Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Giải đáp thắc mắc về môi khô từ A tới Z


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Giải đáp thắc mắc về môi khô từ A tới Z

Môi khô hay còn gọi là môi nứt nẻ có thể gây khó chịu, đau đớn, thậm chí gây chảy máu. Để biết thêm về bệnh khô môi, hãy cùng các chuyên gia giải đáp thắc mắc từ A – Z qua bài viết này nhé!

Dấu Hiệu Cho Thấy Một Đôi Môi Khô Thiếu Sức Sống

Môi khô là một tình trạng phổ biến xảy ra với nhiều người. Điều này có vẻ như không hề nghiêm trọng gì. Tuy nhiên, ở một số người, khô môi lâu dài có thể dẫn đến các bệnh lý gây nguy hiểm cho môi và cho cơ thể. Các dấu hiệu bạn có thể gặp khi bị khô môi:

Môi nứt nẻ

Bong da

Vết loét

Sưng tấy

Chảy máu

Tìm Hiểu Nguyên Nhân Thường Dẫn Tới Khô Môi

Độ ẩm không khí thấp

Môi không chứa các tuyến dầu như các bộ phận khác của cơ thể. Điều này có nghĩa môi sẽ dễ bị nứt nẻ hơn bao giờ hết. Độ ẩm không khí thấp trong những tháng mùa đông được cho là nguyên nhân khiến môi khô và bong tróc, vì lúc này môi không được cấp ẩm đầy đủ. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên trong mùa hè cũng có thể khiến môi khô hơn rất nhiều.

Mất nước

Không uống đủ nước, không ăn đủ rau tươi và trái cây khiến làn da của bạn trở nên khô hơn, điều này cũng khiến môi dễ dàng bong tróc thành từng mảng. Hãy uống đủ nước để có một làn da căng bóng và một đôi môi khỏe mạnh. Có thể bạn chưa biết: Uống nhiều rượu và cà phê không những không cấp nước cho môi mà còn khiến môi ngày càng trở nên khô hơn.

Liếm môi

Bạn sẽ cảm thấy môi mình dễ chịu trong thời gian ngắn khi liếm môi. Tuy vậy, sau cảm giác thoải mái, nước bọt sẽ bay hơi nhanh chóng khiến môi càng ngày càng khô. Cố gắng từ bỏ thói quen xấu này để đôi môi không "kêu cứu" vì khô ráp bạn nhé!

Thở bằng miệng

Nhiều người có thói quen thở bằng miệng lúc ngủ. Hoặc đôi khi, bạn đang nghẹt mũi và buộc phải thở bằng miệng. Chúng ta dễ dàng nhận thấy, nếu lặp lại hành động này thường xuyên sẽ khiến môi không còn được căng mọng, đầy sức sống nữa.

Thiếu hụt chất dinh dưỡng và vitamin

Sự thiếu hụt vitamin như hàm lượng sắt, kẽm và vitamin B thấp có thể dẫn đến nứt khóe miệng và khô môi. Hãy thử điều chỉnh chế độ ăn uống của bạn một cách hợp lý nhất. Ví dụ, bổ sung thịt đỏ, đậu khô, rau xanh đậm để cung cấp sắt, bổ sung hàu, thịt bò, rau bina, hạt bí ngô để cung cấp kẽm. Cung cấp vitamin B6 từ đậu, thịt gia cầm, cá và một số loại trái cây,... Đọc thêm: Tiết lộ 7 mẹo trị khô môi tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Những Mẹo Giúp Ngăn Ngừa Khô Môi Bạn Nên Biết

Không liếm môi

Liếm môi không hề giúp môi bớt khô hơn. Những người liếm môi quá nhiều có thể bị phát ban, ngứa quanh miệng. 

Không sử dụng son dưỡng môi có hương vị

Khi bạn thoa những thứ “ngon lành” trên môi, bạn sẽ bị cám dỗ để liếm chúng. Mặc dù các loại son dưỡng có hương vị khá thú vị, nhưng chúng có thể dẫn đến khô, nứt miệng - không hề tốt cho môi chút nào. 

Sử dụng kem chống nắng

Nếu bạn dự định đi ra ngoài vào một ngày có ánh nắng mặt trời gay gắt, hãy sử dụng son dưỡng môi có thành phần chống nắng. Nó sẽ giúp môi của bạn không bị thâm sạm, khô và bong tróc. 

Bảo vệ môi khi ra ngoài

Không khí lạnh hay nắng gắt có thể làm khô môi. Hãy đeo khẩu trang khi đi ra ngoài để giúp đôi môi luôn khỏe mạnh.

Tránh xa các chất gây dị ứng

Đôi môi nhạy cảm của bạn có thể bị kích ứng khi chúng tiếp xúc với mỹ phẩm, nước hoa, thuốc nhuộm hoặc nước hoa. Vì vậy, hãy để mỹ phẩm và các sản phẩm có các thành phần hóa học tránh xa Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn các sản phẩm cho da

Giữ đủ nước

Có nghĩa là bạn cần uống đủ nước để môi không bị thiếu nước. Có như vậy, cơ thể mới khỏe mạnh và bạn mới có một đôi môi căng tràn sức sống.

Sử dụng máy tạo độ ẩm để bổ sung độ ẩm cho không khí

Nếu bạn sống ở nơi có khí hậu khô, hãy ngăn ngừa môi khô bằng cách giữ không khí ẩm với máy tạo độ ẩm. Bạn có thể mua và đặt chúng trong phòng khách hoặc phòng ngủ nhà bạn. 

Thoa kem dưỡng ẩm hoặc son dưỡng ẩm thường xuyên, đặc biệt là trước khi son môi

Môi khô phải cần dưỡng ẩm. Và không thứ nào có thể làm tốt điều này hơn son dưỡng. Việc của bạn cần làm chính là chọn cho mình một cây son dưỡng thật lý tưởng, phù hợp và đảm bảo an toàn cho môi.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint với chiết xuất từ cacao với công dụng dưỡng ẩm, chống khô nứt cho da mô. Tinh chất xoài cấp ẩm, tăng độ đàn hồi cho da môi khiến đôi môi luôn căng mọng, mịn màng. Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được đôi môi hồng lên rõ rệt. Với thành phần chống nắng, sản phẩm giúp bảo vệ da môi trước tác động của môi trường xung quanh, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Đây là một sản phẩm son dưỡng môi giá rẻ rất được chị em ưa chuộng hiện nay.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly003
:
:
:
: