Đặt banner 324 x 100

Nhôm Xingfa


1. Nhôm Xingfa xuất xứ ở đâu?
– Công ty TNHH nhôm Xingfa Quảng Đông được thành lập vào năm 1984. Đây là 1 trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào hồ sơ nhôm tại Trung Quốc, Công ty đã trở thành một doanh nghiệp nổi tiếng và quy mô lớn chuyên sản xuất nhôm cho cả kiến trúc và công nghiệp.
2. Nhôm Xingfa gồm những hệ nào?
Nhôm Xingfa Quảng Đông là hãng nhôm tầm cỡ thế giới chuyên sản xuất nhôm công nghiệp và nhôm xây dựng, nhôm để làm cửa và vách chỉ là 1 phần rất nhỏ trong toàn bộ sản phẩm nhôm của Hãng. Với nhôm làm cửa cũng được chia làm rất nhiều hệ với mỗi hệ có nhiều chức năng và công dụng khác nhau, nhưng tại thị trường Việt Nam thông thường chỉ sử dụng 3 hệ chính:
Nhôm xingfa hệ 55 dùng cho cửa mở quay
– Nhôm xingfa hệ 2001 (hay còn gọi là hệ 93) dùng cho cửa mở trượt
– Nhôm xingfa hệ 65 dùng cho vách kính mặt dựng

3. Đặc tính nổi bật của cửa nhôm Xingfa?
Chúng tôi xin nêu 3 đặc tính nổi bật của nhôm Xingfa như sau:
Cửa nhôm Xingfa nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân gia cường chạy dọc theo thân cửa nhìn rất đẹp và sang trọng. Đây chính là dấu hiệu nhận biết cửa nhôm Xingfa nhìn từ xa hay từ bên ngoài
– Cửa nhôm Xingfa được kết hợp với phụ kiện Kinlong cao cấp của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa thông minh và chắc chắn.
 – Cửa nhôm Xingfa các thanh nhôm liên kết với nhau bằng kỹ thuật ép góc, tạo nên thân cửa có độ chi tiết sắc nét, chính xác, đẹp và rất chắc chắn. Kỹ thuật ép góc bằng máy này khác biệt hoàn toàn ở dòng cửa nhôm khác là liên kết bằng tay thủ công với nhau bằng ốc vít, khoan lỗ, ke góc, ke nhảy,…
 

Thông tin liên hệ


: webxaydung
:
:
:
: