Đặt banner 324 x 100

Thiết kế biệt thự tân cổ điển đẳng cấp hiện đại quý phái


Kiến trúc tân cổ điển được lấy ý cảm hứng từ sự quý phái, các tòa nhà đồ sộ cổ điển kết hợp sự phóng khoáng của phong cách hiện đại. Đây là một giải pháp cho rất tinh tế cho các gia chủ thích sự tinh giản các hoạt tiết, phù điêu từ phong cách cổ điển cũng như tích hợp vào những công nghệ với tiện nghi hiện đại nhất. Chính điều này đã khiên cho phong cách tân cổ điển trở nên "trường tồn" với thời gian và luôn bắt kịp được với những xu hướng phát triển của xã hội. Do đó, trong những năm gần đây, rất nhiều người ưa thích phong cách độc đáo này và lựa chọn trong thiết kế thi công nhà biệt thự. Vậy những tiêu chuẩn đánh giá cho thiết kế tân cổ là gì? Chúng mang lại những ưu nhược điểm như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp thông qua bài viết về thiết kế biệt thự tân cổ điển đẳng cấp hiện đại quý phái này của Gia Thành nhé! Mời quý độc giả cùng tham khảo!
 

4 tiêu chuẩn đặc trưng trong phong cách tân cổ điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển được lấy ý cảm hứng từ sự quý phái, các tòa nhà đồ sộ cổ điển kết hợp sự phóng khoáng của phong cách hiện đại. Đây là một giải pháp cho rất tinh tế cho các gia chủ thích sự tinh giản các hoạt tiết, phù điêu từ phong cách cổ điển. Tuy nhiên, cần phải lưu ý những tiêu chuẩn đánh giá này để chọn ra cho mình một phong cách riêng phù hợp nhất.

1. Chất liệu trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Những chất liệu thường sử dụng trong thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển là đá hoa cương, gỗ, da. Các loại chất liệu cao cấp này được chế tác khá cầu kỳ, sáng bóng, giúp cho không gian sống của bạn tỏa sáng.

2. Ánh sáng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Hệ thống ánh sáng trong thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển chính là mà vàng nhạt. Đây là màu sắc đem lại cảm giác gần gũi và ấm cúng cho không gian nhà ở. Đồng thời vẫn toát lên được vẻ hoa lệ, sang trọng và đẳng cấp của ngôi biệt thự. Kích thước đèn chùm cho biệt thự phong cách tân cổ điển sẽ nhỏ hơn cổ điển.

3. Màu sắc trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Màu sắc được sử dụng nhiều trong phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển là màu xám, màu đen, đỏ booc-đô, rêu, … Tất cả đều là các màu tối, được cho là màu của vua chúa quý tộc thời xưa. Bên cạnh đó, có một số màu sáng được ưa chuộng nhưng chưa được dùng nhiều trong các thiết kế như: màu kem, màu trắng, …

4. Hoa văn trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Đặt chân vào không gian tân cổ điển, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được các họa tiết nổi bậc được chạm khắc trên những vách tường, sản phẩm nội thất như bàn ghế, kệ tủ, giường ngủ. Ngoài ra, các họa tiết, hoa văn được chú trọng nhiều trong thiết kế nội thất tân cổ điển bởi nó là nhân tố tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại cho “tổ ấm” của bạn. Tùy vào mục đích bạn trang trí mà các hoa văn, họa tiết này được chăm chút tinh xảo, kỹ càng trong các đường nét.

Ưu nhược điểm khi thiết kế biệt thự tân cổ điển là gì?

Ưu điểm

- Biệt thự kiến trúc tân cổ điển mang đến không gian sống sang trọng đẳng cấp có phần xa hoa lộng lẫy với tính nghệ thuật cao.
- Mặt bằng công năng khoa học, cân xứng hài hòa đảm bảo cho quá trình sinh hoạt, thư giãn tiện nghi thoải mái
- Thường thiết kế dàn mái lớn khắc phục được tình trắng nắng mưa nhiều ở Việt Nam.
- Các cửa sổ bao quanh giúp cho việc đón nhận ánh sáng từ bên ngoài vào trong dễ dàng.
- Biệt thự với tính mỹ thuật cao không sợ lỗi mốt, vẻ đẹp bền bỉ với thời gian.

Nhược điểm

- Quá trình thiết kế thi công đỏi hỏi sự tỉ mỉ khéo léo nên thời gian thiết kế thi công dài.
- Là công trình đỏi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo… nên chi phí thiết kế thi công sẽ cao hơn biệt thự hiện đại.
- Các hoa văn, họa tiết phải phù hợp với gia chủ, phù hợp với phong thủy,…
- Không gian ngoại, nội thất nhiều chi tiết nên quá trình sửa chữa, cải tạo, vệ sinh khó khăn hơn nhiều…
---
Hy vọng với những thông tin hữu ích trong bài viết trên về thiet ke biet thu tan co dien dang cap hien dai quy phai sẽ giúp các bạn tìm ra cho mình một phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển châu Âu đẹp, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ khác liên quan đến thiết kế thi công xây dựng nhà ở chung cư, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí!

Thông tin liên hệ


: xaydunggt
:
:
:
: