Đặt banner 324 x 100

Cách phối đồ với chân váy xòe ngắn


Một item không thể thiếu của các chị em phụ nữ chính là chân váy xòe ngắn. Vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại tinh nghịch, đáng yêu. Bất kì một cô giá nào cùng sẽ dành một vị trí trong tủ đồ của mình cho chân váy nàyCác cách phối đồ với chân váy xòe ngắn dưới đây sẽ giúp các cô gái thỏa sức phối đồ thật sáng tạo và sành điệu kể cả khi đi làm hay đi chơi trong hè này.
1. Chân váy ngắn phối cùng áo trễ vai
Bạn có thể biến mình thành cô nàng dịu dàng với chiếc chân váy xếp ly ngắn cùng chiếc áo trễ vai. Một chút khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc tươi sáng sẽ khiến bộ trang phục nhẹ nhàng hơn. Thêm các phụ kiện như vòng cổ làm điểm nhấn cho chân váy xòe ngắn. Bạn hoàn toàn tự tin dạo bước xuống phố những ngày hè rồi đấy.
Chân váy ngắn phối cùng áo trễ vai
2. Chân váy ngắn phối cùng áo thun
Áo thun kết hợp cùng chân váy xòe kẻ ô là bộ đôi không bao giờ lỗi mốt . Dành cho các cô nàng ưa chuộng sự đơn giản, nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung và năng động. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo thun đơn sắc hoặc họa tiết nổi bật để mix cùng chân váy ngắn xòe.
Chân váy ngắn phối cùng áo thun

3.Chân váy ngắn xòe phối cùng sweatshirt
Nếu bạn cảm thấy việc kết hợp chân váy ngắn xòe với áo thun đã trở nên nhàm chán thì có thể thử phá cách 1 chút với Sweatshirt dáng rộng. Chỉ cần kết hợp với một chiếc chân váy xòe ngắn thôi là đã đủ làm nổi bật lên sự năng động, cá tính của các cô gái trong những ngày đông không quá lạnh rồi. Một cách phối đồ với chân váy ngắn đẹp không chỗ chê. Với những cô nàng đam mê phong cách sporty nhưng vẫn muốn giữ được nét đáng yêu thì chân váy ngắn và sweatshirt dáng rộng sẽ là set đồ đáng để thử đấy.Chân váy ngắn xòe phối cùng sweatshirt


4. Chân váy xòe ngắn phối cùng áo sơ mi
Chân váy kết hợp với áo sơ mi trắng, cách kết hợp vừa mang đến vẻ nữ tính, sành điệu nhưng vẫn giữ trong đó được nét thanh lịch cho các cô gái nơi công sở. Với cùng một kiểu chân váy thiết kế dáng xòe kinh điển có thể biến tấu với nhiều kiểu áo khác nhau từ áo sơ mi trắng, áo sơ mi họa tiết đến áo sơ mi trễ vai, áo sơ mi chấm bi, từ đó các nàng có thể làm mới cả tuần.

 Chân váy xòe ngắn phối cùng áo sơ mi
5. Chân váy ngắn xòe phối cùng denim jacket cá tính
Chân váy ngắn dáng xòe kết hợp cùng denim jacket sẽ là set đồ dành riêng cho những cô nàng cá tính, không thích bó buộc trong một phong cách nhất định. Bạn có thể dễ dàng diện bộ đôi này để đi học, đi làm, đi chơi…

Chân váy ngắn xòe phối cùng denim jacket cá tính
Một tip nhỏ dành cho các cô nàng hiện đại là có thể kết hợp set đồ này cùng giày cao gót và clutch cầm tay… bạn sẽ thừa sức để thu hút mọi ánh nhìn đấy!

6. Chân váy xòe ngắn mix cùng áo len
Dù nóng bức hay lạnh giá thì chị em cũng muốn khoe đôi chân với chiếc chân váy ngắn. Chân váy với áo len có nhiều kiểu kết hợp, nhưng mix áo len và chân váy ngắn vẫn được nhiều chị em lựa chọn. Với cách kết hợp này, các nàng sẽ có những set đồ cực kỳ nữ tính tính và trendy. Để giữ ấm cho cơ thể, các nàng có thể diện thêm tất da cho chân. Tùy theo màu cũng set đồ mà chọn màu tất cho phù hợp. Ngoài ra, lựa chọn boots cổ cao cũng rất phù hợp khi mix với set đồ trẻ trung này.
Chân váy xòe ngắn mix cùng áo len

Với những chia sẻ về cách phối đồ với chân váy xếp ly theo từng dáng người,từng sự kiện. Hãy ghé PINKCLOUD nhé, mong rằng bạn đã bỏ túi được kha khá cách mix and match để tạo nên những bộ trang phục tôn lên vẻ đẹp cho bạn.

Thông tin liên hệ


: Llianan
:
:
:
: