Đặt banner 324 x 100

Những Chiếc Áo Sweater Nam Nổi Tiếng Mà Bạn Cần Có


Áo sweater nam được coi là một trong những món đồ cơ bản nhất trong tủ quần áo của nam giới và biến trang phục của bạn nhanh chóng thành nhiều phong cách khác nhau như giản dị, thể thao, trang trọng hay cổ điển. Sau đây 21Amber sẽ giới thiệu những lựa chọn áo len cho thời tiết Thu / Đông 2021.

Áo Sweater Nam Patagonia

Là một trong những hoạt động ngoài trời tốt nhất trên thế giới, Áo len lông cừu nam Patagonia là một kiệt tác vượt thời gian về chức năng và thiết kế cho các hoạt động ngoài trời mát mẻ với mức giá hợp lý.

Uniqlo V-Neck Sweater

Nếu bạn chưa bao giờ nghĩ rằng áo len có thể trở nên sexy thì hãy để 21 Amber đến với kiểu áo sweater nam cổ chữ V phù hợp với thời tiết se lạnh ở Việt Nam.Chiếc áo này rất phù hợp cho những buổi hẹn hò đầu tiên hoặc những buổi đoàntụ của các chàng trai như bạnnhìn. Vừa đủ tôn dáng vừa giữ ấm cơ bắp trong không khí thu đông.

Trên đây là một vài gợi ý về việc mặc đẹp cho nam giới. Hãy ghé 21 Amber để xem thêm nhiều cách phối đồi hay ho cũng như tham khảo thêm được nhiều sản phẩm mới nhất từ bọn mình nhé! 

Thông tin liên hệ


: 21amber2021
: Lê Minh Kha
: 0703868149
: 2472 Phạm Thế Hiển, P.7 Q.8, TP.Hồ Chí Minh