Đặt banner 324 x 100

Những bài tập tăng chiều cao hiệu quả tại nhà


Những bài tập tăng chiều cao hiệu quả tại nhà

Những bài tập tăng chiều cao dưới đây nhưng lại đem đến hiệu quả tăng chiều cao đến không ngờ. Bạn có thể thực hiện tại nhà mỗi ngày mà không cần đến phòng tập. Cùng tìm hiểu những bài tập tăng chiều cao hiệu quả nhé.

1.Tư thế cái cây

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng lưng, 2 chân rộng bằng vai, co chân trái lên, gập đầu gối hướng ra ngoài để bàn chân đặt sát vào phía bên trong của bắp đùi chân bên phải. Hai tay dơ lên cao, chạm vào nhau tạo hình búp sen, đầu ngửa ra đằng sau. Để nguyên động tác này trong 10 – 20 giây sau đó hạ tay và chân xuống để trở về tư thế ban đầu. Thực hiện tương tự với chân còn lại.

2.Bài tập căng dãn người

Ngay ở tên bài tập đã nói lên tác dụng của tư thế này. Bạn ngồi bệt dưới sàn nhà, duỗi thẳng chân. Sau đó đưa 2 tay thẳng lên trời, hít sâu rồi gập người để các ngón tay chạm vào các ngón chân, mục đích để cơ chân được căng hết cỡ, kích thích phát triển chiều cao. Giữ động tác trong 15 giây rồi đưa người về vị trí ban đầu và lặp lại động tác này 5 – 7 lần.

3.Bài tập tăng chiều cao với xà đơn

Bạn cần chuẩn bị một thanh xà chắc chắn đủ để chịu được sức nặng cơ thể. Đặt cố định ở độ cao sao cho chân bạn cách sàn nhà ít nhất 10 – 15cm. Giơ cao 2 tay với lấy thanh xà và đu trong khoảng 20 – 30s. Sau đó, thả tay và tiếp đất. Lặp lại động tác này từ 3 – 5 lần. Bài tập tăng chiều cao này sẽ tác động làm kéo giãn xương cột sống, giúp cơ tay, vai và ngực săn chắc

4.Bài tập bơi trên cạn

Những động tác của bài tập này mô phỏng môn thể thao bơi lội dưới nước. Cụ thể, bạn sẽ nằm sấp trên sàn nhà, duỗi thẳng 2 tay trước mặt, để tay phải cao hơn tay trái. Sau đó từ từ nâng cả 2 tay lên, đầu ngẩng. Phần chân nâng cao khỏi mặt đất, càng cao càng tốt. Giữ tư thế trong 15 -30 giây, giữ nhịp thở đều sau đó trở về vị trí lúc đầu. Lặp lại bài tập khoảng 3 – 5 lần.

 

 

 

 



 

Thông tin liên hệ


: pham
:
:
:
: