Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Vì sao phụ nữ Hàn sử dụng ampoule?


Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Vì sao phụ nữ Hàn sử dụng ampoule?

Hiện nay, chúng ta đều đã rất quen thuộc với chế độ 8 bước chăm sóc da nổi tiếng và rất được ngưỡng mộ của Hàn Quốc. Chúng ta đã quen thuộc với essence, mặt nạ ngủ. Mặc dù vậy, ngay cả khi tuân thủ theo quy trình trên, đôi khi những ngôi sao truyền hình Hàn Quốc vẫn phải thở dài ngao ngán vì da khô, xỉn màu khi phải đóng phim liên tục và chỉ ngủ 2-3 tiếng một ngày. Khi đó họ tìm tới ampoule như một giải pháp hiệu quả hơn. Hãy cùng tìm hiểu về ampoule nhé!

Ampoule Là Gì?

Ampoule là một lọ nhỏ, có thể làm bằng thủy tinh hoặc nhựa. Mục đích sử dụng của loại chai lọ này là để chứa các loại thuốc lỏng, dạng tiêm với mục tiêu quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng của dung dịch bên trong.

Ampoule vốn có cội nguồn từ những phòng thí nghiệm da liễu hay những spa cao cấp và được coi là vũ khí bí mật níu chân khách hàng của những nơi này.

Tuy nhiên với công nghệ hiện đại và khát khao làm đẹp cho da, những thương hiệu mỹ phẩm đã đưa ampoule ra khỏi phòng thí nghiệm để trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da được săn đón nhiều nhất hiện nay. Hiểu nôm na, bạn có thể coi ampoule như một dạng thuốc bổ dành cho da, do có chứa nhiều tinh chất đặc nên ampoule thẩm thấu sâu hơn và tác dụng lên da nhanh hơn so với các loại tinh chất thông thường khác.

Hầu hết các thương hiệu nói rằng họ gọi sản phẩm là ampoule khi có một hoạt tính cụ thể mang nồng độ cao, giúp phục hồi, sửa chữa, hoặc tái tạo da. Chủ yếu nồng độ của thành phần chủ chốt phải đạt mức 50% hoặc cao hơn. Vì mang nồng độ cao, ampoule thường được đựng trong lọ nhỏ – đôi khi chỉ cần một hoặc hai giọt là bạn có thể thấy được kết quả. Về sự cảm nhận, các ampoule nhẹ và mượt, dễ dàng hấp thụ sâu vào lỗ chân lông để đem lại hiệu quả cao hơn và khiến da rạng rỡ và săn chắc hơn.

Ampoule Khác Gì So Với Serum?

Và chờ đã, có thể bạn nghĩ rằng chúng nghe có vẻ giống như serum. Vậy điểm khác biệt là gì? Ngoài nồng độ của các thành phần khác nhau, các ampoule cũng tương tự như serum – và mạnh mẽ hơn serum. Cần lưu ý rằng đôi khi các thương hiệu có thể sử dụng hai từ này thay thế cho nhau, nhưng hầu hết các ampoule đều chứa nồng độ các hoạt tính cao hơn.

Và chờ đã, có thể bạn nghĩ rằng chúng nghe có vẻ giống như serum. Vậy điểm khác biệt là gì? Ngoài nồng độ của các thành phần khác nhau, các ampoule cũng tương tự như serum – và mạnh mẽ hơn serum. Cần lưu ý rằng đôi khi các thương hiệu có thể sử dụng hai từ này thay thế cho nhau, nhưng hầu hết các ampoule đều chứa nồng độ các hoạt tính cao hơn.

Làm Sao Để Sử Dụng Ampoule?

Một điều nữa làm cho ampoule khác với serum là cách sử dụng. Không chỉ có thể thêm chúng vào quy trình chăm sóc da hiện tại của bạn, bạn cũng có thể sử dụng ampoule trong một số những cách bất ngờ khác, chẳng hạn như làm mặt nạ giấy. Lấy một tấm mặt nạ, và khi nó vẫn còn ẩm ướt, hãy nhấc nó lên, vỗ ampoule lên da, và đắp tấm mặt nạ ấy lên trên khuôn mặt của bạn. Đây là mẹo giúp da bạn hoàn hảo sau một chuyến bay dài và những đêm thức khuya!

Một cách khác để sử dụng ampoule? Hãy massage mặt của bạn với chúng. Bởi vì đặc điểm của ampoule khá mướt, chúng sẽ giúp việc massage mặt trở nên trơn tru mịn màng mà không cần làm động tác giật hoặc kéo mạnh gì cả. Và cuối cùng, vào những ngày khi da của bạn trông thật xỉn màu và bạn cần khắc phục nhanh chóng, hãy làm như những gì mà phụ nữ Hàn Quốc làm và một lớp 3 tác động: essence, ampoule, và serum. Điều này có vẻ như quá mức cần thiết, nhưng mỗi khi làn da của bạn bị xỉn màu hay mất nước, đây là cách sửa chữa siêu nhanh.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Biome Complex Ampoule

Đâu là loại ampoule sở hữu nhiều “fan hâm mộ” nhất? Không ai khác chính là Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule. Dòng ampoule này có kết cấu dạng gel lỏng, màu vàng nâu với thành phần chính bao gồm niacinamide, azelaic acid, salicylic acid,..dòng ampoule này tăng khả năng thích ứng rất tốt. Nó dùng được cho tất cả các làn da từ da khô, da nhờn đến da dầu. Nàng có thể hoàn toàn yên tâm về khoản lành tính rồi nhé!

Tác dụng của Manyo Bifida Biome Complex Ampoule là chống lão hóa giúp làm đẹp cho da, giảm tác hại của môi trường tới làn da, giúp làm sáng da, mờ nám, tàn nhang, giảm nếp nhăn, giúp bạn có một làn da trẻ trung tươi sáng.

Thành Phần Dưỡng Chất Chính Trong Manyo Bifida Biome Complex Ampoule

Enzyme Bifidobacteria và lactobacilli giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi, cải thiện khả năng miễn dịch của da, bước đầu khiến da bạn trở nên khỏe mạnh hơn

Adenosine làm tăng sản xuất collagen và elastin trong da, giúp giảm nếp nhăn và làm mịn da, bảo vệ  da khỏi quá trình oxy hóa, đem lại độ đàn hồi và giúp da đều màu hơn

Chiết xuất Galactomyces giúp tăng cường độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tia UV, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong

Niacinamide làm giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt, cải thiện độ săn chắc, làm mờ vết thâm  mụn và vết sạm, vết tàn nhang 

Hồng sâm thúc đẩy quá trình tái tạo máu nên có tác dụng làm da căng hồng và tươi sáng

Công Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule thích hợp với mọi loại da,  kể cả da nhạy cảm hay da mụn vốn khó yêu khó chiều. 

Tinh chất giúp giảm các vấn đề về mụn, củng cố tế bào da, cải thiện là da thương tổn, trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn vốn có.

Làm đều màu da, giảm tình trạng da đỏ, cải thiện sắc tố da, làm mờ da sẹo.

Dưỡng trắng, tăng cường độ ẩm, đem lại vẻ tươi mới trẻ trung cho làn da.

Chống nhăn, ngăn chặn sạm da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

Làn da sau khi được bổ sung dưỡng chất từ Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule sẽ được chăm sóc toàn diện, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly003
:
:
:
: