Đặt banner 324 x 100

Các ý định kinh doanh cho thuê cốp pha 


Bạn đang có ý định kinh doanh cho thuê cốp pha Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu, kinh doanh thế nào để đem lại nhiều hiệu quả nhất. Nếu khu vực bạn đang sinh sống có nhiều đang hoặc sắp xây dựng thì bài viết dưới đây sẽ có ích cho bạn. 

Chọn lựa loại cốp pha cho thuê 

Đầu tiên, cần xác định nhập những loại cốp pha nào cho công ty của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cốp pha khác nhau, tùy thuộc mỗi công trình sẽ sử dụng một dạng nhất định. 

Nếu vốn kinh doanh hạn chế, bạn nên lựa chọn nhập những loại cốp pha gỗ để cho thuê. Tuy nhiên, nhược điểm của dạng gỗ là kém bền và chỉ sử dụng được trong các công trình nhà cấp 4 hay nhà 1 – 2 tầng. 

Cốp pha gỗ có 2 loại là cốp pha gỗ tự nhiên và cốp pha gỗ công nghiệp

Coppha gỗ tự nhiên: sử dụng những thanh gỗ lấy từ rừng trồng, xẻ theo kích thước thích hợp để định hình bê tông vào khối gỗ. Loại này có giá rẻ nhất trong số tất cả các loại cốp pha trên thị trường hiện nay. 

Coppha gỗ công nghiệp: là loại dùng gỗ tự nhiên để xử lý, chế biến đảm bảo nhiều tính chất nên có bề mặt phẳng và chống sinh tốt. Loại này sử dụng trong các căn hộ quy mô rộng, phức tạp hơn như biệt thự, nhà mặt phố, căn hộ chung cư,.. 

Nếu vốn kinh doanh nhiều hơn, bạn có thể chọn lựa nhập những loại cốp pha thép hoặc cốp pha nhôm để cho thuê. 2 loại này có ứng dụng rộng rãi hơn. Đặc biệt độ bền cao, có thể sử dụng tái đi tái lại nhiều lần. 

Địa điểm cho thuê và chứa thiết bị 

Chọn địa điểm kinh doanh cho thuê cốp pha cũng là một vấn đề đáng để bận tâm. Không giống như các cửa hàng khác, phải tìm nơi mặt đường để khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

Bạn không cần thiết phải thuê những nơi có chi phí “đắt đỏ” mà có thể đặt nơi kinh doanh ở ngay nhà mình hoặc một nhà kho rộng rãi có thể chứa được nhiều thiết bị ở bên trong. 

Nhà kho phải đảm bảo yêu cầu là nơi thoáng mát, có diện tích rộng bởi kích thước của các loại cốp pha thường cồng kềnh, bạn phải nhập về nhiều loại đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau. 

 

Tìm nơi nhập thiết bị uy tín 

Một điều đặc biệt quan trọng quyết định kết quả của kinh doanh cho thuê cốp pha là tìm nơi bán thiết bị này để nhập số lượng nhiều. Hãy tìm một đơn vị bán ván khuôn, cốp pha uy tín.

Bạn nên tìm những công ty chuyên sản xuất cốp pha với dây chuyền kỹ thuật hiện đại, chuyên môn hóa đạt tiêu chuẩn. Đồng thời tìm xưởng sản xuất thì bạn sẽ có được mức giá thấp nhất trên thị trường.

Điều này giúp bạn có được các sản phẩm chất lượng nhất, được khách hàng tin tưởng và gắn bó thường xuyên. Thêm vào đó, các thiết bị đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn đặt ra sẽ có độ bền cao, sử dụng tái đi tái lại nhiều lần nhất. 

Địa chỉ cho thuê, bán ván khuôn, cốp pha thép tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm nguồn để kinh doanh cho thuê cốp pha thì có thể tìm đến công ty TNHH Kỹ thuật Nexsuns. Đây là đơn vị hàng đầu phục vụ phát triển cơ sở hạ tầng và công trình giao thông cho toàn miền Bắc và một số tỉnh thành khác. 

Nexsuns trực tiếp sản xuất các thiết bị cốp pha, dầm bê tông trên công nghệ, máy móc chất lượng, cho ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ  tìm thấy những thiết bị tốt nhất với giá rẻ nhất trên thị trường. 

Trên đây là những điều bạn cần biết trước khi kinh doanh cho thuê cốp pha. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm các kiến thức để tự mình thực hiện những ý tưởng độc đáo. 

Thông tin liên hệ


: duy91
:
:
:
: