Đặt banner 324 x 100

Aiailive là gì? Hướng dẫn kết bạn trên diễn đàn livestream


 

 

Ứng dụng cấp phép cho người dùng được đăng tải những đoạn video dài hoặc ngắn được phát sóng trực tiếp. Với cách thức mới mẻ này sẽ giúp tăng khả năng tương tác giữa người đăng tải nội dung và người xem một cách hiệu quả. Để giải đáp cho câu hỏi Aiailive là gì thì các đọc giả hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của aiailive.info nhé!

Thông tin về ứng dụng Aiailive

Ứng dụng Aiailive là gì?

Ứng dụng Aiailive là gì?

Aiailive là một mạng xã hội cho phép truyền phát video trực tiếp (hay còn gọi là phát trực tiếp) lên các mạng trực tuyến. Bạn có thể lựa chọn bất cứ content gì bạn thích: hát, nhảy, nấu ăn và thậm chí tham gia một lớp trang điểm thú vị để nói về những xu hướng thời trang nhất định. 

Những ưu điểm khi sử dụng Aiailive

  • Giao lưu và kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới: Aiailive là một ứng dụng độc lạ được giới trẻ khá ưa chuộng và chào đón. Rất nhiều lượt truy cập ra vào ứng dụng mỗi ngày, số lượng người tham gia vào Aiailive tương đối lớn. Đây là một cơ hội tốt để mọi người có thể giao lưu và tìm kiếm những người bạn mới.

  • Không giới hạn content bạn muốn thể hiện: mỗi người đều có một cá tính khác biệt mang dấu ấn của riêng mình. Mọi người hoàn toàn có thể thỏa sức thể hiện bản thân khi sử dụng ứng dụng này.

  • Có thể kiếm tiền trên ứng dụng: Aiailive cho phép người chơi có thể kiếm tiền trên chính số lượt theo dõi cá nhân trên tài khoản. Những thành viên có giá trị thương hiệu sẽ được nhận đậu và kim cương có thể quy đổi sang tiền mặt thông qua tài khoản ngân hàng cố định.

  • Tính bảo mật cá nhân: ứng dụng luôn đảm bảo tính bảo mật cho những thông tin được thiết lập chế độ riêng tư để bảo vệ sự an toàn cho người chơi. Aiailive chỉ công khai thông tin khi nhận được sự cấp phép của các thành viên tham gia vào ứng dụng.

Mẹo gợi ý để video lên mục Hot Live trong ứng dụng Aiailive

Diễn đàn Aiailive là gì? Có phải mọi người đều có cơ hội xuất hiện trong Hot Live trên diễn đàn, dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

  • Làm phong phú nội dung trực tiếp của bạn và tích cực tương tác với khán giả tham gia buổi livestream để tăng cơ hội xuất hiện trong Hot Live. 

  • Sử dụng một bức chân dung đẹp và rõ nét để làm ảnh bìa cho phòng live xịn sò của bạn sẽ giúp nội dung được nổi bật hơn. Đa dạng về mặt hình ảnh thể hiện nhiều hình tượng khác nhau để thu hút người xem.

  • Chia sẻ chương trình phát sóng trực tiếp trên các mạng xã hội khác (chẳng hạn như Instagram, Facebook và Twitter) và mời bạn bè xem chương trình phát sóng trực tiếp trước khi phát sóng trực tiếp sẽ là cách tốt nhất để tăng xếp hạng.

  • Ngoài ra, chúng tôi còn có những “món quà ấm áp” giúp bạn trở nên nổi tiếng. Nhận những món quà phổ biến và giúp phòng của bạn có cơ hội có mặt trên trang chủ hoặc đứng đầu danh sách phòng phát sóng trực tiếp toàn quốc, để nhiều người biết đến bạn hơn.

Video lên mục Hot Live trong ứng dụng Aiailive

Đây là một ứng dụng bắt mắt khá hợp với thị hiếu, số lượng người chơi đang tăng lên không ngừng. Phía trên là những thông tin liên quan đến ứng dụng Aiailive là gì và những ưu điểm nổi bật kèm theo khi sử dụng. Hãy nhanh chóng đăng ký tài khoản cho riêng mình để trở thành thành viên ưu tú của ứng dụng livestream trực tuyến này nhé!


 

Thông tin liên hệ


: Aiailive
:
:
:
: