Đặt banner 324 x 100

Xây nhà lắp ghép làm homestay nghỉ dưỡng


Nhà lắp ghép đang ứng dụng vào các lĩnh vực xây dựng trong đời sống hiện nay. Để hiểu hơn về xu hướng xây nhà lắp ghép làm homestay nghỉ dưỡng tương lai ? 

Xu hướng xây nhà lắp ghép làm homestay nghỉ dưỡng tương lai

Du lịch phát triển nhanh chóng, đầu tư dịch vụ lưu trú đang là “miếng bánh ngon” vô cùng hấp dẫn. Để tiết kiệm chi phí, đa dạng phong cách và rút ngắn thời gian hoàn thành, nhà lắp ghép làm homestay là lựa chọn tối ưu. So với việc xây dựng bằng bê tông cốt thép truyền thống nha lap ghep là tối ưu hơn cho nhà đầu tư với những tiện ích sẵn có.

Ưu điểm của nhà lắp ghép làm homestay

Homestay lựa chọn nhà lắp ghép là phương án xây dựng tốt nhất vì với rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn khi thi công nhà bằng bê tông truyền thống. Những ưu điểm của không thể bỏ qua đó là:

Thời gian thi công nhanh chóng

Đáp ứng nhu cầu cung ứng lượng phòng lưu trú cho khách du lịch, thời gian thi công luôn đặt lên hàng đầu đối với nhà đầu tư. Nhà lắp ghép homestay đã giải quyết được mọi vấn đề mà chủ đầu tư đang lo lắng. 

Nha lap ghep là những bộ phận nhà đã được sản xuất sẵn và chỉ cần thi công móng nền và phần còn lại là ráp các phần để hoàn thiện ngôi nhà. Vì vậy sẽ rút ngắn được thời gian thi công và hoàn thiện công trình.

Chất lượng cao

Việc lựa chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm, uy tín và trình độ cao là việc hết sức quan trọng. Với rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này đơn vị thi công sẽ tư vấn đến bạn về thiết kế và vật liệu sử dụng tốt nhất. Khi sử dụng và bảo trì công trình nha lap ghep đúng cách, tuổi thọ có thể đạt đến vài chục năm mà không tốn quá nhiều tiền tu sửa.

[caption id="attachment_4755" align="aligncenter" width="2000"]Nhà lắp ghép có thiết kế nhỏ gọn Nhà lắp ghép có thiết kế nhỏ gọn[/caption]

Thiết kế linh hoạt

Nhà lắp ghép đã khắc phục được đặc điểm khó thay đổi cấu trúc của nhà bê tông cốt thép truyền thống. Homestay được xây dựng bằng nhà lắp ghép có thể cơi nới, bảo trì công trình mà không hề gây ảnh hưởng đến phần còn lại.

Nha lap ghep làm homestay với kiến trúc và thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt, không gian mới mẻ. Đây chính là một yếu tố quan trọng để du khách đưa ra quyết định có dừng chân tại homestay của bạn hay không.

Homestay theo kiểu xếp hình Homestay theo kiểu xếp hình[/caption]

Tiết kiệm chi phí

Chi phí nền móng khi xây dựng nhà lắp ghép sẽ giảm hơn nhiều so với việc xây bằng bê tông cốt thép. Vì trọng lượng nhà bê tông truyền thống khá lớn nên việc giằng cố móng để đỡ ngôi nhà hết sức cầu kỳ và tốn kém. 

Giá nhà lắp ghép rẻ hơn rất nhiều so với nhà bê tông cốt thép bởi chi phí nền móng thấp. Tiết kiệm chi phí là yếu tố quan trọng của nhà đầu tư, với hiệu quả như nhau nhưng chi phí tiết kiệm sẽ được ưu tiên lựa chọn.

Các mẫu homestay làm từ nha lap ghep

Homestay được thiết kế, lắp ghép có thể mang nhiều phong cách khác nhau tùy theo mong muốn của chủ đầu tư. Màu sắc  nổi bật, tươi mới hài hòa với không gian dễ dàng hấp dẫn bất cứ ai. Đừng bỏ lỡ những mẫu nhà lắp ghép làm homestay đang được ưa chuộng nhất năm 2021:

Homestay hình ống cống 

Homestay hình ống cống được sử dụng nhiều ở Việt Nam. Lý do là bởi chi phí lắp ghép thấp, thời gian thi công hoàn thiện nhanh. Mẫu nhà này được áp dụng cả nhưng khu vui chơi trong thành phố vì tính tiện lợi của nó.

Homestay theo hình ống cống Homestay theo hình ống cống

Homestay nhà lắp ghép container

Container đầy sắc màu Container đầy sắc màu

Homestay tổ ong

Mô hình homestay tổ ong Mô hình homestay tổ ong

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VIỆT NAM  – chúng tôi chuyên cung cấp thi công nhà lắp ghép theo yêu cầu: Nhà lắp ghép theo phong cách hiện đại, nhà lắp ghép truyền thống, nhà lắp ghép tấm panel gỗ, nhà lắp ghép dân dụng, hoặc homestay, resort nghỉ dưỡng… Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao trong thiết kế và thi công nha lap ghep sẽ mang đến cho bạn được mẫu homestay độc đáo, ấn tượng.

Thông tin liên hệ


: nhalapghep
:
:
:
: