên mặt. Bạn không nên phớt lờ những biểu hiện trên mà hãy lắng nghe và cùng các con chữa trị hoặc bạn cũng có thể cùng con đến gặp các chuyên gia da liễu.

Con bạn có thể gặp tác dụng phụ nào khi điều trị mụn tuổi dậy thì?

Bố mẹ cần hiểu rõ những tác dụng phụ thường gặp sau khi trị mụn để có thể giúp đỡ các con xử lý những vấn đề này.

Một số sản phẩm trị mụn có chứa các thành phần như benzoyl peroxide, axit salicylic hay retinol sẽ khiến da của con bị khô, sưng đỏ, kích ứng và viêm. Bạn hãy luôn nhắc nhở con sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 30 hoặc lớn hơn, mặc những trang phục tránh nắng, giữ cho da luôn đủ độ ẩm và duy trì thói quen chăm sóc da đúng cách.

Ngoài ra phụ huynh có thể cho con sử dụng sản phẩm có chứa Calamine - một sản phẩm chấm mụn có thể làm giảm tình trạng mụn viêm nhẹ nhưng không gây ra vấn đề khô da như một vài chất vừa nêu trên. Một ví dụ cụ thể cho dòng sản phẩm chứa calamine mà phụ huynh có thể cân nhắc cho con sử dụng là Chấm Mụn Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

Bác sĩ có thể sẽ kê một loại thuốc có tên là isotretinoin nhằm điều trị những ca mụn trứng cá nặng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi cho con sử dụng isotretinoin vì nó có thể gây dị tật bẩm sinh và tổn thương gan. Vì vậy, bạn không nên để trẻ tự uống thuốc này mà cần khuyến khích con đến gặp bác sĩ để theo dõi và điều trị đúng theo phác đồ.

Dị ứng cũng là một trong những tác dụng phụ không mong muốn khi trị mụn. Những dấu hiệu thường gặp của dị ứng là khó thở, chóng mặt, mặt hoặc lưỡi sưng lên, nổi mẩn đỏ và ngứa. Khi con bị dị ứng, bạn cần nhắc con ngưng ngay việc sử dụng các sản phẩm đang dùng và đến gặp bác sĩ để được điều trị đúng cách.

Một tác dụng phụ khác là sẹo mụn. Chúng hình thành khi mụn lành lại. Với tư vấn của các bác sĩ da liễu, bạn có thể giúp các con chữa lành sẹo bằng nhiều cách an toàn mà không cần phẫu thuật. Có thể kể đến những phương pháp như liệu pháp laser, mặt nạ hóa học hay tiêm chất làm đầy da. Đó là những phương pháp thích hợp cho trẻ tuổi teen, nhưng phải được bác sĩ chỉ định và điều trị.

Con bạn nên làm gì khi các phương pháp điều trị mụn không có tác dụng?

Khi đã trải qua những tháng ngày điều trị dài mà tình trạng mụn vẫn tiếp diễn, hẳn là con bạn sẽ cảm thấy thất vọng. Chúng cần một lời giải thích cho tình trạng đáng buồn này để yên tâm hơn. Bạn hãy luôn khẳng định với con rằng các phương pháp điều trị hoàn toàn có thể giúp chúng hết mụn mà không để lại sẹo, động viên chúng duy trì thói quen chăm sóc da đúng cách và cẩn thận tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ.

Bạn cần giải thích với con rằng các liệu trình trị mụn thường cần từ 6–8 tuần để cải thiện làn da. Có một số phương pháp thậm chí sẽ khiến da của con xấu đi trước khi khiến nó đẹp lên. Vì thế, bạn nên giúp con hiểu rõ tình trạng, đồng thời hướng dẫn chúng giải quyết vấn đề bằng một chế độ ăn hợp lý, thói quen tập thể dục, chăm sóc da và điều trị mụn đúng cách. Bạn cũng nên cùng con đến gặp bác sĩ da liễu định kỳ và cho chúng thấy bạn luôn sẵn sàng bên cạnh động viên và hỗ trợ.

Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

Chấm Mụn Dewytree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot là một trong những phương pháp trị mụn từ nhẹ tới trung bình lành tính cho con mà không có tác dụng phụ, tuy nhiên như đã nêu ở trên, sản phẩm trị mụn nào cũng cần kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot cải tạo tình trạng thâm mụn, giúp đẩy nhân mụn ra khỏi bề mặt da, làm se khít nhanh tránh tổn thương ở khu vực da bị mụn, giúp khu vực bị thâm mụn nhanh chóng trở nên trắng sáng và đều màu hơn so với vùng da xung quanh vết mụn.

Thành Phần Chính Của Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

Calamine - giúp điều tiết bã nhờn từ đó làm lỗ chân lông thông thoáng nên giảm mụn

Sulfur (lưu huỳnh) - nhờ vào hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn và tiêu sừng giúp điều trị các bệnh ngoài da liên quan đến viêm như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da tiết bã

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Titanium Dioxide - Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Salicylic Acid - Chủ yếu hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, nhưng cũng hoạt động như một chất kháng viêm, sát trùng, chống gàu, chất dưỡng tóc, chất dưỡng da, nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm giảm mụn, bao gồm mụn đầu đen và đầu trắng. Ngoài các lợi ích này, axit salicylic cũng có đặc tính làm dịu làn da kích ứng, có thể giúp giảm thiểu biểu hiện của da không đều màu, và có khả năng cấp nước giúp da mịn hơn.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Chiết Xuất Dầu Olive - Đây là nguyên liệu được dùng phổ biến tại các nước phương Tây. Trong loại dầu này có chứa rất nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho da. Mà còn giúp nuôi dưỡng da môi. Như: các loại vitamin A, B, E cũng rất nhiều protein và chất xơ. Tinh chất dầu ô liu có trong son dưỡng Labocare chiếm tỷ lệ không nhỏ. Nên sẽ giúp môi trở nên mềm mại và hồng hào hơn

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Không chứa 7 thành phần hóa học gây hại cho da:

  • Không Parabens
  • Không Benzophenone
  • Không Màu hóa học
  • Không Phthalate
  • Không Formaldehyde
  • Không Diamine
  • Không Dầu khoáng

Hướng Dẫn Sử Dụng DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot

  • Sản phẩm được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, là bước cuối cùng của chu trình skincare.
  • Khi sử dụng chỉ cần dùng tăm bông nhúng sâu xuống đáy lọ cho vào phần dưỡng chất màu hồng rồi chấm trực tiếp nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Rửa mặt sạch mặt vào sáng hôm sau với sữa rửa mặt thông thường.
  • Sản phẩm bám rất dính trên da nên nếu không rửa mặt sạch sẽ càng làm bí da.
  • Chỉ sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.

Hãy nhanh chóng nhập ngay mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác,, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly001
:
:
:
: