Đặt banner 324 x 100

đầu tư online – hình thức kiếm tiền ngay tại nhà 2021




 

Hiện nay, thời đại 4.0 phải triển mạnh mẽ, công nghệ thông tin cũng ngày càng lớn mạnh hơn, chúng ta có thể làm rất nhiều thứ ở nhà chỉ với kết nối mạng internet. Đối với việc kiếm tiền tại nhà cũng vậy, hình thức đầu tư online đang phát triển và phổ biến hơn, đặc biệt là các hình thức đầu tư tài chính cá nhân. Đầu tư online có thực sự mang lại thu nhập không? Đầu tư online có nhiều rủi ro không? cách chấp nhận rủi ro và những kiến thức bổ ích để đầu tư online hiệu quả, và kiếm tiền ngay tại nhà, hay chỉ cần 1 chiếc điện thoại và máy tính online là có thể kiếm được tiền. Vậy hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn về đầu tư online nhé!

 1. Bạn đã biết tại sao đầu tư online ngày càng trở nên phổ biến chưa?

  Đầu tư online đã trở thành xu hướng hiện nay, được nhiều người ứng dụng khắp nơi bởi vì đây là một hình thức đầu tư tiết kiệm hơn cả về thời gian và chi phí. Hơn nữa, trước tình hình căng thẳng của covid – 19, việc hạn chế tiếp xúc với mọi người xung quanh là rất cần thiết, việc học tập và thi cử cũng đang dần chuyển sang hình thức online, nên bạn có thể hiểu đầu tư online trở nên phổ biến là một điều tất nhiên.

Dành cho bạn

Đầu tư online là hình thức đầu tư với rất nhiều kênh đầu tư khác nhau và đem lại  lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Chính vì vậy, đầu tư online phù hợp với yêu cầu của đa số các nhà đầu tư.

2. Đầu tư online là gì?

 

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao những người giàu, những tỷ phú lại có khối tài sản to lớn như vậy chưa. Sau đó nó càng ngày càng tăng lên? Bạn muốn biết rằng: bạn nên bước chân vào lĩnh vực đầu tư hay không? Và bạn nên bắt đầu từ đâu?

Bên cạnh một số hình thức đầu tư sinh lời truyền thống khá phổ biến như: bất động sản, ngoại tệ, vàng,… thì tạo sao bạn không thử đầu tư online?

Đầu tư online là việc bạn đầu tư vào các tài sản, hàng hóa, dịch vụ chủ yếu thông qua internet để mang về thu nhập cho mình. Tức là bạn có thể chọn các ứng dụng đầu tư mình muốn, mình cảm thấy phù hợp, tiến hành đầu tư, nạp tiền, rút tiền,… hoàn toàn thông qua internet. Bạn có thể thực hiện trên mạng mà không cần gặp mặt, thảo luận, ký hợp đồng,…

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

3. Ưu điểm và nhược điểm của đầu tư online:

Ưu điểm:

– Hình thức đầu tư trực tuyến rất phong phú. Chính vì vậy, tạo điều kiện cho nhà đầu tư thỏa mái lựa chọn hình thức phù hợp với nhu cầu của mình.

– Nhà đầu tư có quyền tự chủ hoàn toàn trong các quyết định của mình. Vì vậy, yếu tố này rất quan trọng vì chính bạn mới biết tình hình tài chính của mình, muốn đầu tư bao nhiêu, lợi nhuận rủi ro như thế nào để tính toán.

– Thuận tiện, tiết kiệm thời gian: Đặc biệt trong tình hình căng thẳng của covid – 19 thì đầu tư trực tuyến giúp bạn hạn chế tiếp xúc với nhiều người. Bạn không cần phải tốn thời gian ra khỏi nhà, có thể vừa đầu tư vừa làm những công việc khác. Tất cả mọi thứ từ lựa chọn hình thức đầu tư, đăng ký tài khoản, tiến hành nghiên cứu đầu tư, cập nhật thị trường, nạp tiền, rút tiền,… Nhà đầu tư có thể làm được ở bất cứ nơi đâu, thời gian nào thuận tiện nhất.

– Đầu tư trực tuyến là cơ hội tiềm năng và tuyệt vời cho các nhà khởi nghiệp trẻ.

Nhược điểm:

– Đầu tư online an toàn không?

Xét trên nhiều khía cạnh thì đầu tư online có mức rủi ro cao hơn. Vì các nhà đầu tư sẽ dễ thực hiện các lệnh theo cảm tính, đưa ra quyết định liều lĩnh.

– Hình thức đầu tư trực tuyến này đòi hỏi các người muốn đầu tư cần phải có vốn kiến thức sâu rộng, hiểu biết rõ thị trường và có những phán đoán chính xác. Các kênh đầu tư trực tuyến thường có công cụ giúp phân tích thị trường, tuy nhiên nếu bạn là người mới chưa có nhiều kinh nghiệm đầu tư thì phải mất khá nhiều thời gian để nghiên cứu và sử dụng chúng sao cho hiệu quả.

– Vì mọi hoạt động đều được thực hiện thông qua internet nên tốc độ đường truyền internet ảnh hưởng lớn đến công việc này, đường truyền không tốt, tín hiệu kém sẽ ảnh hưởng xấu đến việc đặt lệnh.

4. Các ứng dụng đầu tư online uy tín, hiệu quả nhất hiện nay:

*Trade BO:

Năm 2021 được các nhà chuyên gia đánh giá là một năm thành công của Trade BO.

Trade BO còn được gọi với cái tên là giao dịch Quyền chọn nhị phân (Binary Options). Giao dịch Quyền chọn nhị phân, mới nghe qua thì có vẻ khó hiểu. Nói một cách dễ hiểu hơn thì đây là giao dịch mua hoặc bán dựa trên sự ước tính về biến động của một loại tài sản trong giới hạn thời gian xác định ở “thì tương lai”.

Trade BO – lựa chọn uy tín, chất lượng

Trade BO là hình thức kiếm tiền online, liệu rằng Trade BO có lừa đảo hay không?

Trade BO chắc chắn không phải là lừa đảo, Trade BO là hợp pháp chứ không phải phi pháp. Đối với các thị trường truyền thống như Forex, chứng khoán, Crypto,… khi bạn đầu tư thì sẽ có người bán đối ứng. Tiền sẽ được chuyển từ người này sang người khác. Các công ty chỉ có vai trò trung gian ăn hoa hồng thông qua các lệnh của nhà đầu tư.

Những yếu tố giúp bạn lựa chọn được một sàn BO uy tín:

– Công nghệ áp dụng hoạt động của sàn BO đó.

– Tính thanh khoản nạp và rút nhanh chóng.

– Minh bạch trong quá trình giao dịch.

– Cộng đồng giao dịch nhanh chóng.

Cùng điểm qua một số sàn BO uy tín:

Cộng đồng uy tín 

Dành cho bạn: Trade bo là gì? bí quyết giảm rủi ro khi giao dịch

Cách kiếm tiền online không cần vốn 2021 được ưa chuộng nhất

– Wefinex.net

Wefinex.net là một sản phẩm của sàn giao dịch tài chính trong hệ sinh thái kinh doanh của Winsbank. Wefinex.net được ra đời theo đúng kế hoạch phát triển của Wins Bank, đón đầu thị trường giao dịch tài chính.

– Raiden BO

Raiden BO là sàn giao dịch nhị phân cho phép người dùng có thể giao dịch đơn giản bằng cách dự đoán tăng hoặc giảm trong 30 giây sắp tới giá của Bitcoin (BTC). Nếu người sử dụng dự đoán chính xác thì sẽ thu được lợi nhuận 95% so với số tiền đặt cược và sử dụng Tether (USDT) trong quá trình nạp/rút trên sàn.

– Bitono

Bitono (Binary Option )là một sàn giao dịch nhị phân. Nó cho phép người sử dụng giao dịch đơn giản và dễ dàng nhất với lựa chọn là  TĂNG  hoặc  GIẢM . Nhà đầu tư chỉ mất 30 giây để chờ kết quả, nếu chính xác họ sẽ nhận được 95% so với giá trị tài sản đặt cược.

– ICM DeFi

ICM-DEFI là một sàn giao dịch theo hình thức tùy chọn nhị phân dựa trên nền tảng phi tập trung. Nó cho phép người dùng phân tích và dự đoán được xu hướng lựa chọn các tỷ giá tiền mã hóa như: BTC, ETH, XRP, LTC,…tăng hoặc giảm theo sự biến động của thị trường tài chính và người dùng sẽ thu lại lợi nhuận về cho mình  nếu lựa chọn của họ chính xác.

– Block Option

Block Option là một sàn giao dịch quyền nhị phân – Binary Option (BO) kết hợp với công nghệ Blockchain. Người dùng sẽ dự đoán kết quả tăng hoặc giảm của tài sản trong vòng 60 giây. Nếu kết quả dự đoán chính xác nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận và ngược lại.

*Đầu tư chứng khoán:

Chắc nhiều bạn thắc mắc, đầu tư chứng khoán sao lại được gọi là đầu tư online?

Bởi vì người muốn đầu tư có thể dễ dàng mua chứng khoán thông qua internet. Chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối internet là có thể giao dịch chứng khoán một cách dễ dàng.

Đầu tư chứng khoán online phổ biến trên thị trường Việt Nam

 Một cách dễ hiểu, nếu bạn đầu tư chứng khoán vào công ty nào thì bạn sẽ sống còn với sự phát triển của công ty đó. Nếu công ty phát triển có lợi nhuận thì đầu tư của bạn sẽ có lời, còn ngược lại công ty kinh doanh thua lỗ, hoặc tệ hơn là phá sản thì khoản đầu tư của bạn cũng biến mất.

Về vốn đầu tư: đầu tư chứng khoán online không quy định số vốn tối thiểu bao nhiêu nên phù hợp với những nhà đầu tư có ít vốn. Tuy nhiên, muốn đầu tư hiệu quả thì bạn phải có cái nhìn thực tế và toàn diện mới có thể đầu tư thành công. Nhà đầu tư còn phải biết cách phân tích bảng giá chứng khoán một cách thông minh và chính xác để có định hướng mua vào hoặc bán ra phù hợp.

Đầu tư nào thì cũng có rủi ro. Hai rủi ro nhất định nhà đầu tư phải lưu ý khi đầu tư chứng khoán trực tuyến là: rủi ro hệ thống (rủi ro thị trường) và rủi ro phi hệ thống (rủi ro cụ thể). Vậy nên, nhà đầu tư không chỉ cần biết phán đoán đúng tác động hiện tại mà còn phải biết nhìn nhận được những yếu tố ảnh hưởng trong tương lai có thể xảy ra để có định hướng đầu tư phù hợp.

*Đầu tư vào các quỹ ủy thác online:

Nếu bạn là người mới đầu tư, chưa có kinh nghiệm chuyên sâu thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Có thể hiểu là bạn đưa tiền cho người khác có nhiều kinh nghiệm đầu tư hơn  giúp. Bạn chỉ cần có tiền đưa vào các quỹ ủy thác và nhận được lợi nhuận từ nó.Với hình thức này, bạn nên chọn những quỹ đầu tư uy tín. Họ có đăng ký pháp lý đàng hoàng chẳng hạn như nước Mỹ.

Đầu tư vào các quỹ ủy thác

Bạn nên chú ý đến hình thức đầu tư dạng HYIP ví dụ như  các ví điện tử như Perfect Money, Skrill,… Nếu không muốn mất tiền oan thì bạn không nên đầu tư vào hình thức đó. Lãi suất rất lớn nhưng kéo theo đó rủi ro rất cao. Vì vậy, các chuyên gia tài chính khuyên bạn không nên đầu tư vào các hình thức này.

*Đầu tư tiền ảo, công nghệ Blockchain:

Đây là hình thức đầu tư cuối cùng mình muốn gợi ý cho các nhà đầu tư.

Đầu tư tiền ảo , tên gọi  khác là tiền điện tử, tiền mã hóa, tiền thuật toán… Trên thế giới thường gọi là đầu tư Crypto.

Bạn sẽ đầu tư vào một loại tài sản kỹ thuật số, đó là một loại tiền đặc biệt không giống như tiền thông thường. Có thể hiểu là nhà đầu tư bỏ tiền thật ra mua coin (tiền ảo), chờ tiền ảo tăng giá để bán sinh lời. Bạn cần có thiết bị đã kết nối internet, bạn đã có thể trao đổi loại tiền này dễ dàng với các nhà đầu tư khác.

Đầu tư tiền ảo, công nghệ Blockchain

Công nghệ Blockchain là một yếu tố cốt lõi để tạo nên tiền ảo, giúp cho loại tiền đã được mã hóa trở nên minh bạch, phi tập trung và bất biến. Đầu tư tiền ảo có thể tạo ra lợi nhuận rất lớn cho nhà đầu tư bởi vì thị trường biến động thường xuyên và rất mạnh. Chẳng hạn, có thời điểm đồng Bitcoin đã tăng giá mạnh, thậm chí đã không quá khó khăn để chúng xuyên thủng ngưỡng 65.000 USD, đạt mức giá cao nhất trong lịch sử từ trước tới nay. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý hiện nay chưa có luật nào quy định cụ thể về đầu tư Crypto nên có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro không lường trước. Có thời điểm đồng Bitcoin đạt đến mức giá 66.000 USD nhưng đã rất nhanh chóng rơi xuống dưới mức 56.000 USD.

**Trên đây là các ứng dụng đầu tư trực tuyến mà mình giới thiệu cho các bạn đang có ý muốn đầu tư, muốn khởi nghiệp hoặc các bạn đã có kinh nghiệm chuyên sâu muốn chuyển hướng sang đầu tư ở lĩnh vực khác.

Nói chung, mỗi ứng dụng đầu tư online đều có những ưu điểm, nhược điểm nhất định, bạn phải nhớ lợi nhuận luôn đi liền với rủi ro. Một nhà đầu tư dù mới bước chân vào nghề hay nhiều kinh nghiệm thì cũng đã từng mắc sai lầm. Sự khác nhau nằm ở chỗ nhà đầu tư có kinh nghiệm chuyên sâu hơn sẽ biết cách xử lý và ngăn chặn lỗ hổng kịp thời, hiệu quả. Trong khi các nhà đầu tư mới thường cố gắng gồng mình để kết quả là phải chịu thêm nhiều hậu quả nặng nề hơn nữa.

Trên đây, là những lời khuyên, những kinh nghiệm cho các nhà đầu tư. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết trên các bạn muốn đầu tư có thể trả lời được các câu hỏi: đầu tư trực tuyến, đầu tư online là gì?, nên đầu tư online uy tín, đầu tư online an toàn vào các lĩnh vực nào?, các ứng dụng đầu tư online phổ biến hiện nay?,… Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn thay đổi tư duy và đưa ra cho mình những ý tưởng đầu tư hiệu quả.



TẠI ĐÂY:https://www.kiemtienngay.net/

















 

Thông tin liên hệ


: trankhanhson
:
:
:
: