Đặt banner 324 x 100

Chọn mua sofa bán sẵn hay đặt sofa đóng xưởng


Hiện nay, nhu cầu chọn mua sofa của khách hàng sẽ có 2 lựa chọn chính đó là mua các sản phẩm có sẵn hoặc là đặt đóng tại xưởng và được phân phối trực tiếp bởi các showroom nội thất trong nước. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn lựa sản phẩm như thế nào thì bài viết dưới đây của Nội thất Hà Cường sẽ giúp bạn. Chúng tôi sẽ chỉ ra một số ưu, nhược điểm của hai dòng sofa này để các bạn cân nhắc trước khi đi mua hàng nhé.

Sofa có sẵn

Ưu Điểm

Trên thị trường nội thất hiện nay, các bộ sofa có sẵn thường bao gồm cả hàng nhập khẩu và hàng sản xuất tại Việt Nam. Các mẫu sofa đều được thiết kế đa dạng, đường nét trang trí tinh tế, tinh xảo luôn bắt kịp với xu hướng thị hiếu của nhiều người tiêu dùng. Một bộ ghế sofa chắc chắn sẽ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho gia đình bạn nếu nó đến từ một trong các thương hiệu đình đám trên thế giới hoặc thương hiệu nổi tiếng trong nước.
Sofa phong cách Tân cổ điển đến từ thương hiệu Sunhoo
                           Sofa phong cách Tân cổ điển đến từ thương hiệu Sunhoo

Các dòng sofa có sẵn mang phong cách đa dạng như: tân cổ điển, kiểu Hàn Quốc, minimalism,....  đều được trưng bày sẵn tại các showroom. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng bộ sofa, và thử trải nghiệm cảm giác khi sử dụng. Đặc biệt, bạn còn có thể được tư vấn, đặt mua và lắp ráp sản phẩm một cách nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi.

Nhược điểm

Sofa có sẵn thường sẽ được thiết kế theo kích thước tiêu chuần của mẫu nên đôi khi sẽ không phù hợp với nhu cầu , mục đích không gian phòng khách nhà bạn.
Ngoài ra,  kiểu dáng và màu sắc của sofa nhập khẩu thường không ăn nhập với những món nội thất khác, điều này làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể của cả căn phòng.
Một nhược điểm lớn khác của sofa nhập khẩu nằm ở việc giá thường khá cao, chênh lệch đến vài chục triệu đồng là chuyện bình thường. Các mẫu sofa như vậy sẽ không phù hợp với một bộ phận khách hàng lớn tại Việt Nam. Mặc dù, chất lượng sản phẩm thương hiệu tốt nhưng chi phí thuế nhập, chi phí vận chuyển quốc tế, phí thuê mặt bằng trưng bày sản phẩm… lại làm cho nó khó tiếp cập được nhiều đối tượng khách hàng.
Ngoài ra, chế độ bảo hành của dòng sản phẩm sofa nhập khẩu thường khá khó khăn, thời gian bảo hành và bảo dưỡng khá cồng kềnh vì nguyên liệu là hàng nhập ngoại.

Sofa đặt đóng xưởng

Ưu điểm

Khi đặt mua những bộ sofa sản xuất tại xưởng bạn sẽ được đội ngũ thiết kế tư vấn về kích thước, màu sắc, chất liệu phù hợp với mục đích và nhu cầu không gian phòng khách nhà bạn.
Hãy tham khảo thêm bài viết Điểm danh những điều kiêng kỵ khi bài trí sofa trong phòng khách để có thể đưa ra mẫu thiết kế phù hợp với gia đình nhé!
Giá thành bộ sofa được sản xuất tại xưởng sẽ thấp hơn so với sản phẩm nhập khẩu có sẵn. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn mà sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt.
Tại Nội thất Hà Cường khách hàng sẽ có cơ hội đặt mua hàng có sẵn hoặc đặt theo kích thước riêng những bộ ghế sofa da, sofa nỉ, sofa gỗ tự nhiên
Sofa gỗ tự nhiên cao cấp HCTN008

Chế độ bảo hành của sản phẩm sẽ phù thuộc vào nơi bạn đặt mua. Điều này rất tiện cho việc đội ngũ sản xuất theo dõi  và chăm sóc chất lượng sản phẩm.

Nhược điểm

Để sở hữu được bộ ghế sofa bạn có thể mất một khoảng thời gian khá lâu so với việc mua sẵn có tại cửa hàng.
Hơn nữa, việc có nhận được một bộ sofa ưng ý hay không còn phụ thuộc trực tiếp vào nhà sản xuất. Vậy nên bạn phải lựa chọn cho mình những đơn vị nội thất có kinh nghiệm, uy tín và là chuyên gia trong lĩnh vực này.


Bạn có thể thảm khảo thêm nhiều bài viết bổ ích khác tại trang web noithathacuong.vn nhé!
 

Thông tin liên hệ


: Phuongvu265
:
:
:
: