Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Giải pháp làm sạch, ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Giải pháp làm sạch, ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả

Những đốm mụn đầu đen “cứng đầu” là cơn ác mộng không với chỉ riêng ai. Làm sao để loại bỏ những đốm mụn không được chào đón này khỏi gương mặt xinh đẹp của bạn? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Mụn đầu đen được xếp vào nhóm mụn không viêm. Sự xuất hiện của mụn đầu đen là do lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi tế bào chết, bã nhờn và vi khuẩn. Chính vì miệng của nang lông luôn mở rộng trên bề mặt da, mà nhân mụn tiếp xúc không khí và bị oxy hóa, từ đó bị sẫm màu dần. Tuy nhiên, bởi đặc tính không viêm nên mụn đầu đen khá dễ trị. Chúng ta chỉ cần chăm chỉ tẩy tế bào chết thường xuyên, chú trọng làm sạch da và hạn chế tăng tiết nhờn là giải pháp tốt nhất để “tạm biệt” những đốm mụn này.

Sau đây là những cách trị mụn đầu đen đơn giản và hiệu quả cũng như cách ngăn ngừa mụn đầu đen mà bạn có thể bắt tay thực hiện tại nhà ngay hôm nay.

Giải Pháp Làm Sạch, Ngăn Ngừa Mụn Đầu Đen Hiệu Quả

Làm sạch da bằng dầu

Phương pháp làm sạch da bằng dầu từ lâu đã được nhiều người tin dùng. Các loại dầu thiên nhiên có khả năng trung hòa và lấy đi bã nhờn trên da, từ đó làm sạch da hiệu quả. Việc làm sạch bằng dầu cũng hỗ trợ rất tốt trong việc đẩy lùi mụn đầu đen. Bác sĩ da liễu Hadley King – Giảng viên lâm sàng về da tại Đại học Y Weill thuộc Đại học Cornell cho biết rằng làm sạch bằng dầu có thể giúp loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da vì mụn đầu đen hình thành khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi tế bào chết và dầu thừa là điều nên làm.

Bạn có thể dùng các loại dầu thiên nhiên như jojoba, argan hay dầu dừa để massage khắp mặt. Massage thư giãn da trong vòng 1-2 phút và sau đó bạn rửa mặt bằng nước ấm. Bạn cần lưu ý phải nhũ hóa kĩ lưỡng để loại bỏ lớp dầu trên da nhằm tránh dầu thừa sót lại làm tắc nghẽn lỗ chân lông.  

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo sử dụng dầu tẩy trang thay cho nước tẩy trang thông thường để tăng cường làm sạch cho da mỗi ngày. Một sản phẩm mà bạn có thể tham khảo là Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Mặt nạ trà xanh

Có thể nói, trà xanh đã và đang là thành phần nổi tiếng được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm. Bác sĩ da liễu Hadley King cũng giải thích thêm rằng trong trà xanh chứa hàm lượng lớn Epigallocatechin Gallate (EGCG) - một loại Polyphenol giúp cải thiện tiết dầu quá mức trên da và hạn chế hình thành mụn. 

Và EGCG cũng có công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện tình trạng mụn đầu đen. Bởi, chất này có khả năng chống androgen và giảm sản xuất bã nhờn. Việc giảm việc sản sinh bã nhờn quá mức sẽ làm giảm mụn đầu đen hiệu quả. Bên cạnh đó, trà xanh cũng có đặc tính chống viêm, chống oxy hóa và kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mụn đầu đen quay trở lại.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo cách tự làm mặt nạ trà xanh tại nhà. Bước đầu tiên, bạn hãy pha một tách trà xanh như thông thường. Sau đó bạn tách lấy bã trà và trộn cùng mật ong. Thoa hỗn hợp lên da và bạn hãy thư giãn trong 10-15 phút. Kế đến bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm. Hãy lặp lại cách này 2 lần một tuần nhé!

Mặt nạ đất sét

Nhắc đến phương pháp “diệt trừ” mụn đầu đen thì chúng ta không thể nhắc đến mặt nạ đất sét. Loại mặt này này có tác dụng hữu hiệu trong việc hấp thụ bã nhờn thừa trên da. Từ đó, hạn chế được sự hình thành của mụn đầu đen. Mặt nạ đất sét hoạt động như thỏi nam châm giúp hút sạch bụi bẩn tích tụ. Và lỗ chân lông của bạn cũng sẽ thông thoáng hơn một cách rõ rệt. Bên cạnh đó, mặt nạ đất sét cũng được xem như một phương pháp tẩy da chết vật lý nhẹ nhàng giúp loại bỏ lớp sừng trên da.

Mặt nạ sủi bọt, thải độc tố

Là một trong những loại mặt nạ có thể làm sạch lỗ chân lông đào thải độc tố, dầu thừa cũng như bụi bẩn có bên trong lỗ chân lông cùng tuyến bã nhờn giúp thông thoáng nhờ đó giảm và ngăn ngừa việc hình thành nhân mụn. THêm nữa việc lỗ chân lông thông thoáng cùng với dưỡng chất có trong sản phẩm mặt nạ sủi bọt sẽ giúp cho lỗ chân lông được thu nhỏ hơn.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Nói đến top mặt nạ sủi bọt tốt nhất thì bạn cũng đừng quên chọn mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack. Đây là dòng sản phẩm sở hữu công thức siêu thông minh vừa giúp lấy đi bụi bẩn lại vừa giúp nuôi dưỡng cho làn da mịn màng rạng rỡ. Đảm bảo rằng bạn sẽ cảm nhận rõ được sự thay đổi của làn da ngay trong lần đầu tiên sử dụng.

Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack giúp thải độc và thanh lọc da bằng cách loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, độc tố cho da, tái tạo và phục hồi da bị tổn thương, kích ứng do hóa chất, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, dưỡng trắng và làm sáng da, kiềm dầu giúp da luôn mịn màng, căng bóng

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly003
:
:
:
: