Đặt banner 324 x 100

Top những giày chạy bộ Adidas tốt nhất


Khi nhắc đến giày thể thao chạy bộ thì ta không thể không nhắc đến Adidas. Adidas là một thường hiệu quên thuốc đến từ Đức, đây là đối thủ trực tiếp của hãng giày nike. những mẫu giày chạy bộ Adidas nổi tiếng về độ êm ái và những công nghệ tiên tiến bên trong, nên hôm nay CNC xin chia sẻ cho các bạn về những mẫu giày chạy bộ tốt nhất của Adidas.

1.  Giày chạy bộ Ultraboost 20

Chắc các bạn không con xa lạ với mẫu giày nay,  dòng giày này được xem là dòng giày có lớp đệm nhất mà bạn từ biết. Được trang bị công nghệ xốp foam Boost của adidas, với khá năng phản hồi lực vô cùng tối. đôi giày chạy bộ Adidas ultraboost 20, này còn được áp dụng công nghệ Tailored Fiber Placement giúp nó trở nên ôm chân và vô cùng thoải mái.

Cộng với phần đế được làm từ cao su Continental giúp khi chạy tránh trơn trượt. Và cuối cùng phân ngoại hình vô cùng thời thường với thiết kế hiện đại, ngoài việc chạy bộ đôi giày này bạn cũng có thể mạng đi làm hay đi học cũng vô cùng đẹp. Điểm yếu duy nhất của đôi giày này có vẻ hơi năng so với một số người.
CÁC BẠN CÓ THỂ XEM THỂ TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: BUSDY69
:
:
:
: