Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Mặt nạ dưỡng da là gì? Chọn mặt nạ hiệu quả phù hợp với làn da


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Mặt nạ dưỡng da là gì? Chọn mặt nạ hiệu quả phù hợp với làn da

Để dùng mặt nạ dưỡng da được đẹp, bạn gái cần sử dụng đúng loại mặt nạ cho làn da mình, chọn các sản phẩm của thương hiệu uy tín và nghiên cứu kỹ về thành phần sản phẩm. Cô nàng nào tập tành bước vào con đường dưỡng da cũng đều biết đến một bước chăm sóc da đặc biệt. Đó là đắp mặt nạ dưỡng da hàng tuần. Vậy mặt nạ dưỡng da là gì và tại sao phải thực hiện bước này? Cùng tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về mặt nạ dưỡng da, nàng nhé!

Mặt Nạ Dưỡng Da Là GÌ?

Mặt nạ dưỡng da là các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc nhân tạo cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da mặt. Nàng có thể hiểu đơn giản là làn da mình cũng giống như một cái cây, muốn cái cây được xanh tốt và đẹp thì cần bón phân định kỳ. Và mặt nạ dưỡng da cũng như là phân bón, là thức ăn cho da mặt.

Các loại mặt nạ dưỡng da còn có tác dụng hỗ trợ thêm cho quy trình chăm sóc da hàng ngày của phái đẹp. Là chất kích thích để các sản phẩm dưỡng khác hấp thu tốt hơn vao da. Chẳng hạn các loại mặt nạ dành cho da mụn giúp giảm sưng viêm, từ đó làm cho tình trạng mụn của bạn cải thiện hơn.

Sự khác biệt của mặt nạ với các sản phẩm dưỡng da hàng ngày, đó chính là mặt nạ chỉ nên dùng 1 – 2 lần mỗi tuần. Có loại mặt nạ cần rửa sạch da sau khi dùng (mặt nạ thiên nhiên, mặt nạ dạng dung dịch). Cũng có loại dùng xong không cần rửa (mặt nạ giấy).

Công Dụng Của Mặt Nạ Dưỡng Da

Với tên gọi là mặt nạ dưỡng da, bạn có thể hiểu rằng đây là những sản phẩm giúp nuôi dưỡng cho làn da đẹp hơn. Nếu làn da nàng đang gặp vài khuyết điểm thì mặt nạ đóng vai trò hỗ trợ, giúp cải thiện dần để da được đẹp hơn từng ngày.

Bổ sung dưỡng chất thiếu yếu cho da

Dù là mặt nạ từ thiên nhiên hay các sản phẩm nhân tạo, trong thành phần đều chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các thành phần chuyên biệt, cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định cho da mặt. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ đắp ngoài da thì không “xi nhê” gì thì đã lầm rồi nhé. Bởi vì một lượng lớn các dưỡng chất từ mặt nạ có thể dễ dàng đi vào da chỉ nhờ vào thao tác vỗ nhẹ lên da mặt sau khi đắp xong.

Làm dịu da

Các cô nàng có làn da nhạy cảm, da hay nổi mụn sẽ rất thích dùng mặt nạ vì nó có tác dụng làm dịu da ngay tức khắc. Khi bạn thay đổi nơi ở với khí hậu thay đổi đột ngột, khi bạn vừa đi nắng về hoặc khi bạn vừa lấy nhân mụn xong, việc đắp mặt nạ dưỡng da là một điều hết sức tuyệt vời, giúp làm dịu da ngay tức thì.

Làm sạch sâu cho da

Không chỉ sữa rửa mặt hay sản phẩm tẩy tế bào chết mới giúp làm sạch da mặt. Mà mặt nạ dưỡng da cũng làm được điều này bằng cách lấy bớt dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra bên ngoài.

Làm sáng da

Thực tế không có loại mặt nạ nào làm trắng da một cách thần kỳ, bật tông (tone) cả. Chỉ có các sản phẩm mặt nạ dưỡng sáng và cải thiện làn da xỉn màu mà thôi. Do đó, đừng kỳ vọng đắp mặt nạ là da trắng như Ngọc Trinh nàng nhé. Nhưng nếu chăm chỉ, bạn sẽ có làn da tươi sáng hơn.

Dưỡng ẩm cho da

Vừa cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, vừa dưỡng ẩm là công dụng của các sản phẩm mặt nạ. Đó là lý do sau mỗi lần đắp mặt nạ, bạn cảm nhận được một làn da mềm mại, mát lạnh và ẩm mượt hơn hẳn.

Chọn Mặt Nạ Có Hiệu Quả Phù Hợp Với Làn Da

Da khô

Đặc điểm của làn da khô đó chính là bề mặt sần sùi, thô ráp, khi sờ không có cảm giác mềm mại hay mịn màng. Nguyên nhân là do tuyến bã nhờn hoạt động yếu, không cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da, khiến da trở nên khô ráp và nhanh lão hóa. Vậy nên, chọn mặt nạ cho làn da khô, bạn cần chú ý đến các loại mà trong thành phần có chất dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da.

Ngoài ra, các hoạt chất chống oxy hóa cũng rất cần thiết cho nàng da khô. Vì nó giúp bảo vệ da bạn khỏi quá trình lão hóa nhanh và mạnh. Những sản phẩm mặt nạ bạn nên chọn chiết xuất từ bơ, dầu oliu, dầu argan, vitamin E,… bởi đây đều là các thành phần dưỡng ẩm và làm chậm sự lão hóa da rất tốt.

Da mẫn cảm

Da mẫn cảm được xếp vào danh sách những loại da khó tính, khó chiều và khó chăm nhất. Vì loại da này rất dễ bị kích ứng, nổi mẩn ngứa, nổi mụn hay bỏng rát. Vì thế, nếu chọn mặt nạ dưỡng da không khéo sẽ rất dễ khiến làn da bạn gặp trục trặc. Với làn da đặc biệt này, bạn nên ưu tiên chọn các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên hoặc các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên an toàn và dịu nhẹ với làn da. Các thành phần như dầu khoáng hay các sản phẩm chứa nhiều hương liệu, chất bảo quản,… là điều bạn cần phải tránh xa.

Da thiên dầu

Bạn gái có làn da dầu rất dễ nhận biết là bề mặt da lúc nào cũng bóng dầu, lỗ chân lông to và dễ nổi mụn, nhất là các loại mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc. Ngược lại với làn da khô, tuyến bã nhờn ở da dầu rất nhiệt tình sản xuất lượng dầu nhờn, khiến da ẩm mượt quá mức cần thiết, từ đó dẫn đến tình trạng bóng dầu. Tuy gây ra nhiều bất tiện cho bạn gái, nhưng làn da dầu cũng có một ưu điểm nhỏ là chậm lão hóa nhất trong số các loại da.

Thay vào đó, bạn cần chọn sản phẩm mà thành phần có khả năng điều tiết bã nhờn như bùn khoáng, vitamin C,… Các loại mặt nạ này sẽ hữu ích hơn trong việc cân bằng là da dầu cho phái đẹp.

Da mụn

Đặc trưng của làn da mụn đó chính là đang bị tổn thương bởi các vết thương hở hoặc các nốt mụn sưng, viêm. Vì thế, chọn mặt nạ cho da mụn, bạn cần lưu ý chọn sản phẩm mà thành phần giúp làm sạch sâu, có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và dịu nhẹ với làn da. Những thành phần này sẽ góp phần làm cân bằng và làm giảm sưng viêm trên da, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng da mụn.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Surepi là hãng mỹ phẩm tầm trung có rất nhiều sản phẩm nổi bật bởi đây là hãng mỹ phẩm lành tính, an toàn. Nhắc đến mặt nạ dưỡng da nào tốt không thể thiếu sót Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack thần thánh - đây là mặt nạ dạng miếng hình chữ nhật nhỏ gọn vô cùng tiện lợi vô cùng nổi tiếng của hãng và cũng là bạn thân của nhiều chị em.

Thành phần chính có trong sản phẩm là tinh chất lá tía tô đem lại làn da sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng kháng viêm, sát khuẩn,dưỡng ẩm, làm sáng cho da. Sản phẩm cực kì lành tính, dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da. Những bạn da bị mụn có thể sử dụng để làm sạch da, hạn chế hình thành mụn cũng như làm khô đầu mụn nữa đó.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cũng như khuyến mãi nhân dịp 11.11, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam

Thông tin liên hệ


: lile01
:
:
:
: