Đặt banner 324 x 100

Tư vấn lựa chọn màu sắc gạch lát nền cho người mệnh Mộc


Yếu tố phong thủy khi xây nhà được người Việt Nam khá coi trọng. Đặc biệt, khi lựa chọn gạch ốp lát cho các khu vực trong ngôi nhà. Mỗi không gian sẽ có thiết kế và diện tích khác nhau. Gia chủ đang quan tâm tới việc lựa chọn mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cho người mệnh Mộc. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có thể tự mình lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất.
Tính cách của người mệnh Mộc

Mệnh Mộc là những người có tính cách tự tin, mạnh mẽ rất nhạy bén và có nhiều ý tưởng mới lạ. Họ được coi trọng bởi sự chu đáo và hòa đồng. Vì là kiểu người khá thẳng tính nên đôi khi người mệnh Mộc lại gặp khá nhiều những rắc rối trong cuộc sống. 
Trong cuộc sống, người mệnh Mộc thường rất quan tâm đến phong thủy. Bất cứ khi nào mua những món đồ quan trọng có giá trị, người mệnh Mộc thường tham khảo màu sắc phù hợp nhất để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và mang lại may mắn tài lộc cho mình. 
Tư vấn chọn màu sắc gạch lát nền cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc thường hợp những tông màu như xanh lá, đen, xanh nước biển,... Vì vậy khi chọn gạch lát nền gia chủ có thể tham khảo thêm những gam màu này.
Việc lựa chọn tông màu gạch hợp với phong thủy cho người mệnh Mộc rất quan trọng. Khi chọn được đúng màu sẽ giúp cho gia chủ thu hút tài lộc, gặp nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp và hạn chế được tối đa những rủi ro. 
Bên cạnh đó cũng phải chú ý đến những tông màu khắc mệnh, tương khắc sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối, không may mắn trong cuộc sống. Những tông màu cần tránh đó là trắng, ghi, vàng, kem, vàng đậm,...
Trích nguồn: https://keoopgach.com.vn/gach-mau-trang-van-may/

Thông tin liên hệ


: Hai_Linh_21
:
:
: Tầng 3, Tòa nhà CT2 và CT3, khu đô thị Dream Town, đường 70, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội