Đặt banner 324 x 100

Không gian nội thất tinh tế sang trọng với nẹp trang trí inox 304 cao cấp


Hiện nay nẹp trang trí inox 304 được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình, sản phẩm, trong đó có các sản phẩm nẹp trang trí. nẹp trang trí inox 304 được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa sử dụng tại rất nhiều không gian của các công trình lớn nhỏ bởi các tính năng tuyệt vời:
  • Bề mặt sáng bóng với tính thẩm mỹ cao giúp đem lại cho không gian vẻ sang trọng, tinh tế và bắt mắt, rất thích hợp để tạo điểm nhấn, ấn tượng cho người nhìn.
  • Khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt nên đảm bảo độ bền cao, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các tác động ngoại cảnh hay môi trường.
  • nẹp trang trí inox 304 còn có nhiều màu sắc đa dạng như vàng, trắng, đồng nên dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của không gian.
Nepgoc.vn cung cấp nẹp trang trí inox 304 với mẫu mã tương đối đa dạng, các kiểu dáng nẹp phổ biến nhất thị trường: nẹp la, nẹp chữ V, nẹp chữ U, nẹp chữ T,...

1. Nẹp chữ T: Đây là loại nẹp được sử dụng nhiều nhất để lấp đi các khe có độ giãn cách nhỏ. Lý do làm cho nẹp chữ T được ưa chuộng và được áp dụng rộng rãi nhất chính là nhờ sự đa dạng trong kích thước. Sự đa dạng trong kích thước kể cả chiều dài và chiều rộng giúp nẹp chữ T “thích nghi” được với đa dạng kiểu kiến trúc khác nhau.

2. Nẹp chữ U: Tương tự như nẹp chữ T, nẹp chữ U là loại nẹp có công dụng che đi các khe có độ giãn cách nhỏ.

3. Nẹp chữ V: Được ứng dụng hiệu quả tại các mép tường, mép cửa để giảm nguy cơ sứt mẻ. Ngoài được ứng dụng trong các công trình, nẹp chữ V cũng được sử dụng để bo các vật dụng trong nhà.

Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn kỹ hơn về từng phân loại nẹp trang trí inox 304 để lựa chọn sử dụng phù hợp thì hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 0934 597 066 để được tư vấn & báo giá nhanh nhất!

Thông tin liên hệ


: Lannepnhom
: SỈ NẸP NHÔM INOX
: 0795886608
: 40/7 Miếu Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân