Đặt banner 324 x 100

Bật mí 4 cách phối đồ mùa đông chuẩn Hàn Quốc


Style Hàn Quốc được xem là một trong những phong cách thời trang dẫn đầu khu vực châu Á. Vì thế, không có gì bất ngờ khi rất nhiều chị em Việt Nam cũng muốn theo đuổi phong cách này. Để giúp bạn có được những bộ cánh thật hoàn hảo để mặc đẹp chuẩn style Hàn Quốc, Cleanipedia mách bạn những gợi ý mix đồ sau đây.

Áo khoác dạ kết hợp cùng đầm vintage

Muốn mặc đẹp mùa đông theo phong cách Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua sự kết hợp này. Chiếc đầm hoa bay bổng phối cùng áo khoác nữ hàn quốc dài, ton sur ton sẽ hô biến bạn thành một cô nàng vô cùng ngọt ngào, nữ tính. Quan trọng nhất là cách phối đồ này giúp bạn “tự do" diện những chiếc đầm mỏng manh, dù ngoài trời nhiệt độ đang xuống thấp. 



Mix đồ với áo len dáng rộng
Chúng ta thường mặc áo ấm bằng len bên trong, nhưng các cô gái Hàn lại rất thích mặc áo len bên ngoài mix cùng trang phục nào đó. Áo gile hàn chuẩn style Hàn Quốc là loại dày và rộng. Ưu điểm của cách phối này là có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau như:

Mix đồ với áo vest blazer
Bạn đã từng thấy những chiếc áo vest blazer được các cô gái Hàn diện rất hợp mốt khi ra ngoài? Đây có thể coi là chiếc áo “quốc dân” mà người người chọn mặc ở xứ sở kim chi. 

Do đó, nếu bạn muốn mặc đẹp mùa đông chuẩn Hàn, nhớ đừng quên áo vest nữ hàn quốc nhé. Trang phục này không chỉ giúp bạn giữ ấm, mà còn tạo cảm giác sành điệu, thời trang. Khi phối đồ theo kiểu này, bạn nên chọn chiếc áo len bên trong có màu nhạt hơn màu áo khoác. Đồng thời, đừng quên quần jeans và boots cổ ngắn, nếu bạn muốn kéo dài thêm đôi chân thon của mình.

Mix áo len với chân váy

Dù là chân váy dài, ngắn, bó hay xòe thì tất cả đều có thể kết hợp được với áo len form rộng. Theo style Hàn Quốc, màu sắc của trang phục nhìn chung sẽ theo hướng vintage. Có thể kể đến các màu như: trắng, be, trắng sữa... Chúng vừa dễ phối đồ, vừa mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc. Nếu bạn trang bị thêm cho mình một đôi boots cao cổ thì phải nói là hoàn hảo đến từng cm.
 

Thông tin liên hệ


: doanquangthanghp
:
:
:
: