Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Ưu điểm của dầu tẩy trang và những loại dầu tẩy trang bạn nên biết


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Ưu điểm của dầu tẩy trang và những loại dầu tẩy trang bạn nên biết

Tẩy trang là bước đầu tiên trong quá trình skincare routine, giúp làm sạch lớp make up, cũng như lấy đi những mảng tế bào chết sau một đêm dài.

Sản phẩm về tẩy trang trên thị trường hiện nay rất đa dạng như: tẩy trang dạng nước, bi-phase, tẩy trang dạng kem, tẩy trang dạng sữa. Nhưng trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về dầu tẩy trang, sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây nha!

Ưu Điểm Của Dầu Tẩy Trang

Đối với những cô nàng cực kỳ thích trang điểm và đặc biệt là những sản phẩm có độ lì và chống thấm nước, không phải dặm lại nhiều lần. Chính vì thế mà công việc tẩy trang đối với những chị em thường make up là cực kỳ đáng sợ.

Việc phải kết hợp giữa tẩy trang dạng nước và tẩy trang dạng bi-phase cho từng vùng riêng biệt như mắt, môi phải dùng dạng bi-phase do dạng nước không thể làm sạch được và việc dùng bông tẩy trang quá nhiều sẽ làm da khô, đỏ rát và trầy xước.

Với loại dầu tẩy trang, cơ chế của sản phẩm là “dầu hoà tan dầu”, giúp mình tẩy sạch được những lớp trang điểm mà không cần bông tẩy trang.

Ưu điểm của dầu tẩy trang bao gồm:

Chứa chất nhũ hoá

Dầu tẩy trang khác với dầu thiên nhiên, nên khi sử dụng dầu tẩy trang, lúc đầu sẽ hơi nhờn một chút, nhưng nhờ đó mà cuốn trôi được hết những lớp tẩy trang cứng đầu như son ly, mascara.

Ngoài ra khi mát xa nhiều lần, bạn hãy cho một ít nước vào lòng bàn tay, cơ chế “dầu hoà tan dầu” sẽ biến lớp dầu thành dạng sữa giúp da của bạn sạch hơn.

Phù hợp với mọi loại da

Dưới lớp đệm dầu mềm mượt, sẽ giúp da của bạn rửa trôi những lớp trang điểm hay vết bẩn ngay lập tức mà không cần mát xa nhiều lần. Chính vì lẽ đó mà sản phẩm này an toàn ngay cả với da khô và nhạy cảm.

Tiết kiệm

Dầu tẩy trang có thể lấy hết các vết son ly, cũng như mascara chính vì thế mà bạn không cần bất kỳ sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho mắt môi hay tốn chi phí cho bông tẩy trang.

Hai Loại Dầu Tẩy Trang Bạn Nên Biết

Dầu tẩy trang được sáng chế không chỉ ở dạng dầu sau, nhiều lần nghiên cứu ý kiến cũng như thử nghiệm, dầu tẩy trang được chia làm 2 loại:

Dầu tẩy trang thiên về dầu

Tồn tại dưới dạng gel lỏng, thành phần nhũ hoá và dầu - hai thành phần có tác dụng chủ yếu hoà tan bụi bẩn và các chất dầu bám trên da.

Thành phần có trong 1 chai dầu tẩy trang là:

Chất chống oxy hoá.

Chất béo làm mượt da.

Chất hoạt động tẩy rửa bề mặt.

Mineral oil, castor oil, dầu thực vật.

Dầu + nước (bi-phase)

Bi-phase là loại dầu tẩy trang có một lớp dầu ở trên và nước ở dưới: lớp nước dưới không màu, lớp dầu nổi bên trên sánh hơn thường có màu xanh.

Loại này trung hòa những nhược điểm của nhau, không cần kỳ cọ lâu hay, không cần phải lo về vấn đề nước tẩy trang không thể làm sạch.

Tuy nhiên tẩy trang dạng Bi-phase chỉ thích hợp tẩy trang mắt, nếu dùng cho toàn khuôn mặt các bạn nên rửa sạch bằng nước ấm vì nếu không rửa sạch sẽ gây tình trạng bức bị da.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil  hoàn toàn phù hợp với loại da của các cô gái Châu Á được đánh giá là tốt nhất thế giới. Sản phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên tuyệt đối không gây dị ứng giúp lấy đi các lớp trang điểm, chống nắng dày cộm hoặc những bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Việc này sẽ giúp da trở nên sạch sẽ thông thoáng và mềm mịn.

Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Cách Nhũ Hóa Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Bước 1: Rửa sạch tay và lau thật khô. Đây có lẽ là bước có khá nhiều người bỏ qua, mặc dù chúng ta làm sạch da mặt nhưng tay là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với da mặt nên nếu bạn không làm sạch tay thì toàn bộ bụi bẩn trên tay sẽ bám vào da mặt của chúng ta đấy.

Bước 2: Cho 3 - 4 giọt dầu tẩy trang vào lòng bàn tay, tùy vào độ lỏng của dầu mà chúng ta có thể điều chỉnh nhiều hơn hoặc ít hơn.

Bước 3: Nhẹ nhàng áp dầu lên khắp mặt và massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo chuyển động tròn để giữ được độ căng bóng cho da. Cũng cần chú ý miết nhẹ ở phần cánh mũi, khóe miệng nữa nhé.

Bước 4: Đây chính là bước nhũ hóa vô cùng quan trọng giúp chúng ta làm sạch da mặt. Bạn dùng tay ướt nước ấm, hoặc vỗ nhẹ nước ấm lên mặt và tiếp tục massage, lúc này dầu tẩy trang trên mặt sẽ chuyển thành dạng trắng đục như sữa giúp cho việc lấy đi lớp dầu dễ dàng hơn.

Bước 5:  Bạn rửa mặt lại với nước sạch và sữa rửa mặt dùng hằng ngày để nước cuốn đi các bụi bẩn và son phấn đã được nhũ hoá.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly001
:
:
:
: