Đặt banner 324 x 100

Top 3 phụ kiện thời trang nhất định phải có cho mình


Ban đầu, bạn có thể nghĩ rằng không thể duy trì tủ quần áo tối giản và đồng thời theo xu hướng mới nhất. Nhưng nếu thỉnh thoảng bạn có thể loại bỏ một số món đồ lỗi thời khỏi tủ của mình, bạn có thể vẫn hợp thời trang mà không ảnh hưởng đến sự tối giản của mình. Tuy nhiên, có một số chất liệu trang phục mà bạn có thể cảm thấy không hợp thời trang. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cách để bảo quản tủ quần áo của bạn nhỏ, gọn mà không ảnh hưởng đến thời trang của bạn.

Kính râm

Phụ kiện thời trang - Kính râm

Đây là món đồ thời trang nhỏ nhưng rất quan trọng giúp bạn trở nên thanh lịch. Bạn có thể mua giống nhau tùy theo phong cách và khả năng chi trả của mình từ nhiều loại khác nhau. Bạn có thể mang theo kính râm một cách dễ dàng. Bạn có thể giữ nó ở bất cứ đâu bạn có thể thích trong quần dài hoặc quần đùi, trong túi xách và trong xe hơi, hoặc thậm chí để chúng trên đầu. Nó gần như là bắt buộc nếu bên ngoài có nắng. Ở đây, nó cung cấp cho mắt bạn sự bảo vệ cần thiết khỏi ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, nó sẽ thêm một cái gì đó vào giao diện của bạn trong hình ảnh. Kính râm là phụ kiện quan trọng không kém với những bộ lễ phục của mỗi người.

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ thời thượng là một phụ kiện thời trang và tiện dụng. Một chiếc đồng hồ phù hợp trên cổ tay của bạn thực sự thể hiện cá tính của bạn. Nếu bạn đến thăm trường học, văn phòng hoặc nhà của người thân hoặc bạn bè, bạn có thể ghé thăm nơi đó với một chiếc đồng hồ đeo tay. Cổ tay của bạn nhận được đúng phần đèn sân khấu khi có đồng hồ trên đó. Bạn phải có một chiếc đồng hồ trên cổ tay của bạn, nơi bạn thực sự bận tâm về thời gian. Có nhiều loại đồng hồ khác nhau tạo nên các phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn một trong số chúng cho tủ quần áo tối giản của mình.

Hoa tai đơn giản

Hoa tai đơn giản

Bạn sẽ không thỏa hiệp với vẻ ngoài tinh tế của mình. Sau đó, đối với sự tối giản, bạn phải tìm kiếm các phụ kiện nhỏ. Đây là để bớt ồn ào hơn. Một đôi bông tai đinh tán hoàn toàn phù hợp với hóa đơn. Nếu đôi hoa tai được đính những viên đá nhỏ màu trắng hoặc màu trung tính như ngọc trai hoặc kim cương thì sẽ rất tuyệt. Bạn có thể sử dụng nó luôn luôn. Bạn có thể làm nổi bật đôi bông tai của mình với những chiếc váy cài tóc phù hợp. Để biến tấu, bạn cũng có thể thử với một đôi bông tai dạng thanh xoắn mở. Nó hấp dẫn và đồng thời, nó sẽ phù hợp với vẻ ngoài bình thường của bạn.

Thông tin liên hệ


: Anhngoccc030152
:
:
:
: