Đặt banner 324 x 100

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen là gì? Vì sao cần phải bổ sung collagen?


Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Collagen là gì? Vì sao cần phải bổ sung collagen?

Để có một làn da đẹp, một cơ thể trẻ khỏe giàu sức sống, bạn không thể nào thiếu collagen. Vậy collagen là gì mà quan trọng với sức khỏe và sắc đẹp đến thế? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Collagen Là Gì?

Collagen là một loại protein dồi dào nhất của cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp cấu trúc cho làn da và giúp làm đông máu ở những vết thương hở.

Tác Dụng Của Collagen Là Gì?

Collagen chiếm 1/3 tổng lượng protein của cơ thể, là một trong những khối xây dựng chính của xương, da, cơ, gân, dây chằng cùng nhiều bộ phận khác như mạch máu, giác mạc, răng.

Bạn có thể hình dung đơn giản, collagen chính là một chất keo để gắn kết tất cả các bộ phận cơ thể với nhau. Khi bạn già đi, cơ thể sẽ sản xuất collagen ít hơn với chất lượng thấp hơn, dẫn đến làn da nhanh lão hóa, kém săn chắc. Ngoài ra, các khớp sụn cũng yếu dần và ít chất bôi trơn hơn.

Cơ thể bạn có ít nhất 16 loại collagen, trong đó có 4 loại chính gồm: Collagen loại I, collagen loại II, collagen loại III, collagen loại IV. Mỗi loại collagen chính này sẽ đóng vai trò khác nhau trong cơ thể, cụ thể: 

Collagen loại I: Loại collagen này có dạng sợi dày đặc, chiếm khoảng 90% tổng lượng collagen của cơ thể, có nhiệm vụ cung cấp cấu trúc cho da, xương, gân, sụn sợi, mô liên kết và răng. 

Collagen loại II: Loại collagen này có liên kết sợi lỏng lẻo hơn loại I, thường tìm thấy trong sụn đàn hồi và đệm khớp. 

Collagen loại III: Loại collagen này có nhiệm vụ hỗ trợ cấu trúc của cơ, các cơ quan trong cơ thể và động mạch.

Collagen loại IV: Loại collagen này có nhiệm vụ lọc, thường thấy trong các lớp da của bạn.

Vì Sao Cần Bổ Sung Collagen?

Có thể bạn đang thắc mắc, collagen là gì và có có thể giúp ích gì mà cần bổ sung cho cơ thể? Hãy xem ngay các lý do sau:

Giúp tăng cường khối lượng cơ bắp

Nghiên cứu năm 2015 ở những người đàn ông cao tuổi cho thấy, sự kết hợp của các chất bổ sung collagen peptide và việc rèn luyện thể lực đã tăng khối lượng cơ bắp và sức mạnh hơn sử dụng giả dược. 

Ngăn ngừa bệnh viêm khớp

Nghiên cứu chỉ ra rằng, những người bị viêm khớp sau 70 ngày bổ sung collagen đã giảm đau đáng kể so với những người dùng giả dược.

Tăng cường độ đàn hồi của da

Nghiên cứu năm 2014 cho thấy, phụ nữ dùng thực phẩm bổ sung collagen đã cải thiện độ đàn hồi của da đáng kể. Thực tế, collagen cũng được sử dụng phổ biến trong các phương pháp điều trị nếp nhăn tại chỗ ở nhiều bệnh viện và thẩm mỹ viện trên khắp thế giới.

Những Chất Nào Có Thể Tăng Sản Xuất Collagen?

Bạn nên biết rằng, tất cả collagen đều bắt đầu là procollagen. Procollagen được cơ thể tạo ra bằng cách kết hợp hai axit amin glycine và proline nhờ chất dẫn xuất vitamin C.

Bạn có thể giúp cơ thể sản xuất collagen bằng cách tăng cường các loại chất sau:

Vitamin C: Vitamin C rất dồi dào trong các loại trái cây họ cam quýt, ớt chuông và dâu tây.

Proline: Có nhiều trong lòng trắng trứng, mầm lúa mì, các sản phẩm từ sữa, bắp cải, măng tây và nấm.

Glycine: Có nhiều trong bì lợn, da gà và gelatin (chế phẩm được chiết xuất từ collagen động vật hoặc thực vật) hoặc các loại thực phẩm có chứa protein.

Đồng: Có nhiều trong nội tạng động vật, hạt vừng, bột ca cao, hạt điều và đậu lăng. 

Axit amin: Có nhiều trong thịt, thịt gia cầm, hải sản, sữa, các loại đậu và đậu phụ.

Những Thứ Làm Gãy Liên Kết Collagen Cần Tránh

Những thành phần có thể phá hủy collagen bạn cần tránh như: 

Đường và carbs tinh chế: Đường cản trở khả năng tự sửa chữa của collagen nên bạn cần giảm thiểu mức tiêu thụ đường và carbs tinh chế trong thực đơn hàng ngày. 

Ánh nắng mặt trời: Bạn nên biết rằng, bức xạ của tia cực tím có thể làm giảm sản xuất collagen trong cơ thể. Vì thế, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhất là vào thời gian cao điểm như buổi trưa, từ 10-15 giờ. Đồng thời nên sử dụng kem chống nắng, áo chống nắng, khẩu trang, ô, hoặc mũ khi ra ngoài trời nắng.

Hút thuốc lá: Hút thuốc lá gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư phổi, huyết áp cao, tim mạch và làm giảm sản xuất collagen, dẫn đến cơ thể bị lão hóa nhanh hơn. 

Rối loạn tự miễn dịch: Một số loại rối loạn tự miễn dịch như lupus cũng có thể làm hỏng collagen.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube là một sản phẩm của hãng nổi tiếng CubeMe với hàm lượng có trong 1 viên là 1000mg collagen thủy phân. Collagen có trong sản phẩm của thương hiệu CubeMe được cam kết lấy từ 100% collagen cá và là loại trọng lượng phân tử thấp dễ hấp thụ.

Hơn nữa, trong mỗi chai collagen uống này còn chứa vitamin C và glycerin giúp tăng cường sản sinh collagen trong cơ thể, chống lão hóa và làm sáng da. Với ưu thế là một hãng chuyên những sản phẩm làm đẹp từ bên trong, CubeMe đặc biệt chú trọng đến hương vị và đã tạo ra loại collagen uống với vị đào và việt quất khiến bạn có cảm giác giống như đang nhai một viên kẹo trái cây vậy.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly003
:
:
:
: