Đặt banner 324 x 100

Một Số Thương Hiệu Đồng Hồ Đeo Tay Nổi Tiếng Ở Việt Nam


Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nam nổi tiếng dành cho cả nam và nữ, trong đó có một số thương hiệu bán chạy hàng đầu và được giới trẻ ưa chuộng. Phải chăng là giá nó thấp? 

Đồng hồ Casio

Theo đại lý đồng hồ Hải Triều, Casio hiện đang dẫn đầu về số lượng, với thị phần trên 50% đối với hàng nguyên đai nguyên kiện. Điều đó thật dễ dàng, bởi chỉ vài trăm nghìn trở lên, cũng có loại trên dưới 1 triệu, cả nam và nữ vẫn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc đồng hồ “thật”, theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Đồng hồ Orient

Đây cũng là thương hiệu thời trang hàng đầu tại Nhật Bản, nhưng với mức giá cao hơn Casio. Để sở hữu một sản phẩm của Orient, người tiêu dùng phải bỏ ra ít nhất 1,8 triệu đồng. Đổi lại, khách hàng được trải nghiệm đẳng cấp toát ra từ chất lượng Movt nổi tiếng của Nhật Bản. Ngoài ra, Orient còn rất nhiều thiết kế độc đáo khác chuyên về máy cơ, máy cơ, bộ xương, ... với mức giá dao động từ 3,1 đến hơn 10 triệu đồng.

 

Sức hấp dẫn của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam không chỉ nằm ở mức giá bán ổn định mà còn ở sự đa dạng về mẫu mã và chế độ hậu mãi đặc biệt của công ty. Bạn có thể tìm hiểu nhiều mẫu mã hơn tại 21 Amber nhé !

Thông tin liên hệ


: 21amber2021
: Lê Minh Kha
: 0703868149
: 2472 Phạm Thế Hiển, P.7 Q.8, TP.Hồ Chí Minh