Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Nứt gót chân - vì sao ra nông nỗi này


Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Nứt gót chân - vì sao ra nông nỗi này

Hầu hết chúng ta đều rất quan tâm rất nhiều đến việc chăm sóc da mặt. Nhưng dường như các cô nàng đã quên mất đôi chân của mình. Vì thế, da chân của bạn sẽ vô tình xảy ra những vấn đề về da, phổ biến nhất là nứt da ở gót chân.Vậy nguyên nhân từ đâu nên nỗi và làm sao để trị gót chân nứt nẻ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nha

Nguyên Nhân Nứt Gót Chân Và Cách Khắc Phục

Cơ thể thiếu nước

Nếu bất kỳ vùng nào trên da bạn đột nhiên bắt đầu khô đi thì nguyên nhân đầu tiên bạn nên nghĩ đến là mất nước. Da chân của chúng ta cũng thế, khi cơ thể bị thiếu nước cùng nhiệt khô, thiếu ẩm sẽ khiến da gót chân dễ cứng lại, tạo nên các vết nứt ở gót chân.

Cách khắc phục:

Uống thật nhiều nước: Thời tiết càng lạnh, hanh khô, các nàng càng chú trọng vào việc uống nhiều nước. Nhưng hãy nhớ chỉ cần cung cấp đủ lượng nước đối với trọng lượng cơ thể thôi nhé.

Ăn nhiều loại rau xanh và trái cây: Rau và trái cây giúp cung cấp hàm lượng nước, vitamin từ tự nhiên và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn để có thể chống lại các tác nhân từ môi trường.

Đi đứng lâu, da chân không được bảo vệ

Việc thường xuyên mang giày cao gót khiến vùng da gót chân bị sưng phồng và dễ rạn nứt. Một số nghiên cứu cho rằng, khi đứng quá lâu, chân và gót chân phải chịu áp lực rất lớn từ cơ thể dồn xuống, về lâu dài có thể khiến cho da chân dần chai, khô và gây ra các vết nứt ở chân.

Cách khắc phục:

Sử dụng miếng lót giày cao gót: Nếu thường xuyên đi trên giày cao gót, cách sử dụng thêm miếng lót giày thật mềm ở cả bàn chân, và cả sau cổ chân. Như vậy, sẽ giúp đôi chân bạn di chuyển thoải mái và êm ái hơn, giảm được ma sát chân với đôi giày.

Sử dụng kem dưỡng ẩm gót chân: Nếu bạn thường xuyên đứng và đi nhiều, bôi thêm lớp dưỡng ẩm cho vùng gót chân, giúp để tránh gót chân bị khô.

Mang giày không đúng cách

Những đôi giày có kích thước quá nhỏ có thể làm đôi chân bị cọ xát quá nhiều, khiến mạch không được lưu thông tốt và vùng da chân bị yếu hơn. Từ đó, da bắt đầu xuất hiện những vết nứt không mong muốn.

Cách khắc phục:

Tìm đúng kích cỡ giày phù hợp, thử vào chân để xem sự thoải mái trước khi mua.

Sử dụng tất chân khi mang giày kín chân hay giày thể thao để giảm ma sát khi hoạt động.

Không vệ sinh chân sạch sẽ

Các bác sĩ da liễu cho rằng việc đi chân đất hay không vệ sinh chân sau khi hoạt động bên ngoài khiến các vi khuẩn, bụi bẩn bám vào và hình thành các tế bào chết. Nếu không được loại bỏ, lớp tế bào chết dày lên và nứt ra khi gặp thời tiết hanh khô, độ ẩm thấp làm da bị mất độ ẩm.

Cách khắc phục:

Rửa sạch đôi chân mỗi ngày.

Trong lúc tẩy tế bào chết toàn thân, hãy tẩy da chết cho đôi chân đặc biệt là vùng gót chân thật kỹ.

Không dưỡng ẩm cho chân

Uống nước không là chưa đủ để giúp da chân trở lại mềm mịn bởi lớp da cũ đã sần sùi, nứt nẻ đã tạo thành một lớp dày ở bàn chân và cho dù tẩy tế bào chết và uống nhiều nước thì da bàn chân cũng khó nhận được đủ lượng nước cần để trở nên mềm mại. Nếu không được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ khó mà mịn màng mềm mịn trở lại.

Cách khắc phục:

Sử dụng mặt nạ dưỡng cho chân 2 lần 1 tuần

Bôi kem dưỡng ẩm cho da chân, giúp da chân, gót chân được mềm mại hơn.

Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks

Chăm sóc cho đôi chân là điều vô cùng cần thiết. Bàn chân có đầy đủ các điểm áp lực, và khoa học đã chứng minh rằng các huyệt dưới chân kiểm soát các vùng khác trên cơ thể.

Mỗi ngày, chúng ta đi bộ, chạy và đứng trên đôi chân của mình. Do đó, bàn chân của chúng ta có thể dễ bị đau, sưng hoặc khô kèm theo nhiều bệnh tiềm ẩn khác. Mặt nạ dưỡng da chân tốt nhất để chống lại những vấn đề này, bỏ qua chuyến spa tốn kém thoải mái thư giãn ngay tại nhà với Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks.

Đây là dòng mặt nạ dưỡng da chân tiện lợi để giúp chăm sóc và điều trị các vấn đề của đôi đôi chân. Mang tất gel đặc biệt của Voesh giúp loại bỏ vết chai và tế bào chết đồng thời tẩy tế bào chết trên da. Hỗn hợp các chất dưỡng ẩm của chúng tôi giúp dưỡng ẩm sâu và làm mềm gót chân nứt nẻ và bàn chân khô ráp. Bàn chân của bạn mềm mại, mịn màng và tươi mới.

Thành Phần Và Công Dụng

VOESH Collagen Socks được làm từ chiết xuất Collagen và các loại thảo mộc tự nhiên. Giúp làm dịu đôi chân mệt mỏi với cảm giác mát lạnh giúp da vùng chân căng bóng, mềm dịu. Đây thực sự là phương pháp hoàn hảo cho làn da khô, giúp phục hồi sự trẻ trung.

Collagen - Sử dụng Collagen trong việc chăm sóc cơ thể cũng như làm đẹp đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa.

Việc cung cấp collagen sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.

Collagen giúp móng chân và móng tay chắc khỏe tránh tình trạng gãy móng xảy ra

Được làm bằng một vật liệu hai lớp siêu mỏng. Bảo vệ tới 98,9% tia UV.

Hướng Dẫn Sử Dụng 

  • Sau khi vệ sinh chân và móng chân sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ chân vào.
  • Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ chân tránh tuột ra ngoài.
  • Xé phần đầu của mặt nạ chân dọc theo đường đứt đoạn.
  • Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng chân lên.
  • Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài
  • Massage đều vùng cẳng chân để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks ngay nhé bởi Voesh đang có chương trình MUA 1 TẶNG 1! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly004
:
:
:
: