Đặt banner 324 x 100

Nike air max 720 năm 2021


NIKE Air max 720 là sự ra đời như một phiên bản update cao hơn của Air max 270 , sau nhiều review đánh giá chê bai về tính năng của sản phẩm Air max 270. Nếu như đã có trong tay 1 đôi phiên bản 270, chắc hẳn bạn cũng sẽ cảm nhận được một số hạn chế nhất định của giày như form giày quá chật; đệm air nhiều lúc mang tới cảm giác khó chịu khi nâng lên quá cao khiến bàn chân bị trượt về phía mũi giày, gây đau mũi bàn chân và cuối cùng là vấn đề khó khăn khi chean sản phẩm sau thời gian dài sử dụng.

REVIEW AIR MAX 720

Trở lại với mẫu giày nike Air max 720 , mọi vấn đề đều đã thay đổi và update lên một phiên bản tốt hơn nhiều so với phiên bản cũ:

Box: Hộp của đôi nike Air max 720  được làm rất đầu tư và chi tiết, đến cả giấy lót ở trong hộp để gói giày. Cảm nhận đầu tiên khi mà unbox đôi giày phải nói là rất sướng con mắt.

Cải tiến: Nike quyết định sử dụng form dáng thắt dây classic mà không phải là Slip-on. Hệ thống cột dây đưa một phần vào giữa hai lớp Upper, dây giày khá trượt nên việc thắt dây tốt. Đệm AIR cân bằng và êm ái hơn với sự lan tỏa đều trên khắp sản phẩm (full-length), đây là bộ đệm Air cao nhất & nhiều Air nhất từ trước đến nay trong dòng Air Max. Và cuối cùng là lớp vỏ ngoài cực thoáng mát đến từ chất liệu lưới – đảm bảo cho sự khô thoáng và thoát hơi cho đôi chân sau một thời gian dài sử dụng.
CÁC BẠN CÓ THỂ XEM THÊM TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: BUSDY69
:
:
:
: