Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Dấu hiệu cho thấy bạn bị lỗ chân lông to và cách điều trị


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Dấu hiệu cho thấy bạn bị lỗ chân lông to và cách điều trị

Lỗ chân lông to không chỉ khiến chị em mất tự tin khi đứng trước mọi người mà còn làm cho các anh em mất điểm trong mắt phái nữ và việc trị lỗ chân lông to cung không phải dễ dàng gì bởi chỉ cần lơ là một chút thì lỗ chân lông sẽ lại to ra. Lỗ chân lông sẽ luôn mở rộng sâu hoắm nếu chúng ta không thường xuyên làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn khỏi lỗ chân lông.

Những chất này sẽ làm cho lỗ chân lông của bạn ngày càng bị nong lớn ra hơn và thành những vết mụn đầu trắng, đầu đen cực kỳ lớn. Sau khi lấy nhân mụn thì lại để lại lỗ chân lông to cà vòng lặp cứ xoay mãi nếu không có một phương pháp can thiệp nào. Hãy cùng tìm hiểu dấu hiệu bạn bị lỗ chân lông to và cách điều trị nhé!

Dấu Hiệu Lỗ Chân Lông To

Cách nhận biết tình trạng lỗ chân lông to khá dễ dàng bởi thông thường, sẽ có một số biểu hiện đặc trưng của làn da có lỗ chân lông to đó là:

Các lỗ chân lông trên da mặt giãn to.

Bề mặt da mất đi vẻ mịn màng, trở nên khô sần sùi, xỉn màu…

Còn có thể xuất hiện thêm mụn đầu đen, mụn ẩn…

Hiện tượng lỗ chân lông to không chỉ xuất hiện trên da mặt mà có thể ở rất nhiều vùng da khác nhau, ví dụ như lỗ chân lông ở tay to, lỗ chân lông to ở chân, lỗ chân lông ở nách to, lỗ chân lông ở lưng to… Đa số các trường hợp lỗ chân lông to đều không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng nếu không được chữa trị kịp thời thì rất dễ diễn biến thành viêm nang lông và dần trở thành áp xe, mụn nhọt… lúc này nó sẽ cực kỳ nguy hiểm đến sức khỏe và có thể là cả tính mạng.

Cách Điều Trị Lỗ Chân Lông To

Lỗ chân lông là nơi giúp chuyển dầu và mồ hôi tới bề mặt da vì vậy bạn không thể làm cho lỗ chân lông biến mất. Tuy nhiên, bạn có thể làm cho chúng trông nhỏ hơn và ngăn chặn tình trạng lỗ chân lông to tái phát một cách hiệu . Trên thực tế, cách trị lỗ chân lông to không quá phức tạp, điều chúng ta cần làm đó là giải quyết dứt điểm những nguyên nhân gây lỗ chân lông to và cũng như thay đổi một số thói quen trong sinh hoạt và trong chu trình chăm sóc da của mình là được. 

Trang điểm nhẹ 1 lớp mỏng và chỉ trang điểm khi thực sự cần thiết, nhất là các bạn có làn da nhờn, dễ ra mồ hôi.

Xây dựng một lối sống khoa học và điều độ không chỉ giúp các lỗ chân lông nhỏ lại mà cũng giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, tươi sáng hơn: cố gắng ngủ đủ giấc, tránh thức khuya; không sử dụng các chất kích thích, đồ ăn chiên rán, cay nóng, nhiều dầu mỡ …, nên ăn những thực phẩm làm từ tự nhiên, không chất bảo quản và ít chất béo như ăn nhiều rau củ quả, trái cây tươi và uống đủ nước; giữ cho tinh thần thoải mái, thư giãn, tránh căng thẳng, stress… cũng giúp làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và tránh nổi mụn do stress cũng là một trong những nguyên nhân gây phát sinh mụn.

Điều trị mụn kịp thời, áp dụng đúng phương pháp và tuyệt đối không cạy nặn bởi càng nặn bạn càng làm da bị tổn thương nhiều hơn, dễ bị viêm nhiễm và lỗ chân lông càng to hơn.

Đắp mặt nạ ít nhất tuần một lần cho da được thông thoáng.

Tạo điều kiện cho da được tái tạo thường xuyên bằng cách tẩy da chết hay thải độc da.

Rửa mặt sạch 2 lần/ngày bằng sữa rửa mặt thích hợp cho từng loại da. Không nên rửa mặt quá 3 lần mỗi ngày vì sẽ làm mất cân bằng độ ẩm dẫn tới mụn nổi nhiều hơn.

Bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt kết hợp với máy rửa mặt, sau đó dùng nước hoa hồng để làm sạch sâu, giúp se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da, tái tạo bề mặt.

Ngoài ra, sau khi rửa mặt, bạn cũng có thể sử dụng đá lạnh chườm lên mặt để massage cho da và làm thu nhỏ lỗ chân lông.

Tuyệt đối đừng đi ngủ mà không rửa mặt, tẩy trang nhé. Rửa sạch một khuôn mặt còn dính phấn trang điểm sẽ làm các lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Lựa chọn và sử dụng các loại mỹ phẩm phù hợp, có thành phần lành tính, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn bóng, chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ, an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định, chất lượng đảm bảo và phù hợp với da, cũng là cách làm se khít lỗ chân lông hiệu quả .

Nên thoa kem chống nắng mỗi ngày, chỉ nên dùng loại kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ phổ rộng. Ngoài ra, bạn nên đeo khẩu trang mang một chiếc mũ rộng vành, nên mặc thêm áo khoác chống nắng, mang kính mát và tránh ra ngoài trời trong khoảng thời gian 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều và nhất là lúc trời nắng gắt để bảo vệ da tối ưu.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack được xuất xứ từ Hàn Quốc với các dưỡng chất và thành phần thải độc bụi bẩn tới từ thiên nhiên như chanh, sả, hay sen trắng giúp làm sạch da sâu bên trong lỗ chân lông, thải độc da hiệu quả, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, tăng cường đào thải gốc tự do giúp da khỏe mạnh, sạch và nhẹ nhàng. Sản phẩm bổ sung độ ẩm, tăng cường dưỡng chất làm sáng da tự nhiên, chăm sóc da khỏe mạnh, tươi trẻ. 

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly003
:
:
:
: