Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Công dụng của collagen đối với cơ thể


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Công dụng của collagen đối với cơ thể

Collagen là một từ quá quen thuộc đối với chị em yêu thích việc làm đẹp, thế nhưng uống collagen lại là một việc khá mới mẻ và còn nhiều chị em phân vân không biết có nên sử dụng hay không. Vậy hãy cùng tìm hiểu Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube và tác dụng của collagen với cơ thể là gì nhé!

Công Dụng Của Collagen

Đối với việc làm đẹp

Collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là việc chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, bỏng,… Nó còn được biết đến là giải pháp cứu tinh hoàn hảo cho những vết sẹo trên da. Bởi một điều dễ hiểu là sẹo được hình thành do liên kết Collagen và Elastin của da bị gãy và tổn thương. Mà trong khi đó thì Collagen có công dụng tích cực sản sinh ra các tế bào da mới, vì vậy giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm trên da cũng sẽ bị làm mờ dần.

Bởi vậy, việc bổ sung Collagen giúp mờ các vết sẹo, thâm do mụn để lại một cách hiệu quả, an toàn được khuyến khích nên dùng. Collagen có công dụng gì, tác dụng của collagen dạng nước đối với sức khỏe như thế nào? Tuy nhiên, với hàng loạt sản phẩm trên thị trường, người tiêu dùng cần chọn sản phẩm uy tín, có thương hiệu và phải được kiểm nghiệm lâm sàng về an toàn và hiệu quả sử dụng.

Tác dụng của Collagen đối với tóc, móng tay, chân

Công dụng của Collagen là cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng có ở tóc, móng tay, móng chân. Cơ thể đủ hàm lượng Collagen thiết yếu sẽ giúp cho tóc, móng tay, chân khỏe mạnh, mềm, bóng mượt.

Ngoài thức uống chứa Collagen, hiện nay còn có mỹ phẩm dầu gội chứa thành phần Collagen, nhờ công dụng của Collagen đối với tóc mà sẽ giúp nuôi dưỡng mái tóc hoàn hảo cho chị em.

Giúp giảm đau khớp

Collagen giúp duy trì tính toàn vẹn của sụn, đó là mô giống như cao su bảo vệ khớp của bạn.

Khi lượng Collagen trong cơ thể bạn giảm đi khi bạn già đi, nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa khớp như viêm xương khớp tăng lên.

Nhưng bổ sung Collagen có thể giúp cải thiện các triệu chứng viêm xương khớp và giảm đau khớp nói chung – một số nghiên cứu đã chỉ ra điều này.

Trong một nghiên cứu, 73 vận động viên tiêu thụ 10 gram Collagen mỗi ngày trong 24 tuần đã giảm đau khớp đáng kể khi đi bộ và nghỉ ngơi so với một nhóm không dùng nó.

Trong một nghiên cứu khác, những người lớn được cho uống hai gram Collagen mỗi ngày trong 70 ngày. Những người dùng Collagen đã giảm đau khớp đáng kể và có khả năng tham gia hoạt động thể chất tốt hơn so với những người không dùng nó.

Các nhà nghiên cứu đã đưa ra giả thuyết rằng Collagen bổ sung có thể tích lũy trong sụn và kích thích các mô của bạn tạo ra Collagen.

Họ đã gợi ý điều này có thể dẫn đến viêm thấp hơn, hỗ trợ khớp tốt hơn và giảm đau.

Nếu bạn muốn thử dùng một chất bổ sung Collagen cho tác dụng giảm đau tiềm năng của nó, các nghiên cứu khuyên bạn nên bắt đầu với liều 8 – 12 gram mỗi ngày.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng Collagen type II giúp giảm đau do viêm khớp, giảm thoái hoá, giúp tái tạo các mô sụn khớp. Collagen được các nhà khoa học đánh giá là thành phần giảm đau, phục hồi khớp hiệu quả.

Có thể tăng cơ bắp

Khoảng  1 – 10% mô cơ được cấu tạo từ Collagen. Muốn giữ cho cơ bắp của bạn hoạt động đúng chức năng và mạnh mẽ thì cần phải có protein này.

Bổ sung Collagen cho những người bị thiểu cơ (*), mất khối lượng cơ xảy ra theo tuổi tác, các nghiên cứu nhận thấy Collagen giúp họ tăng khối lượng cơ bắp.

Thiếu cơ (Sarcopenia) là sự giảm khối lượng cơ kèm với suy giảm chức năng của khối cơ, là một yếu tố gây hội chứng yếu cơ dẫn đến nguy cơ gãy xương đặc biệt gãy cổ xương đùi thường gặp, gây tàn tật và tử vong ở người cao tuổi.

Trong một nghiên cứu, 27 người đàn ông yếu đuối đã dùng 15 gram Collagen trong khi tham gia một chương trình tập thể dục hàng ngày trong 12 tuần. So với những người đàn ông tập thể dục nhưng không uống Collagen, họ đã tăng được khối lượng cơ bắp và sức mạnh đáng kể.

Các nhà nghiên cứu đã gợi ý rằng việc sử dụng Collagen có thể thúc đẩy quá trình tổng hợp protein cơ bắp như Creatine và cũng có thể kích thích tăng trưởng cơ bắp sau khi tập thể dục.

Cần nhiều nghiên cứu hơn để biết được tiềm năng của Collagen trong việc tăng khối lượng cơ bắp.

Collagen giúp làm lành vết thương

Biết được Collagen là gì rồi thì chúng ta cùng tham khảo những công dụng hữu ích của nó đối với sức khỏe, làm đẹp như thế nào. Tác dụng của Collagen trong việc làm làm vết thương được đánh giá cao. Sở dĩ như vậy là nó là thành phần chính của mô sợi kết liên, giúp gắn kết các tổ chức với nhau. Để làm lành vết thương với Collagen, bạn có thể thực hiện như sau:

+ Lấy một vài giọt chất keo tự nhiên Collagen thoa lên vết thương sẽ giảm đáng kể nguy cơ sẹo.

+ Hãy ăn thực phẩm giàu Collagen trong các bữa ăn hàng ngày.

+ Hoặc cách nhanh và hiệu quả nhất dành cho chị em phụ nữ bận rộn đó là dùng các loại thực phẩm chức năng bổ sung Collagen, đặc biệt là Collagen dạng nước. Do đó ngày nay từ khóa uống Collagen có tác dụng gì được đông đảo phái đẹp tìm kiếm và kết quả trả về đa số là làm đẹp da.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

CubeMe hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nắm được thị hiếu khách hàng muốn lưu giữ nét xuân cũng như cải thiện sức khỏe, CubeMe phát triển dòng sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube giúp bổ sung và tăng sinh collagen, elastin trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa da.

Cả collagen và elastin đều là những protein cực kỳ quan trọng với da. Nếu collagen giữ cho da căng bóng và săn chắc thì elastin giúp các mô quay trở lại tình trạng ban đầu sau khi bị co giãn. Nói cách khác, elastin giúp da không bị chùng nhão, nhăn nheo và chảy xệ.

Elastin tạo một mạng lưới ba chiều giữa các sợi collagen, kết hợp với collagen để tạo nên một liên kết bền vững dưới da. Elastin cũng ngăn sự thất thoát collagen và HA.

Cùng với collagen và HA, elastin giúp da mềm mại, đàn hồi, giảm các nếp nhăn ở trán, đuôi mắt và khóe miệng. Sản phẩm Collagen Hàn cũng giúp các vết thương mau lành miệng, không để lại sẹo.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly003
:
:
:
: