Đặt banner 324 x 100

Sneakers trắng cháy hàng


Thời trang và năng động trong các tập phim truyền hình Hàn Quốc nhận phổ biến sự lưu ý của công chúng. những thương hiệu quốc tế cũng dùng tầm ảnh hưởng của diễn viên để quảng bá bộ sưu tập mùa mới hay tiếp cận sắp đến đối tượng quý khách hàng tiềm năng.
Sản phẩm có tại: Meow clothing.
Theo SCMP, đôi sneakers trắng mà các diễn viên có cùng trang phục Thể Thao màu xanh trong bộ phim truyền hình Squid Game vươn lên là sản phẩm thời trang được sắm phổ biến nhất trong mùa thu năm nay. Thoi trang phim Squid game anh 1 âu phục của các diễn viên trong phim cũng được săn lùng khắp nơi bên trên thế giới. Ảnh: SCMP. Trích dẫn từ số liệu của siêu thị nghiên cứu thị trường Sole Supplier, doanh số bán mẫu giầy trắng của thương hiệu Vans tăng trưởng hơn 7.800% chỉ tiêu sau khi tập phim công chiếu trên thế giới.
Thậm chí, ở một số quốc da, họa tiết thiết kế cũng cháy hàng trong những cửa tiệm và quý khách hàng phải chờ hơn một tháng để tậu sản phẩm. một nhà hàng thời trang Anh cho biết thêm thông tin lượt chọn kiếm giầy trắng cơ bản bên trên khắp thế giới cũng tăng 97% sau ba tuần và đồ Sport mang mốt tương tự tăng hơn 145%. không chỉ có thế, các Brand Name bình dân cũng ra mắt các kiểu áo co dãn, hoodie sở hữu giá dao động 39-50 USD cho những mặt hàng in hình nhân vật, màu sắc sắc giống với phim. thương hiệu H&M, Cotby bày bán trang phục mô phỏng người chơi, quản trò trong phim để chuyên dụng cho mùa Halloween 2021.
>>> Có thể bạn quan tâm: Phối đồ mùa thu 2021.
Một số người còn bộc lộ sự sáng tạo thông qua việc hóa thân thành nhân vật búp bê người máy trong cuộc chơi "đèn đỏ, đèn xanh" có áo sơ mi vàng phối với đầm đỏ, để bắt kịp xu hướng theo hình ảnh đặc thù của bộ phim truyền hình. những đoạn video hướng dẫn phong cách thiết kế âu phục giống các diễn viên cũng cuốn hút hàng triệu lượt xem bên trên mạng xã hội, khẳng định sự lan tỏa mạnh mẽ của bộ phim truyện tới người xem bên trên khắp thế giới. nhiều chuyên gia cũng cho rằng bộ phim truyện này đã mở ra cơ hội tiềm năng, hướng đi mới cho các Brand Name thời trang muốn tăng trưởng doanh số trong khoảng thời gian ngắn, giúp tiếp cận tới đối tượng người dùng quý khách hàng thông qua sự có mặt đồng loạt cùng các diễn viên.

Thông tin liên hệ


: hoaiphuong2908
:
:
:
: