Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu Máy rửa rau quả Xiaomi giúp loại bỏ vi khuẩn


Sản phẩm máy rửa rau quả xiaomi này đi kèm sở hữu đa dạng tính năng hữu ích để làm cho sạch các thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của các bạn.

Theo công bố từ dịch vụ, máy làm sạch rau củ mới của Xiaomi tiêu dùng kỹ thuật lọc ion năng lượng cao. Mang chiếc máy này, nước sẽ bị phân hủy thành những ion hydroxit và ion hydro dưới tác động của máy tạo ion.

 

duyệt đó, vật dụng có thể tiêu diệt những vi khuẩn bằng bức xúc oxy hóa sau khi ion hydroxit hài hòa mang clo trong nước tạo thành axit hypochlorous.

 

Xem chi tiết sản phẩm: dụng cụ lấy ráy tai thông minh Xiaomi Bebird M9 Pro

 

đề cập một cách thuần tuý hơn, máy làm cho sạch rau quả của Xiaomi sử dụng 1 quy trình hóa học đơn giản làm suy yếu và chiếc bỏ bất kỳ chất gây hại nào trên bề mặt mà ko làm hư thực phẩm. Theo Xiaomi, sản phẩm này với hiệu quả 99.99% trong việc xoá sổ vi khuẩn và sở hữu tác dụng phân hủy hơn 90% thuốc trừ sâu.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy sấy đũa xiaomi LIUUINU LSZCA02W, truy cập ngay website này của chúng tôi

 

Bên trong, sản phẩm này được đồ vật viên pin dung lượng 4,000 mAh, hỗ trợ sạc ko dây. Được biết, nó có thể hoạt động lên tới hơn 35 lần cho một lần sạc đầy và vật dụng cũng đạt chuẩn kháng nước IPX7.

 

ngày nay, cái máy làm sạch rau củ của Xiaomi đang được bán sở hữu giá hơi quyến rũ là 199 Yuan (khoảng 660,000 VNĐ).

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

Thông tin liên hệ


: trduyen
:
:
:
: