Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Tìm hiểu về lỗ chân lông to


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Tìm hiểu về lỗ chân lông to

Việc làm cho lỗ chân lông to biến mất hoàn toàn là hầu như không thể, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm cho chúng nhỏ lại. Se khít lỗ chân lông to trên mặt như thế nào luôn là câu hỏi lớn mà không chỉ chị em phụ nữ quan tâm mà cánh đàn ông cũng không ngoại lệ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về lỗ chân lông trong bài viết này nhé!

Lỗ Chân Lông To Là Gì?

Lỗ chân lông là những lỗ nhỏ có thể nhìn thấy trên bề mặt da, là cầu nối giữa cơ thể chúng ta với môi trường bên ngoài. Nó chứa nang lông và dầu tự nhiên giúp cân bằng da. Còn vấn đề to hay nhỏ là do di truyền, kích thước của nó cũng là do chúng ta tự nhận định thông qua hình ảnh mắt thường nên việc làm biến mất lỗ chân lông là hoàn toàn không thể. 

Nguyên Nhân Khiến Lỗ Chân Lông To Là Gì?

Lỗ chân lông to do da dầu, da nhờn

Bất kể ai cũng có một lượng dầu nhất định trên da mặt, nếu da bạn có một lượng dầu vừa đủ thì sẽ giúp cho làn da của chúng ta chống thấm nước và không bị khô, tạo thành một lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của vi khuẩn và nấm gây hại.

Tuy nhiên, những người có da dầu, da nhờn thường có xu hướng có lỗ chân lông to hơn những người có da khô và da thường. Nguyên nhân là do tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, thường xuyên phải mở ra để tiết dầu, bã nhờn và dầu trên da quá nhiều khiến bụi bẩn dễ dàng bám dính lại, các chất này có tích tụ trên da khiến lỗ chân lông càng ngày càng nở ra, thậm chí gây nên mụn trứng cá. Bên cạnh đó, da nhạy cảm vì dễ kích ứng nổi mụn, viêm nhiễm, khiến lỗ chân lông hay bị tác động nên sẽ to hơn bình thường.

Lỗ chân lông to do da bị lão hóa

Tuổi tác chính là một trong những nguyên nhân chính gây nên lỗ chân lông mặt to. Bước sang độ tuổi 30, lượng collagen bắt đầu tụt giảm nhanh chóng, khả năng tái tạo, sản sinh elastin, collagen tự nhiên kém đi đáng kể và lỗ chân lông bắt đầu bị tơi lỏng, dần to hơn.

Tuổi càng cao cũng tỉ lệ thuận với việc tình trạng trên diễn tiến ngày càng nhanh và mạnh hơn, da càng mất đi độ săn chắc và đàn hồi, lỗ chân lông bị kéo to ra. Không chỉ vậy, tuổi tác càng lớn thì bạn càng chịu tác động của ánh nắng mặt trời nặng hơn lên làn da. Ánh nắng mặt trời làn cho da dày hơn, khiến các tế bào da xung quanh lỗ chân lông bị kéo dài ra.

Lỗ chân lông to do yếu tố di truyền

Theo nhiều chuyên gia da liễu, lỗ chân lông to có thể liên quan trực tiếp đến yếu tố gen di truyền thừa hưởng từ các thành viên trong gia đình. Những người có bố mẹ có da dầu, da nhờn sẽ có khả năng thừa hưởng loại da này rất cao.

Ngoài ra, lỗ chân lông ở nam giới thường to hơn nữ giới. Nữ giới trong thời kỳ hành kinh sẽ có lỗ chân lông to hơn những ngày bình thường.

Lỗ chân lông to do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời

Việc ra nắng không che chắn, không sử dụng kem chống nắng dẫn đến việc tiếp xúc tia UV thường xuyên và trực tiếp trong thời gian dài có thể khiến da bị tổn thương, sạm da, mất nước, giảm lượng collagen nên mất tính đàn hồi. Điều này dẫn đến việc lớp mô dưới da teo lại, da trở nên dày hơn và lỗ chân lông bởi thế mà càng ngày lún xuống và trông to hơn.

Lỗ chân lông to do tắc nghẽn lỗ chân lông

Dầu, bã nhờn, bụi bặm, tế bào chết tích tụ trong các lỗ chân lông trên da quá lâu có thể gây nên tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, lượng dầu bị tắc nghẽn càng nhiều sẽ khiến lỗ chân lông càng to.

Khi các tế bào chết cùng với dầu bị tắc ở lỗ chân lông tiếp xúc với không khí bị oxy hóa lâu ngày có thể tạo thành mụn đầu đen, mụn trứng cá. Các nốt mụn phát triển khiến diện tích lỗ chân lông tăng lên, vùng da xung quanh khu vực bị mụn cũng bị kéo giãn. Cũng có trường hợp, những nốt mụn này sẽ phát triển và chiếm diện tích lớn hơn gây giãn nở lỗ chân lông to hơn. Khi bị mụn, nhất là mụn lâu năm và cạy nặn vô tội vạ khiến lỗ chân lông tổn thương, viêm nhiễm nặng từ đó giãn to ra hơn nữa như các vết rỗ.

Lỗ chân lông to do chế độ sinh hoạt và chăm sóc da không đúng

Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến lỗ chân lông càng ngày càng to là do chế độ sinh hoạt không điều độ. Thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc hay ăn quá nhiều đồ ăn cay nóng, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ,… sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe làn da.

Việc không chăm sóc đúng cách dễ làm bề mặt da sần sùi, khô ráp, điều đó cũng làm cho lỗ chân lông lộ rõ hơn. Việc chăm sóc da mỗi ngày là vấn đề bạn đừng nên xem nhẹ và bỏ qua nhé. Hãy luôn nhớ 3 bước sau để da luôn đẹp và khỏe mạnh: làm sạch – dưỡng ẩm – chống nắng.

Trang điểm nhiều và tẩy trang không kĩ: Trang điểm liên tục từ ngày này sang ngày khác, lớp phấn son làm cho lỗ chân lông ách tắc, bí bách dẫn đến giãn to ra. Cùng với đó, việc tẩy trang không kỹ vừa gây ra mụn, làm da yếu đi, vừa kích thích tăng kích thước lỗ chân lông.

Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp cũng là nguyên nhân gây ra lỗ chân lông to.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack được sản xuất tại Hàn QUốc với công nghệ hiện đại. Mặt nạ Ashe7 có thiết kế xinh xắn. dễ thương, được bảo quản bên trong chai nhựa màu hồng hoặc xanh nhạt với màu trắng cùng với nắp đậy giúp người dùng bảo quản tốt hơn.

Khi sử dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack làn da được làm sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ, không gây kích ứng, tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất cần thiết cho làn da là đẩy các loại bụi bẩn, độc tố ra khỏi da.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly003
:
:
:
: